Sơn Xe Exciter 150 Xám Xi Măng Cá Tính Tại TP.HCM

Chắc hẳn nhiều bạn trẻ đã kịp sở hữu cho mình một con xe Exciter 150 trong thời gian nó gây bão trong hội những người yêu xe tay côn. Mặc dù hiện nay Exciter đã không còn hot nhưng nhiều bạn trẻ vẫn tân trang sơn mới dàn áo xe bằng các màu sắc thời thượng để “xế yêu” trở nên như mới và ấn tượng hơn.

Sơn Xe 168 Paint xin giới thiệu mẫu xe Exciter 150 Xám Xi Măng Cá Tính đang được yêu cầu thực hiện nhiều nhất tại tại cửa hàng trong thời gian qua.

Giá Sơn Xe Exciter 150 Xám Xi Măng Mới Nhất

Sơn Xe Exciter 150 Xám Xi Măng Nổi Bật Tại TPHCM
Sơn Xe Exciter 150 Xám Xi Măng Nổi Bật Tại TPHCM

Với tiêu chí hoạt động của chúng tôi luôn luôn mong muốn đem đến trải nghiệm sơn xe máy tốt nhất cho khách hàng với một sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất. Vì thế, giá sơn xe Exciter 150 xám xi măng luôn được công khai minh bạch đến khách hàng.

“Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tốt” chính là chìa khoá chiếm được vị trí trong trái tim những anh em Biker và cũng là niềm tự hào về những nỗ lực của chúng tôi.

Kính mời quý khách tham khảo giá dịch vụ sơn Exciter 150 Xám Xi Măng tại Sơn Xe 168 Paint

Hình Ảnh Sơn Xe Exciter 150 Xám Xi Măng Tại Cửa Hàng

Dưới đây là hình ảnh cận cảnh chiếc sơn xe Exciter 150 xám xi măng được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Sơn Xe 168 Paint. Nếu bạn là người không thích những màu sắc quá tối hay quá sáng thì xám xi măng là sự lựa chọn tuyệt vời. Trung hòa giữa sắc u ám và tinh khôi, Exciter Xám Xi Măng mang lại cảm giác sạch sẽ, cá tính phù hợp với cả phái nam và phái nữ.

Sơn Xe Exciter 150 Xám Xi Măng Sang Trọng Tại Tphcm Chính Hãng
Sơn Xe Exciter 150 Xám Xi Măng Sang Trọng Tại Tphcm Chính Hãng

Exciter Xám Xi Măng đơn giản, màu sơn có độ sáng bóng nhất định phối cùng sắc đen nguyên bản của các chi tiết tạo nên cảm giác sang trọng của cái hiện đại thường thượng. Tuy đơn giản nhưng khiến ai cũng phải ngước nhìn và trầm trồ.

Sơn Xe 168 Paint đã khẳng định được cách phối màu tối giản nhưng độc đáo của mình, cửa hàng tư vấn sơn nổi logo màu vàng và dán decal trắng đỏ trên mặt nạ của xe để tăng thêm tính nổi bật nhưng không gây rối mắt.

Giới Thiệu Exciter 150 Xám Xi Măng Mới Nhất
Giới Thiệu Exciter 150 Xám Xi Măng Mới Nhất

Đầu xe được sơn màu đen để hài hòa cùng các chi tiết khác của xe, qua đó Exciter Xám Xi Măng vẫn giữ được nét mạnh mẽ, gai góc của dòng xe tay côn phù hợp với giới trẻ.

Để nổi bật hơn, bạn cũng có thể chọn sơn phối đen cam ở thân xe để tạo sự khác biệt và không sợ đụng hàng với bất kỳ ai.

Sơn Xe Exciter 150 Xám Xi Măng Thời Gian Nhanh Chóng Tại Sơn Xe 168
Sơn Xe Exciter 150 Xám Xi Măng Thời Gian Nhanh Chóng Tại Sơn Xe 168

Chất lượng và uy tín là hai yếu tố mà Sơn Xe 168 Paint đặt lên hàng đầu. Cửa hàng luôn nỗ lực đầu tư trang thiết bị hiện đại cũng như đào tạo nhân viên để đem đến cho khách hàng những chiếc xe sau sơn đẹp không tỳ vết. Với chế độ bảo hành bong tróc màu sơn 2 năm miễn phí, quý khách hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng tân trang xe tại cửa hàng.

Sơn Xe Exciter Xám Xi Măng Tại Sơn Xe 168 Có Bảo Hành Không?

Sơn Xe 168 luôn đem đến những sản phẩm chất lượng đến quý khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có những thế mạnh sau:,

Bên trên là những thông tin về giá cũng như hình ảnh Sơn Exciter 150 xám xi măng tại Sơn Xe 168 Paint. Cửa hàng luôn sẵn lòng phục vụ và đá ứng mọi nhu cầu về tân trang, sơn mới các dòng xe máy khác nhau với mức giá hấp dẫn cùng chế độ bảo hành lên đến 2 năm.

Liên hệ với Sơn Xe 168 Paint bằng cách:

Xem thêm: Sơn Exciter 150 Xanh Lục Bảo

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/son-dan-ao-ex-150-gia-bao-nhieu-a48476.html