6 Bác sĩ khám chữa ung bướu (ung thư) giỏi ở Hà Nội

Bác sĩ ung bướu giỏi ở Hà Nội
Bác sĩ chữa bệnh ung thu giỏi ở Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Nếu ung thư được phát hiện kịp thời và có phương pháp điều trị phù hợp, bệnh có thể được chữa khỏi hoặc kéo dài thời gian sống thêm nhiều năm. Vì thế, người bệnh nếu được chẩn đoán mắc bệnh ung thư không nên bi quan mà hãy cố gắng điều trị để có thể chiến thắng bệnh tật.

Ung thư được chia thành nhiều loại khác nhau tùy vào từng bộ phận, vị trí trên cơ thể, ví dụ như: Ung thư phổi, ung thư vú, ung thư cổ tử cung,... Mỗi bác sĩ sẽ có thế mạnh điều trị một số loại ung thư nhất định. Ví dụ có bác sĩ chuyên về ung thư vú - phụ khoa, bác sĩ chuyên về ung thư đầu mặt cổ, bác sĩ chuyên về ung thư tiêu hóa - gan mật...

Trong bài viết này, BookingCare giới thiệu tới bạn đọc danh sách 6 bác sĩ chữa bệnh ung thư giỏi tại Hà Nội, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Bạn đọc có thể yên tâm tham khảo thông tin và lựa chọn bác sĩ phù hợp

Bác sĩ khám chữa ung bướu giỏi tại Hà Nội

Bên cạnh lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh ung thư uy tín, bác sĩ chữa ung thư giỏi là yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả điều trị. Mời bạn đọc tham khảo danh sách 6 bác sĩ ung bướu giỏi tại Hà Nội mà BookingCare đã tổng hợp dưới đây:

1. PGS.TS.BS Kim Văn Vụ

PGS.TS.BS Kim Văn Vụ - Bác sĩ khám chữa ung thư giỏi và nhiều kinh nghiệm - Ảnh: benhvienk.vn

PGS.TS Kim Văn Vụ nhận bệnh nhân thăm khám và điều trị ung thư Tiêu hóa - Gan mật - Ổ bụng bằng tất cả các phương pháp phổ biến hiện nay. Đặc biệt, bác sĩ có thế mạnh trong điều trị ung thư bằng phương pháp phẫu thuật.

Người bệnh mắc các bệnh ung bướu sau có thể cân nhắc lựa chọn thăm khám với bác sĩ Kim Văn Vụ:

Bác sĩ cũng nhận khám và điều trị các bệnh lành tính về xương cơ khớp, phần mềm, vú, Phụ khoa,... Tiến hành các phẫu thuật bằng phương pháp nội soi, hỗ trợ điều trị các kỹ thuật can thiệp ít xâm lấn.

Thông tin thăm khám

Bệnh viện K (Cơ sở Sứ Quán)43 P. Quán Sứ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà NộiLịch khámLịch khám bệnh của bác sĩ không cố định, được cập nhật hàng tháng trên trang web chính thức của Bệnh viện. Bạn đọc có thể truy cập trang web bệnh viện K để theo dõi thông tin lịch khám chính xác.Giá khám42.100 VNĐ (Giá khám có áp dụng BHYT)

2. TS.BS Đào Văn Tú

TS.BS Đào Văn Tú - Bác sĩ ung bướu nhiều kinh nghiệm
TS.BS Đào Văn Tú - Bác sĩ ung bướu nhiều kinh nghiệm - Ảnh: benhvienk.vn

TS.BS Đào Văn Tú có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh ung thư như: Ung thư vú, ung thư dạ dày, Ung thư phổi, Ung thư đại trực tràng, Ung thư gan, Ung thư tụy, Ung thư thực quản và nhiều loại bệnh ung thư khác.

Bên cạnh công tác khám chữa bệnh, Bác sĩ Đào Văn Tú cũng là tác giả của nhiều đề tài nghiên cứu về ung thư nổi tiếng như:

Thông tin thăm khám

Bệnh viện K (Cơ sở Quán Sứ)43 P. Quán Sứ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà NộiThời gian khámLịch khám bệnh của bác sĩ không cố định, được cập nhật hàng tháng trên trang web chính thức của Bệnh viện. Bạn đọc có thể truy cập trang web bệnh viện K để theo dõi thông tin lịch khám chính xác.Giá khám42.100 VNĐ/lượt khám (Giá khám có áp dụng BHYT)

3. TS.BS Vũ Hải

TS.BS Vũ Hải - Ảnh: Internet

Bác sĩ ung bướu giỏi tại Hà Nội tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu đến bạn đọc đó là Ts. Bs Vũ Hải - Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện K.

