Danh sách 23+ quà tặng sinh nhật cho nữ thiết thực và tips chọn quà hay

Việc tặng quà tặng sinh nhật cho nữ là việc cần thiết và mang lại nhiều ý nghĩa cho mối quan hệ giữa bạn và phái nữ. Bạn nên chọn mua quà tặng như thế nào để món quà trở nên có giá trị và không quá tầm thường? Dưới đây là danh sách 23+ ý tưởng hay dành cho bạn và tips chọn quà độc đáo.

I. Top 23+ quà tặng sinh nhật cho nữ ý nghĩa, thiết thực và độc đáo

Tặng quà cho người yêu là nữ, quà tặng cho bạn bè thân thiết là nữ, tặng quà cho đồng nghiệp nữ, tặng quà cho chị em gái,... Dưới đây là những ý tưởng phổ biến và duy nhất chỉ có tại Blog Santino.

1. Quà tặng quần áo thời trang

Nằm trong danh sách đầu bảng quà tặng sinh nhật cho nữ thiết thực là tặng quần áo thời trang. Các món quà liên quan đến đầm váy mẫu mới nhất đều là ý tưởng ưu tiên hàng đầu. Thông thường các chị em vô cùng yêu thích mua váy của các thương hiệu phổ biến bán theo mùa.

Nếu bạn chọn quà vào dịp sinh nhật, hãy mua những chiếc váy suông có chất liệu mát mẻ như cotton, váy lụa, váy voan,... Nếu tặng cho người yêu có thể chọn mua váy hai dây. Tặng cho đồng nghiệp có thể mua áo phông hoặc áo sơ mi formal. Chi phí dao động từ 200.000 đ đến 1.000.000 tùy từng mẫu và nhãn hiệu.

quà tặng sinh nhật cho nữ

Quà tặng sinh nhật cho nữ với bộ quần lót mới hoặc đồng hồ mới.

2. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay cũng là một trong những gợi ý dành tặng cho bạn. Tuy nhiên chi phí dùng để mua đồng hồ cũng cần phải cân nhắc. Nếu đối tượng là người yêu thì phải không cần phải đắn đo quá nhiều. Nhưng nếu đối tượng là đồng nghiệp hay bạn bè hãy rủ tập thể phòng ban của công ty để góp tiền mua chung để tiết kiệm nhé. Chi phí có thể dao động lên tới vài triệu đồng.

3. Trang sức phụ kiện thời trang như vòng tay, vòng cổ

Gợi ý tiếp theo để chọn quà tặng sinh nhật cho nữ chính là mua vòng tay hoặc vòng cổ. Dĩ nhiên, dựa vào đối tượng là ai để bạn chọn quà tặng cho phù hợp. Bạn có thể chọn mua những chiếc vòng tay, vòng cổ làm từ đồ handmade thủ công, chất liệu là ngọc trai hoặc đá quý hoặc trầm hương cũng đều được. Không nhất thiết cứ phải là vòng tay kim cương mới là món quà quý giá, quan trọng là ở tấm lòng và sự tinh tế.

quà tặng sinh nhật cho nữ

Quà tặng cho nữ mua vòng tay xa xỉ hoặc túi xách hàng hiệu.

4. Tặng giày, dép hoặc túi xách thời trang

Có vô số món quà để bạn chọn là quà tặng sinh nhật cho nữ. Những món đồ mà phái nữ yêu thích nhất chính là giày dép hoặc túi xách thời trang hàng hiệu. Khi chọn bạn hãy quan sát màu sắc phù hợp với trang phục mà họ hay mặc, chọn cho chuẩn. Bên cạnh đó, nếu mua làm quà tặng hãy lựa những thương hiệu chính hãng tránh hàng nhái, hàng fake.

5. Quà tặng làm đẹp như mỹ phẩm

Gợi ý thứ 5 trong danh sách quà tặng chính là đồ làm đẹp cho nữ giới. Mỗi người phụ nữ đều sở hữu ít nhất 1 cây son môi, kem chống nắng, nhiều thì 2-3 chiếc. Bạn mua tặng càng làm cho phái nữ yêu thích và thêm vào bộ sưu tập làm đẹp của họ. Chi phí chỉ dao động khoảng từ 200.000 đ đến 500.000 đ tùy từng nhãn hàng. Ngoài ra, mua hẳn một bộ trang điểm hay các loại mặt nạ chăm sóc da cũng là một gợi ý hay.

quà tặng sinh nhật cho nữ

Mua một cây son hoặc máy rửa mặt làm quà tặng sinh nhật cho nữ.

