Quả việt quất bao nhiêu 1kg?

qua viet quat bao nhieu 1kg 3

Một trong số đó phải kể đến như: Giúp tăng cường hệ miễn dịch và vô hiệu hóa các gốc tự do dẫn đến ung thư hay những bệnh liên quan đến tuổi tác; tốt cho tim mạch và làm hạ cholesterol xấu nhờ chứa chất polyphenols, anthocyanins và axit ellagic; có khả năng chống lão hóa đồng thời chống viêm giúp hạn chế nhiễm trùng được tiết niệu; giúpngăn ngừa táo bón và tăng cường hệ tiêu hóa; cải thiện trí nhớ, bổ máu,… Đặc biệt phụ nữ mang thai ăn việt quất sẽ giúp con thông minh, phát triển khỏe mạnh.

Vậy quả việt quất bao nhiêu 1kg?

Việt quất rất khó nuôi trồng nên ít nhà vườn nào có thể thành công. Hiện nay, quả chủ yếu thu hoạch từ cây mọc hoang tại những vùng đất đồi chua, bạc màu tại tại những nơi có khí hậu ôn đới hay cận cực nên rất an toàn. Khi chín rất mềm và mọng nước nên việc thu hoạch, vận chuyển phải rất cẩn thận để tránh dập thối, hư hỏng. Chính vì vậy mà việt quất thường có giá cao hơn so với các loại trái cây nhập khẩu khác.

qua viet quat bao nhieu 1kg 1

Nhiều người thường hay lầm tưởng việt quất là trái sim của Việt Nam, tuy nhiên đây hoàn toàn không phải. Thông thường quả có màu gần như đen pha một chút ánh tía, thịt quả có màu đỏ hoặc ngả tím óng ánh nước.Khi ăn vào có vị ngọt thanh.

Trái Việt quất có thể dùng ăn tươi trực tiếp hoặc làm mứt hay trộn hoa quả, ép lấy nước giải khát thì cực kì ngon. Trong ẩm thực Pháp , Ý,… loại quả này còn được sử dụng để làm rượu mùi dùng trong pha chế.

qua viet quat bao nhieu 1kg 4

Hiện nay, tại Việt Nam việt quất vẫn được nhập khẩu nên giá thành thường cao. Tuy nhiên để đảm bảo đúng hàng ngoại nhập, tươi ngon, không có nhiều chất bảo quản bạn nên mua hàng tại những địa chỉ uy tín, có thương hiệu.

Quý khách có nhu cầu hộp đựng việt quất hay hộp đựng trái cây thì có thể liên hệ với công ty TNHH NAPACO Việt Nam

Số hotline: 0971563668

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/qua-viet-quat-tuoi-bao-nhieu-1kg-a49000.html