Tiểu Thuyết “Hẹn Ước Dưới Vầng Trăng”

HẸN ƯỚC DƯỚI VƯỜN TRĂNG - CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU ĐẦY LÃNG MẠN

Bảy năm trước cô đã làm tan nát trái tim anh...

Khi Robert Kemble va phải Victoria Lyndon trong mê cung kết từ những rào cây, anh không thể tin vào mắt mình. Người con gái đã xé toạc trái tim anh làm đôi, kẻ đã khiến anh lên kế hoạch bỏ trốn cho hai người rồi bỏ lại anh bơ vơ bên lề đường, đột ngột lại nằm trong tầm với của anh, và ngay cả khi biết cơn thịnh nộ của anh là không giới hạn, cô cũng không còn khả năng kháng cự...

Bảy năm trước anh không để lại gì cho cô ngoài sự huỷ hoại...

Cha của Victoria đã nói một bá tước sẽ không bao giờ cưới con gái của một mục sư, và ông đã đúng. Robert hứa sẽ kết hôn với cô, rồi anh lại trốn chạy đến Luân Đôn trong khi cô chịu đựng nỗi xấu hổ vì âm mưu bỏ trốn bị bại lộ. Nhưng ngay cả khi Victoria không đặc biệt thích thú cuộc đời mới như một gia sư, khi Robert mời mọc cô loại công việc khác hẳn - nhân tình của anh - cô từ chối, bởi không thể hy sinh thanh danh của cô, kể cả vì anh.

Nhưng Robert sẽ không chấp nhận câu trả lời từ chối, và anh thề sẽ biến cô thành của anh, dù phải dùng đến bất cứ thủ đoạn nào. Liệu đôi tình nhân bất hạnh này có học được cách tin tưởng thêm lần nữa? Và tình yêu lặp lại lần thứ hai liệu còn ngọt ngào hơn trước? Cùng khám phá câu truyện tình yêu đầy lãng mạn, ngọt ngào giữa Robert Kemble và Victoria Lyndon trong tác phẩm Hẹn Ước Dưới Vầng Trăng của tác giả Julia Quinn.

Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Sách Hẹn Ước Dưới Vầng Trăng

- Tác giả: Julia Quinn

- Dịch giả: Dương Hậu

- Nhà xuất bản: Bách Việt Books liên kết với Nxb Thời Đại

- Giá bìa: 102.000 VNĐ

- Số trang: 452

- Hình thức bìa: Bìa mềm

- Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

- Ngày xuất bản: 1 - 2014

- Trọng lượng: 528 gram

Có thể nói, Hẹn Ước Dưới Vầng Trăng là một tác phẩm đặc biệt của Julia Quinn. Tác giả đã chia sẻ rằng thực sự cô không tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Thế nhưng khi bắt tay vào viết Hẹn Ước Dưới Vầng Trăng, cô đã quyết tâm phải thử một điều gì đó mới mẻ, và rồi cô quyết định liều một phen, và đẩy luôn nam chính của cuốn truyện húc đầu mù quáng vào tình yêu ngay trong câu đầu tiên.

Julia Quinn cho biết: “Trước đây chưa bao giờ tôi từng viết một câu mang lại cảm giác quá dữ dội, quá căng tràn sự say mê khó nắm bắt mà tất cả chúng ta đều cảm nhận lúc trót lỡ yêu ai thế này cả. Những ngón tay gõ lên bàn phím của tôi cứ ngứa ran lên, và dường như tôi không thể cất nụ cười nhăn nhở điên rồ khỏi khuôn mặt khi câu chữ cứ thế tuôn trào. Lúc tôi viết đến gần hết chương một, tôi, một kẻ hoài nghi, đã tin rằng Robert và Victoria thực sự đem lòng yêu nhau, yêu đến liều lĩnh, yêu đến đậm sâu, và nếu không phải vì hai người cha quấy quả, hẳn họ đã sống hạnh phúc mãi mãi bên nhau từ chính khoảnh khắc ấy luôn rồi. Cho nên tôi sẽ hỏi các bạn một câu thế này: Các bạn có tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên không? Có? Hay không nào? Thôi quên đi, đừng bận tâm. Bởi tôi hứa với các bạn: trong 443 trang tiếp theo, thể nào các bạn cũng tin.”

“Chị nghĩ chị yêu mất rồi.”

“Em chả tin.”

Miệng Victoria há hốc vì sửng sốt.“Chị vừa kể với em rằng chị đã trải qua sự biến đổi to lớn nhất để bước sang trang của một người phụ nữ trưởng thành, và em không tin chị ư?”

Ellie giễu cợt. “Chị có thể yêu ai ở Bellfield này cơ chứ?”

“Em có thể giữ bí mật không?”

“Em đã nói là có rồi còn gì.”

“Ngài Macclesfield.”

“Con trai của Hầu tước á?” Ellie réo lên. “Victoria, anh ta là một Bá tước.”

“Nhỏ cái giọng xuống!” Victoria nhìn qua vai xem họ có làm cha hai người chú ý không. “Chị đương nhiên biết anh ấy là một Bá tước rồi.”

“Chị thậm chí còn chẳng quen anh ta. Anh ta vẫn đang ở Luân Đôn khi ngài Hầu tước mời chúng ta đến Lâu đài Castleford.”

“Chị gặp anh ấy hôm nay.”

“Và chị nghĩ chị yêu mất rồi ấy hả? Victoria à, chỉ lũ dở với nhà thơ mới yêu từ cái nhìn đầu tiên thôi.”

“Thế chị nghĩ chị là đứa dở hơi rồi”, Victoria kiêu căng nói, “bởi Chúa biết chị không phải một nhà thơ.”

“Chị điên rồi, chị ạ. Tuyệt đối điên rồi.”

Victoria nâng cằm và khinh khỉnh nhìn em gái. “Thực tế ấy, Eleanor, chị không nghĩ có lúc nào tâm trí chị được minh mẫn như chính giây phút này.”

Tác giả:

Nhà văn Julia Quinn (tên thật là Julie Pottinger) là một tác giả thuộc trường phái cổ điển lãng mạn nổi tiếng trên toàn thế giới. Julia Quinn đã tốt nghiệp trường Harvard chuyên ngành Lịch sử Nghệ thuật và từng học y tại Yale trước khi quyết định dành toàn thời gian cho viết lách. Cô bắt đầu sáng tác khi vừa rời trường trung học, và thành công ngay từ các tác phẩm đầu tay. Các tác phẩm của cô như Tử tước và em, Chuyện xảy ra ở London, Lãng quên em sau mùa vũ hội thường xuyên lọt vào danh sách những tiểu thuyết bán chạy nhất của New York Times. Năm 2010, cô trở thành thành viên trẻ tuổi nhất được vinh danh tại Bảo tàng Danh vọng dành cho Nhà văn Lãng mạn Mỹ.

Click MUA ngay các bạn nhé!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/xem-phim-hen-uoc-duoi-anh-trang-a48605.html