Bán xe ô tô Toyota Supra trên toàn quốc

Bạn đã bao giờ thắc mắc mẫu xe huyền thoại của các hãng xe hơi nổi tiếng trông như thế nào chưa? Còn với hãng xe đến từ Nhật Bản Toyota thì Toyota Supra là cái tên không hề xa lạ với thế hệ người yêu xe những năm 90 của thế kỷ trước. Nếu đang quan tâm và tìm hiểu về mẫu xe này, đừng bỏ qua những thông tin đáng giá sau.

Giới thiệu về Toyota Supra

Toyota Supra ra mắt đầu tiên vào năm 1978 với kiểu dáng kế thừa từ Celica nhưng có kích thước dài và rộng hơn. Mẫu xe này từng xuất hiện trong một bộ phim nổi tiếng Fast and Furious vào năm 1993 và trở thành phiên bản xe hơi huyền thoại của hãng Toyota.

Toyota Supra

Toyota Supra là mẫu xe huyền thoại

Trên thế giới, Toyota Supra có lượng fan hùng hậu. Chính vì thế, hãng đã rất cẩn trọng và tỉ mỉ trong từng thiết kế mỗi khi chuẩn bị cho ra đời phiên bản mới. Từ năm 2012, Toyota hợp tác cùng với BMW nhằm phát triển dòng xe thế hệ mới để làm hài lòng hơn các fan của phiên bản huyền thoại này.

Mặc dù vậy, thị trường mua bán xe Toyota Supra tại Việt Nam không được “nhộn nhịp” cho lắm khi mẫu xe này giới hạn số lượng, nguồn cung không nhiều và không phải người chơi xe Việt nào cũng để ý đến chiếc xe đặc biệt này. Nhưng gần đây, Toyota Supra thế hệ thứ 4 (xuất hiện từ 1992 - 2002) lại nóng lên và được giới yêu xe săn lùng. Còn Toyota Supra đời mới nhất những năm gần đây được đánh giá là sự hồi sinh của mộ dòng xe huyền thoại.

Giá xe Toyota Supra hiện nay trên thị trường

Có thể thấy, Toyota Supra xuất hiện không nhiều tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, đây vẫn là mẫu xe rất đáng được quan tâm. Phiên bản đời mới nhất là Toyota Supra 2022 hiện đã có mặt tại thị trường Thái Lan. Tuy nhiên, việc nhập khẩu và phân phối chiếc xe này tại nước ta lại rất ít có khả năng. Tuy vậy, nếu người mua thực sự yêu thích thì có thể đặt hàng thông qua đại lý của Toyota.

Giá xe Toyota Supra đời mới khá cao

Giá xe Toyota Supra đời 2022 đang bán tại thị trường Mỹ có giá như sau:

Đây là mẫu xe có mức giá khá đắt đỏ so với thu nhập bình quân của người Việt Nam. Hiện tại, như đã nói ở trên, người dùng còn có thể “lùng” mua những chiếc Toyota Supra đời thứ 4 với mức giá khá rẻ, chỉ từ 100 triệu đồng. Đây được coi là những chiếc xe thuộc dạng “hàng hiếm” của giới yêu xe Việt.

Thông tin chung về xe Toyota Supra

Hãy cùng đánh giá chung về các thông số kỹ thuật của chiếc xe được coi là huyền thoại của Toyota này nhé.

Ngoại hình khác biệt

Ngay từ những phiên bản đời đầu, Toyota Supra đã sở hữu cho mình một ngoại hình khác lạ. Toyota Supra hao hao như một chiếc siêu xe hạng sang, ngoại thất bóng bẩy, phong cách thể thao ấn tượng, mạnh mẽ và tinh tế. Những thế hệ sau đó phải nhận khá nhiều sự chỉ trích và quay lưng của fan hâm mộ. Phải đến những phiên bản hiện đại gần đây, Toyota Supra mới gần như lấy lại phong độ.

Điều này có thể thấy rõ ở phiên bản Toyota Supra 2022 với diện mạo đầy kiêu hãnh, phong cách thể thao, nam tính, đúng chất một chiếc siêu xe cá tính. Phong cách thiết kế mới mang đến cái nhìn đầy mê hoặc với mọi đường nét được tính theo tỷ lệ vàng.

Toyota Supra 2022 có ngoại hình khác biệt

Nội thất hiện đại miễn chê

Để miêu tả về nội thất của Toyota Supra 2022 phải dùng đến 2 từ “hiện đại và sống động”. Phiên bản mới đã thực sự lột xác để nâng Toyota Supra lên một tầm cao mới. Các trang bị tiện nghi cũng mang đến cảm giác đắt tiền, sang trọng, đặc biệt là tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.

Vận hành mạnh mẽ, an toàn tối ưu

Phải nói là Toyota Supra 2022 có khả năng vận hành cực tốt với khối động cơ 3.0L I-6 đầy uy lực. Cùng với đó là những trang bị an toàn đỉnh cao mà Toyota luôn luôn chú trọng.

Có nên mua xe Toyota Supra không?

Fast and Furious có thực sự đáng để bạn xuống tiền “rinh” về thời điểm này? Hãy cùng xem một số phân tích dưới đây:

Ưu - nhược điểm của xe Toyota Supra

Không ai có thể phủ nhận những điều tuyệt vời mà chiếc Toyota Supra có thể mang lại. Nhất là những phiên bản đời mới. Hội tụ ở chiếc xe này là ngoại hình khác biệt, phong cách, thời thượng, trang bị tiện nghi hiện đại, động cơ mạnh mẽ, an toàn tối ưu. Độ bền càn là ưu điểm đối với một chiếc xe “con cưng” của thương hiệu Nhật. Điều mà người dùng phải đắn đo nhât chính là giá cả không phải dạng dễ tiếp cận của chiếc xe này.

Toyota Supra cũ được giới yêu xe săn lùng gần đây

Nên mua xe Toyota Supra cũ hay mới?

Một chiếc Toyota Supra đời mới nhất có vẻ không dành cho đại chúng khi có khả năng không phân phối tại Việt Nam. Còn với trường hợp các tay chơi chịu chi để đặt mua riêng thì không nói đến.

Bên cạnh đó, người dùng có thể cân nhắc những phiên bản Toyota Supra đời cũ. Trên các trang mua bán xe ô tô cũ, mới uy tín, bạn cũng có thể tìm được chiếc xe mình ưng ý với mức giá hoàn toàn hợp lý. Đó là một gợi ý rất đáng cân nhắc với những ai muốn trải nghiệm chiếc xe đặc biệt của Toyota.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/toyota-supra-mk4-cu-a48820.html