Review Kem Dưỡng Senka Deep Moist Gel Cream có thực sự tốt?

<?xml encoding="UTF-8">
Review Kem Dưỡng Senka Deep Moist Gel Cream

Khái quát về thương hiệu Senka

Senka là thương hiệu top đầu đến từ Nhật Bản với các dòng sản phẩm chăm sóc, bảo vệ và cải thiện các vấn đề mà làn da đang gặp phải. Đây là thương hiệu thuộc tập đoàn Shiseido Group - một trong những tập đoàn mỹ phẩm lớn chuyên cung cấp sản phẩm chăm sóc da chất lượng, an toàn với mức giá bình dân, phù hợp với hầu hết các đối tượng người dung. Vào năm 2017, Senka chính thức gia nhập thị trường Việt Nam và gây được nhiều tiếng vang lớn, trở thành thương hiệu yêu thích của các tín đồ skincare Việt.

Khái quát chung về thương hiệu SenkaKhái quát chung về thương hiệu Senka

Review chi tiết kem dưỡng Senka Deep Moist Gel Cream

Sau đây cùng Cocolux đi review chi tiết “em” kem dưỡng nổi bật đến từ nhà Senka này qua một số những tiêu chí cụ thể sau đây nhé:

Thiết kế, bao bì

Kem dưỡng Senka Deep Moist Gel Cream nổi bật với thiết kế tone màu xanh dương nhẹ nhàng, thanh mát. Hộp giấy bên ngoài của sản phẩm có đầy đủ những thông tin về tên sản phẩm, thương hiệu, hướng dẫn sử dụng, bảng thành phần…. để người tiêu dùng dễ dàng nắm bắt. Bên trong là hũ kem tròn bằng thủy tinh với tone màu xanh nhạt chủ đạo, phần nằm bằng nhựa cứng giúp đảm bảo cho sản phẩm không bị tràn hay đổ ra ngoài. Có thể nói, xét về tổng thể thì đây là em kem dưỡng có thiết kế đơn giản, sang trọng và hiện đại mà bất cứ ai cũng bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế, bao bì kem dưỡng Senka Deep Moist Gel Cream Thiết kế, bao bì kem dưỡng Senka Deep Moist Gel Cream

Thành phần

Một số thành phần chính có trong kem dưỡng Senka Deep Moist Gel Cream:

  • Collagen, Coenzyme Q10: Cấp ẩm, làm mờ các nếp nhăn nhanh chóng, tăng cường độ đàn hồi cho làn da tươi trẻ, khỏe mạnh.
  • Kén tơ tằm trắng: Chứa nhiều lipid cùng các vitamin có lợi cho da giúp làn da căng mướt, dưỡng trắng sáng làn da hiệu quả.
  • Dầu cám gạo: Chống oxy hóa, cung cấp vitamin, khoáng chất tốt giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, đều màu.
  • Mật ong: Chống oxy hóa mạnh mẽ, cung cấp vitamin, khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da căng mịn, ẩm mượt suốt cả ngày dài.
  • Sodium Acetylated Hyaluronate: Chứa 2 loại Hyaluronic Acid giúp tăng gấp đôi hiệu quả sử dụng của sản phẩm.

Một số thành phần chính có trong kem dưỡng Senka Deep Moist Gel Cream Một số thành phần chính có trong kem dưỡng Senka Deep Moist Gel Cream

Công dụng chính

Một số công dụng nổi bật của kem dưỡng Senka Deep Moist Gel Cream:

  • Dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa da, tăng độ đàn hồi và kích thích sản sinh Collagen cho da.
  • Công nghệ chuyển hóa kem dưỡng độc quyền của nhà Shiseido giúp kem dưỡng dễ dàng chuyển hóa thành các phân tử nước nhỏ, thẩm thấu nhanh và sâu vào tận cùng các lớp biểu bì, cấp nước, giữ ẩm cho làn da mềm mượt, ẩm mịn suốt cả ngày dài.
  • Công nghệ “Natu-ence” độc quyền giúp nâng cao hiệu quả của các thành phần dưỡng da từ thiên nhiên.
  • Bảo vệ màng ẩm tự nhiên, tăng hiệu quả cấp ẩm, giữ ẩm cho da lên mức tối ưu nhất.

Công dụng chính của kem dưỡng ẩm SenkaCông dụng chính của kem dưỡng ẩm Senka

Loại da phù hợp

  • Đây là một trong những dòng kem dưỡng dành cho da khô đặc biệt là da đang gặp vấn đề về thiếu nước - thiếu ẩm, khô sần, bong tróc, da thiếu độ căng mịn, đàn hồi…

Kết cấu, mùi hương

  • Sản phẩm có kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh trên da mà không gây nhờn rít hay bết dính gây cảm giác khó chịu. Đặc biệt, với kết cấu lỏng nhẹ, “em” kem dưỡng này có thể thay thế cho mặt nạ ngủ vào ban đêm giúp cung cấp độ ẩm vượt trội kết hợp với nhiều dưỡng chất khác để chăm sóc, cải thiện làn da của bạn từ sâu bên trong.