6. Máy rửa mặt

Ngày nay, nhiều chị em sử dụng máy rửa mặt để làm tăng đàn hồi trên da và làm sạch những bụi bẩn ăn sâu vào lỗ chân lông. Vì vậy, bạn hãy thăm dò xem bạn nữ đã có máy rửa mặt hay chưa. Nếu chưa, bạn có thể mua làm quà tặng sinh nhật cho nữ với chi phí khoảng 250.000 đ đến 3.000.000 đ tùy từng loại.

7. Dụng cụ tập thể thao

Đối với chị em phụ nữ, đầy đặn một chút cũng gọi là béo, gầy cũng tự chê bản thân là béo theo như một thói quen và thẩm mỹ về cái đẹp khác với anh em nam giới. Vì vậy, bạn có thể mua các loại máy chạy bộ, xe đạp thể thao, lắc hông, thảm tập yoga,... để làm quà tặng sinh nhật nhé.

quà tặng sinh nhật cho nữ

Quà tặng sinh nhật nữ nên mua thảm tập yoga hoặc collagen.

8. Dược phẩm tốt cho sức khỏe và nhan sắc

Nỗi sợ hãi duy nhất của chị em là sợ già đi, sợ xấu, sợ không còn xinh đẹp như ban đầu. Bạn có thể mua các loại dược phẩm chức năng bổ sung tốt cho sức khỏe như collagen. Ngoài ra, nếu bạn nữ thường xuyên bị áp lực, căng thẳng hay lo âu và buồn phiền, bạn nên mua các loại thuốc chức năng như bổ não, vitamin C,... Chi phí không quá cao, trung bình khoảng 300.000 đ. Nếu bạn đã có vợ, chọn collagen làm quà tặng sinh nhật cho vợ cũng là gợi ý hay nhất.

9. Máy massage gối hoặc gối làm việc văn phòng

Một gợi ý là quà tặng sinh nhật cho nữ với chi phí thấp chính là gối làm việc văn phòng. Bạn có thể tìm kiếm và mua sắm trên các kênh online như shopee, lazada, tiktokshop,... Chi phí trên các nền tảng này khá là cạnh tranh và rẻ. Chúng có giá từ 80.000 đến 200.000 đ cho cả bộ chăn gối công sở.

quà tặng sinh nhật cho nữ

Quà tặng giá rẻ với gối văn phòng hoặc tai nghe.

10. Phụ kiện điện thoại, tai nghe

Một gợi ý khác là phụ kiện điện thoại, tai nghe dành cho nữ giới. Thường thì các chị em không mấy quan tâm đến đồ công nghệ cho nên, bạn có thể tặng tai nghe bản úp hoặc tai nghe airpod phụ thuộc vào điện thoại mà cô ấy sử dụng.

11. Tặng sạc pin dự phòng

Các chị em không tiếc tiền khi mua mỹ phẩm hàng triệu đồng như lại rất tiếc tiền khi mua đồ công nghệ như sạc pin dự phòng. Vì vậy, bạn có thể chọn mua cục sạc cùng hãng với điện thoại của cô ấy để làm quà tặng sinh nhật cho nữ.

quà tặng sinh nhật cho nữ

Sạc pin dự phòng màu hồng hoặc điện thoại mới ra mắt làm quà tặng thì bạn gái hết ý.

12. Tặng điện thoại hoặc ipad

Nếu người được tặng quà là người yêu của bạn hoặc chị em gái ruột, là mẹ hoặc mối quan hệ vô cùng thân thiết, bạn có thể mua điện thoại hoặc ipad mới cho cô ấy. Dĩ nhiên một món quà có giá trị lớn về mặt kinh tế vẫn thu phục được lòng người hơn.

13. Tặng hoa

Một bó hoa luôn là ý tưởng phổ biến nhất khi nghĩ đến việc tặng quà sinh nhật cho nữ. Nếu như bạn không thể tìm mua được món đồ nào ưng ý thì hãy chọn gợi ý an toàn này. Tuy nhiên, đừng bao giờ tặng hoa cúc, hoa huệ hay hoa ly nha. Bởi vì những bó hoa này có ý nghĩa là chia ly. Hãy chọn mua hoa hồng, hoa cẩm tú cầu, hoa sao nhí chẳng hạn.

quà tặng sinh nhật cho nữ

Quà tặng phổ biến là mua hoa hoặc bánh kem sinh nhật.

14. Mua bánh kem

Một gợi ý an toàn khác là xung phong mua bánh kem. Vừa là món quà mang ý nghĩa sát nhất với sinh nhật bạn nữ lại chẳng phải đau đầu băn khoăn không biết nên mua gì làm tặng tặng. Bởi vì nữ giới thì sáng nắng chiều mưa, thực sự rất khó hiểu và khó chiều.

