Xe Sirius 50cc cho học sinh | Chính hãng, trả góp ở HDGo.vn

Bên cạnh xe Wave thì dòng xe Sirius 50cc cũng là một lựa tuyệt vời dành cho các bạn học sinh ở thời điểm hiện tại, hiệu quả và tiện lợi. Trong bài viết hôm nay, HDGo.vn sẽ cung cấp các thông tin như:

Tìm hiểu ngay!

I. Bảng giá xe Sirius 50cc mới nhất hiện nay

Tại showroom HDGo.vn nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung, giá xe máy Sirius 50cc dao động khoảng từ 14 triệu đến 17 triệu đồng. Đây là mức giá hợp lý, rất phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp. Dưới đây là bảng giá cập nhật mới nhất mà bạn có thể tham khảo:

Dòng xe Giá bán Espero EX3 King 50 17.900.000 đồng 50cc Sirius Espero 50C2a 14.900.000 đồng 50cc Sirius Espero 50C2a-1 14.500.000 đồng 50cc Dibao Sirius 16.600.000 đồng 50cc Sirius Daelim IKD RC 15.990.000 đồng

II. Các mẫu xe Sirius 50cc chất lượng cao học sinh nên mua

Xe Sirius 50cc là lựa chọn hoàn hảo cho học sinh bởi thiết kế gọn nhẹ, tiết kiệm nhiên liệu và tính an toàn cao. Dưới đây sẽ là các mẫu xe đảm bảo về chất lượng tốt và phù hợp với hầu hết tài chính của mọi gia đình:

1. Xe máy 50cc Espero EX3 King 50

Xe máy 50cc Espero EX3 King 50 kết hợp giữa thiết kế Sirius và Winner, với vẻ ngoài thể thao cực chất giống như mẫu xe motor đua. Bộ vành đúc vừa đẹp vừa chắc chắn cùng khung xe hợp kim chịu lực tốt. Chiều cao yên 780mm nên những ai có chiều cao trên 1m6 điều khiển sẽ thoải mái hơn.

Với động cơ dưới 50cc, các bạn học sinh điều khiển mà không cần bằng lái tuy nhiên vẫn phải đảm bảo luật an toàn giao thông. Xe mang lại trải nghiệm lái xe êm ái và tiết kiệm nhiên liệu, lý tưởng cho học sinh sử dụng hàng ngày. Mức tiêu hao nhiên nhiệt của Espero EX3 King 50 thấp chỉ 1 lít xăng có thể đi được 100km và dung tích bình là 3.3 lít.

Để biết thêm thông tin, hãy xem Xe Máy 50cc Espero.

xe-sirius-50cc-espero-ex3-king-50

Xem chi tiết sản phẩm tại:

[code_product_1]

2. Xe máy 50cc Espero 50C2a

Xe máy 50cc Espero 50C2a nổi bật với thiết kế nhỏ gọn và trẻ trung nên rất được lòng các bạn học sinh dù là nam hay nữ. Cốp xe rộng chứa được nhiều đồ dùng học tập và cá nhân. Dáng gọn cho cảm giác lái thoải mái, trang bị đầy đủ đèn LED với gương xe vận hành một cách an toàn.

Espero 50C2a 50cc nổi tiếng với khả năng chạy ổn định với bền bỉ ngay cả trong hành trình dài. Động cơ xe 50cc 4 xi lanh với hộp số 4 cấp, lên dốc hay vượt hầm dễ dàng. Bình xăng của xe có thể tích 4 lít, mỗi lít xăng tiêu hao sẽ chạy được khoảng 70 - 80km quãng đường.

Xem chi tiết sản phẩm tại:

[code_product_2]

3. Xe máy 50cc Espero 50C2a-1

Xe máy 50cc Espero 50C2a-1 là phiên bản nâng cấp của mẫu 50C2a với nhiều cải tiến đáng chú ý. Động cơ 50cc mạnh mẽ và bền bỉ tiếp tục là điểm nhấn, kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử giúp tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Xe cho phép khả năng tăng tốc nhanh, lượng tiêu hao thấp chỉ 1.26 lít với mỗi 100km di chuyển.

Thiết kế của 50C2a-1 mang phong cách trẻ trung và năng động, cùng với các tính năng an toàn được cải thiện như hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống sau. Đây chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho các bạn học sinh muốn thể hiện cá tính riêng qua phương tiện di chuyển của mình.

Xem chi tiết sản phẩm tại:

[code_product_3]

4. Xe máy 50cc Dibao Sirius

Xe Máy 50cc Dibao Sir không chỉ được yêu thích bởi các bạn học sinh và còn được người lao động chọn mua nhiều. Mẫu xe này có giá thành tốt, hiệu suất mang lại có thể đáp ứng được các nhu cầu đi lại trong cuộc sống.

Thiết kế Sirius truyền thống mang lại cảm giác lái quen thuộc và dễ dàng ngay cả cho những người mới biết lái. Động cơ 50cc sử dụng hộp số 4 cấp có thể nổ máy bằng đề điện hoặc đạp nổ. Sức mạnh động cơ khỏe, lướt nhanh và chịu được tải trọng cao.

Dibao Sir 50cc có dung tích bình xăng 3.7 lít, mỗi 100km quãng đường tiêu hao 1.6 lít xăng.

Để biết thêm thông tin, hãy xem Xe Máy 50cc Dibao.

Xem chi tiết sản phẩm tại:

[code_product_4]

III. Địa chỉ mua xe Sirius 50cc cho học sinh giá tốt, có trả góp và nhiều ưu đãi

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa xe mua xe Sirius 50cc chính hãng và uy tín số 1 hiện nay, hãy đến ngay cửa hàng HDGo.vn của chúng tôi. Đây là địa chỉ đáng tin cậy để các bậc phụ huynh và các bạn học sinh lựa chọn mua xe Sirius 50cc với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Với cam kết cung cấp các dòng xe chính hãng, HDGo.vn đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm, giúp học sinh có một phương tiện di chuyển an toàn và tiết kiệm nhiên liệu cũng như tài chính. Đặc biệt, với chính sách mua trả góp xe 50cc 0% tại HDGo.vn sẽ mang đến sự linh hoạt và tiện lợi cho khách hàng, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính mà vẫn có thể sở hữu ngay một mẫu xe mới yêu thích cho các bạn học sinh.

Bên cạnh giá cả hợp lý và chính sách trả góp hấp dẫn, HDGo.vn còn thường xuyên tung ra nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng. Từ những phần quà giá trị khi mua xe đến các gói bảo hành và bảo dưỡng miễn phí.

Chúng tôi luôn nỗ lực mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của HDGo.vn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi bước. Từ tư vấn chọn xe đến hoàn tất thủ tục mua trả góp. Đảm bảo sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Câu chuyện liên quan

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/xe-sirius-50cc-cho-hoc-sinh-a48599.html