Chia sẻ về cảm nhận thực tế sau khi dùng kem dưỡng Senka Deep Moist Gel Cream

Ưu điểm

  • Thiết kế tiện lợi: Sản phẩm có thiết kế hũ thủy tinh nhỏ gọn và cầm chắc tay, thuận tiện cho việc sử dụng.
  • Kết cấu gel lỏng, thẩm thấu nhanh: kem dưỡng Senka Deep Moist Gel Cream có kết cấu gel lỏng, dễ chuyển hóa thành nước và thẩm thấu nhanh vào da mà không gây cảm giác bết dính khó chịu.
  • Không gây nặng mặt hay nhờn rít: Sản phẩm không gây nặng mặt hay cảm giác nhờn rít sau khi sử dụng.
  • Bảng thành phần dịu nhẹ, an toàn: Thành phần dịu nhẹ giúp chăm sóc và bảo vệ làn da một cách hoàn hảo.
  • Không mùi, không hương liệu, phù hợp với làn da nhạy cảm: Sản phẩm không có mùi và không chứa hương liệu, nên phù hợp với cả làn da nhạy cảm và dễ kích ứng.
  • Giá thành rẻ: kem dưỡng Senka Deep Moist Gel Cream có giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Nhược điểm

  • Chức năng chính vẫn là cấp ẩm và khóa ẩm.
  • Khả năng chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn chưa được đánh giá cao.

Cách dùng kem dưỡng Senka Cách dùng kem dưỡng Senka

Cảm nhận khách hàng

Bạn Thu Trang (Hồ Chí Minh) nhận xét về sản phẩm như sau: “Mình khá là thích chất kem của em kem dưỡng Senka này. Nhìn chung, em này có khả năng cung cấp nước và dưỡng ẩm sâu, giúp cải thiện tình trạng khô da và tăng độ đàn hồi cho da.Chất kem không quá đặc nên không gây bết dính da, mọi người nhớ massage kỹ lúc thoa kem để kem thẩm thấu nhanh hơn nhé!”.

Bạn Phương Anh (Thanh Hóa) cho biết: “Là người có làn da khô, mình luôn ưu tiên lựa chọn các sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu nhằm cải thiện tình trạng da khô của mình. Kem dưỡng ẩm Senka Deep Moist Gel Cream là một trong những sản phẩm mà mình thường sử dụng như một mặt nạ ngủ vào mỗi buổi tối để cải thiện tình trạng da khô.

Kết cấu của kem rất mịn, nhẹ nhàng, và khi thoa lên da, mình cảm nhận được cảm giác mát mẻ. Chất kem thấm nhanh vào da mà không gây cảm giác nặng nề hay bết dính. Mình bị dị ứng với mùi hương liệu nồng nên thường ưu tiên các sản phẩm không có mùi như em kem dưỡng Senka này.

Về công dụng, sau khi sử dụng kem vào buổi tối, sáng hôm sau làn da của mình thực sự được cung cấp độ ẩm, làm cho da trở nên tươi tắn và rạng rỡ hơn. Sử dụng sản phẩm liên tục, mình thấy tình trạng khô da và bong tróc đã được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, ngoài chức năng dưỡng ẩm, mình không thấy sản phẩm này làm trắng da hoặc làm mờ các vết nhăn như mô tả từ hãng.

Bạn Thu Thảo (Hải Phòng) cho biết: “Mình luôn đặc biệt chú ý đến việc chăm sóc da vì làn da khô của mình khá là kén chọn mỹ phẩm. Kem dưỡng ẩm Senka Deep Moist Gel Cream đã trở thành một phần không thể thiếu trong quy trình skincare hàng ngày của mình.

Kết cấu mịn màng và nhẹ nhàng của kem khiến việc sử dụng trở nên dễ dàng và thoải mái. Mỗi khi thoa lên da, mình luôn cảm nhận được cảm giác mát lạnh dễ chịu. Sáng dậy da rất là mát luôn, highly recommend mọi người mua em kem dưỡng này nhé!”

Trên đây là những Review Kem Dưỡng Senka Deep Moist Gel Cream chi tiết. Để sở hữu ngay cho mình “em” kem dưỡng này với cam kết chính hãng 100%, bạn nên tìm đến các cơ sở tại hệ thống mỹ phẩm Cocolux hoặc thông qua website Cocolux.com để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm và mua hàng tại đây:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/review-kem-duong-senka-ban-dem-a48921.html