Ngày tốt mở hàng năm 2024 đại cát đại lợi, phát lộc phát tài

Chọn ngày khai trương mở hàng đầu năm mong cho một năm buôn may bán đắt, đại cát đại lộc đã là văn hóa của người dân kinh doanh. Năm Giáp Thìn cùng tìm hiểu ngày tốt mở hàng năm mới 2024 để có một năm thịnh vượng như Rồng, sung túc cả năm bạn nhé!

1. Ngày đẹp mở hàng đầu năm 2024

Theo quan niệm của những tiểu thương, mở hàng đầu xuân nên lựa chọn ngày tốt để thu hút năng lượng tích cực từ đó sẽ có một năm buôn may, bán đắt, nhiều may mắn, tránh được các điều đen đủi, xui rủi ảnh hưởng đến việc kinh doanh, buôn bán.

Mùng mấy khai trương tốt luôn là thắc mắc của nhiều chủ kinh doanh, dưới đây là những ngày mở hàng đẹp nhất xuân Giáp Thìn 2024 theo các chuyên gia phong thủ để một năm buôn may bán đắt, lộc tràn vào nhà:

Ngày đẹp mở hàng đầu năm 2024

2. Chọn ngày mở hàng theo tuổi năm 2024

Theo chuyên gia phong thủy đề xuất danh sách ngày tốt mở hàng đầu năm mới Giáp Thìn 2024, phạm vi được tính từ ngày mùng 1 cho đến hết ngày 12 tháng Giêng âm lịch. Chuyên gia đã lựa chọn ngày tốt dựa trên sự tính toán các mối quan hệ thiên can, địa chi, ngũ hành, biến hóa giữa năm, tháng, ngày giờ và mệnh chủ để cho ra kết quả phù hợp nhất.

3. Những điều cần lưu ý khi mở hàng đầu xuân năm mới

Những ngày đầu năm mới, dù là khai trương hay mở lại cửa hàng để kinh doanh thì các bạn cũng đều chú ý những điều sau:

Mở hàng, trao lộc đầu năm

Mong bài viết trên đã mang đến những kiến thức hữu ích giúp bạn chọn được ngày tốt làm ăn, buôn bán thuận lợi trong năm mới 2024. Hệ thống cửa hàng Hồng Lam chính thức mở cửa trở lại vào ngày 15/02/2024, kính mời quý khách hàng đến mua sắm và trải nghiệm ô mai miễn phí tại quầy buffet ăn thử ở tất cả các cửa hàng trên toàn quốc.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/ngay-mo-hang-cho-tuoi-tan-mui-a48832.html