15. Tặng móc khóa handmade

Nếu bạn đang là sinh viên hoặc kinh tế cuối tháng hơi eo hẹp khi phải chi tiêu quá nhiều, bạn nên chọn quà sinh nhật cho bạn gái với chi phí thấp. Tuy nhiên, món quà phải có ý nghĩa về tấm lòng của người tặng. Bạn có thể tìm mua móc khóa handmade tại các cửa hàng lưu niệm hoặc shop Online với chi phí vô cùng rẻ chỉ từ 50.000 đ. quà tặng sinh nhật cho nữ

Tiết kiệm tiền với quà tặng móc khóa hoặc sách hay.

16. Tặng sách ý nghĩa

Con gái thường hay đọc sách gì cũng tùy gu của mỗi người. Nếu như cô ấy đang theo học chuyên ngành về kế toán hoặc quản trị kinh doanh, bạn nên mua những cuốn sách chuyên môn và dạy về kỹ năng tương tự. Hoặc bạn có thể mua một số cuốn sách phổ biến mà ai cũng đọc 1 lần trong đời như: Đắc Nhân Tâm, Pippi tất dài, Hồng lâu mộng, Cân bằng - cảm xúc - bão giông,...

17. Tặng chậu cây cảnh văn phòng

Chọn quà tặng sinh nhật cho nữ không kém phần tinh tế chính là tặng chậu cây cảnh văn phòng. Hãy tặng loài cây mà bạn nữ yêu thích hoặc phù hợp với mệnh tuổi của cô ấy. VD: Cô ấy mệnh Thủy nên chọn mua cây lưỡi hổ hoặc kim ngân,... Bạn có thể tìm hiểu chi tiết tại bài viết Cây cảnh văn phòng. quà tặng sinh nhật cho nữ

Tặng chậu cây cảnh hoặc sáp thơm để tặng cho bạn bè là nữ.

18. Tặng nến thơm tinh dầu

Đa số phái nữ đều yêu thích sự lãng mạn và khá là chăm chút cho nhà cửa. Bạn có thể mua nến thơm tinh dầu để cô ấy có thể mỗi khi sử dụng đều nhớ về bạn.

19. Tặng nước hoa cho nữ

Chọn quà tặng sinh nhật cho nữ là nước hoa là gợi ý vô cùng mới mẻ ngoài những món đồ phổ thông khác. Chi phí cũng không đắt đỏ như bạn nghĩ nếu như bạn biết chọn nhãn hàng giá cả phù hợp tại Việt Nam. Bạn có thể tìm mua nước hoa khô với chi phí chỉ từ 150.000 đ dành cho nữ.

quà tặng sinh nhật cho nữ

Tặng bạn gái nên mua nước hoa hoặc album thần thượng.

20. Tặng album thần tượng

Nữ giới thường tỏ ra mê mẩn những idol Kpop như nhóm nhạc BTS, Exo hay Black pink,... Họ thường ngồi xem điên cuồng những video âm nhạc, những phân cảnh trình diễn tại các concert khác nhau. Vì vậy, nếu như bạn mua album ca nhạc của các nhóm nhạc này sẽ làm bạn nữ vô cùng bất ngờ đấy.

21. Tặng vé xem phim

Chẳng hạn như buổi tối cuối tuần bạn chẳng biết làm gì ngoài việc ở nhà nhàm chán, bạn có thể nhận cơ hội để tặng vé xem phim chung với bạn nữ chẳng hạn. Nếu như đó là chị em gái thì có thể tặng 2 vé để họ có thể đi cùng với người yêu.

22. Mời bạn nữ đi ăn

Một quà tặng sinh nhật cho nữ mà ít ai nghĩ đến, bạn chỉ nghĩ là chỉ cần tặng quà vật chất là xong, đó là mời họ đi ăn một bữa tối ý nghĩa. Hãy phán đoán xem họ thuộc tuýp người như thế nào để chọn địa điểm phù hợp.

quà tặng sinh nhật cho nữ

Mua vé xem phim hoặc mời bạn gái đi ăn tối sang trọng nhé.

Nếu cô ấy là người khá hiện đại, sexy, quyến rũ hãy chọn nhà hàng sang trọng. Nếu cô ấy là người sống thoải mái, cởi mở, dễ tính hơn có thể dẫn đi ăn món ăn địa phương mà cô ấy chưa ăn bao giờ.

23. Tặng đồ gia dụng như quạt, bộ chăn ga, bộ nồi,...

Hãy tặng quà sinh nhật cho nữ thiết thực với đời sống của bạn nữ để người ta không bao giờ quên được bạn. Ví dụ như mua một bộ chăn ga, bộ nồi, quạt điện hơi nước,... Đó là những món đồ dùng hàng ngày và mỗi khi họ sử dụng họ đều nhớ đến bạn. Món đồ này cũng có thể sử dụng để làm quà tặng sinh nhật cho mẹ.

II. Những lưu ý khi chọn quà tặng sinh nhật cho nữ

Việc chọn quà tặng sinh nhật cho nữ không đơn giản như bạn nghĩ. Mua một món quà có giá trị nhưng không hợp gu thẩm mỹ hoặc sở thích của người được tặng cũng khiến cho bạn nữ cảm thấy chán ghét. Vì vậy, hãy chú ý những điều sau để lựa quà ý nghĩa và khiến bạn nữ trân quý nhé:

1. Sở thích và tính cách của người nhận

Hãy cân nhắc và tìm hiểu về sở thích, tính cách và lựa chọn cá nhân của người nhận. Quà tặng sẽ mang ý nghĩa hơn nếu nó phản ánh được sự quan tâm và tình yêu thương đối với họ. Điều này cũng thể hiện được sự tinh tế, tỉ mỉ trong việc chọn quà tặng sinh nhật cho phái nữ.

2. Tuổi tác

Độ tuổi cũng là một yếu tố quan trọng để cân nhắc khi chọn quà. Người trẻ tuổi có thể thích những món quà trẻ trung, năng động, trong khi người lớn hơn có thể ưu tiên những món quà trang nhã, sang trọng.

quà tặng sinh nhật cho nữ

Khi chọn quà tặng sinh nhật nữ cần cân nhắc đến ngân sách, cách tặng quà, sở thích của người được tặng.

3. Phong cách cá nhân

Xem xét phong cách cá nhân của người nhận. Nếu người đó thích thể thao, bạn có thể tặng quà liên quan đến thể thao. Nếu người đó yêu thích nghệ thuật, hãy tặng một bức tranh hoặc một cuốn sách về nghệ thuật.

4. Ý nghĩa đặc biệt

Hãy tìm hiểu về những sự kiện, kỷ niệm hoặc những ước mơ, mong muốn của người nhận. Quà tặng sinh nhật cho nữ có thể mang một ý nghĩa đặc biệt nếu nó liên quan đến những điều này. Bạn có thể ghi điểm mạnh mẽ đến với phái nữ nhờ vào sự tinh tế này.

5. Chất lượng và giá trị

Hãy chọn quà tặng có chất lượng tốt và mang lại giá trị thực sự cho người nhận. Đừng chỉ chú trọng vào giá trị vật chất mà bỏ qua ý nghĩa và tình cảm mà quà tặng mang lại. Nếu bạn có mức thu nhập tốt có thể chọn mua hàng hiệu chính hãng cho bạn nữ, hoặc bạn có thể chọn nơi bán đồ handmade giá trị thấp nhưng sự nâng niu có thừa.

6. Đóng gói quà tặng

“Đồ tặng không bằng cách tặng”, hãy luôn chú trọng đến cách đóng gói quà tặng sinh nhật cho nữ. Một cách đóng gói tinh tế và sáng tạo sẽ làm tăng giá trị thẩm mỹ của quà tặng và tạo cảm giác đặc biệt cho người nhận. Bởi vì các bạn nữ thường hay khoe chúng lên mạng xã hội hoặc khoe vào các hội nhóm chị em khác. Hãy tạo cho cô ấy niềm yêu thích này được thăng hoa nhé.

7. Tính ứng dụng và tiện ích

Hãy cân nhắc đến tính ứng dụng và tiện ích của quà tặng. Một món quà có thể mang lại lợi ích và sử dụng hàng ngày sẽ được đánh giá cao hơn. Mỗi ngày sử dụng là mỗi ngày đều nhớ đến bạn nhiều hơn nữa chẳng hạn. Một cách gây thương nhớ chính là đây.

Xem thêm: Quà tặng sinh nhật cho con trai 15 tuổi

III. Lời kết

Chọn quà tặng sinh nhật cho nữ có nhiều ý nghĩa khác nhau dựa trên những món quà bạn mua. Chúng phải phù hợp về tuổi tác, nghề nghiệp, sở thích của họ để đem lại giá trị tinh thần và niềm yêu thích. Đừng quên chú trọng vào cách tặng quà và tấm lòng trân quý của bản thân để họ luôn nâng niu món quà này nhé.

Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin hữu ích về thời trang, hãy theo dõi Blog Santino thường xuyên:

Fanpage: Santino

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/qua-sn-cho-nu-a48459.html