TS.BS Vũ Hải hiện đã có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ung bướu, đặc biệt là các bệnh về tuyến vú như:

Bác sĩ cũng có chuyên mong trong khám và điều trị các bệnh lý ung bướu khác bao gồm: Ung thư dạ dày, Ung thư đại trực tràng, Ung thư tuyến giáp và các loại ung thư khác.

TS.BS Vũ Hải được mời tham gia chuyên đề khám, chẩn đoán tư vấn về Ung bướu trên tuyền hình (chương trình Sức khỏe đời sống, VTV1) và có nhiều bài viết được đăng trên các trang báo Dân trí, Soha...

Thông tin thăm khám

Bác sĩ Vũ Hải đã nghỉ công tác tại Bệnh viện K. Hiện tại, người bệnh có thể thăm khám với bác sĩ tại địac chỉ sau:

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt Số 34 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội Thời gian khámBác sĩ có lịch từ Thứ 2 - Thứ 7 (8h - 15h)Giá khám370.000 VNĐ/ lượt khám

4. PGS.TS.BS Lê Chính Đại

Bác sĩ Lê Chính Đại
Bác sĩ Lê Chính Đại - Ảnh: Internet

PGS.TS Lê Chính Đại là một trong những chuyên gia hàng đầu về ung bướu, bác sĩ chuyên điều trị các loại ung thư như: Ung thư dạ dày - đại tràng, Ung thư vú, Ung thư tuyến giáp, Ung thư gan mật tụy, Ung thư phổi, Ung thư thận, Ung thư da...

Trong lĩnh vực ung bướu, PGS.TS Lê Chính Đại đã có nhiều sách và công trình nghiên cứu tiêu biểu như:

Thông tin thăm khám

Ngoài công tác giảng dạy tại Trường Đại học Y Hà Nội, Bác sĩ Lê Chính Đại hiện cũng đang công tác tại một số cơ sở y tế khác nhau, bạn đọc có thể tham khảo lựa chọn địa chỉ phù hợp:

Bệnh viện Ung bướu Hưng ViệtBệnh viện Đa khoa Phương Đông

5. TS.BS Nguyễn Văn Định

Bác sĩ Nguyễn Văn Định có gần 40 năm kinh nghiệm trong điều trị ung thư - Ảnh: Internet

Bạn đọc nếu đang tìm kiếm thông tin bác sĩ ung bướu có thế mạnh chuyên về thăm khám và điều trị ung thư vú, ung thư phụ khoa thì Ts. Bs Nguyễn Văn Định là một sự lựa chọn phù hợp. Bác sĩ chuyên nhận khám và điều trị các vấn đề sau:

Bên cạnh đó, TS.BS Nguyễn Văn Định cũng là tác giả của nhiều cuốn sách và công trình nghiên cứu, báo cáo khoa học như:

Thông tin thăm khám

Sau khi dừng công tác tại Bệnh viện K, bác sĩ Nguyễn Văn Định chuyển sang công tác tại Trung tâm Y khoa Neomedic - Một trong những phòng khám đa khoa uy tín tại Hà Nội, quy tụ đội ngũ bác sĩ ung bướu giỏi đến từ Bệnh viện K:

Trung tâm Y khoa NeomedicTòa nhà TTMEDIC Tân Triều - Lô B11+12 Khu đấu giá QSD đất - Tân Triều - Thanh Trì - Hà NộiThời gian khámThứ 2 - Chủ nhật (7h30 - 17h)Giá khám200.000 VNĐ/ lượt khám

6. ThS. BS CKII Chu Hoàng Hạnh

Bác sĩ Chu Hoàng Hạnh có thế mạnh trong điều trị ung thư vú
Bác sĩ Chu Hoàng Hạnh có thế mạnh trong điều trị ung thư vú - Ảnh: Internet

ThS.BS Chu Hoàng Hạnh là một trong số các nữ bác sĩ ung bướu giỏi hàng đầu tại Hà Nội. Trong lĩnh vực khám chữa ung bướu, bác sĩ Hoàng Hạnh đặc biệt có thế mạnh chuyên sâu trong điều trị ung thư vú và một số bệnh ung thư phụ khoa bao gồm: ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung.

Trong suốt hơn 20 năm gắn bó với nghề, bác sĩ Hạnh đã dành nhiều thời gian học tập, thực hành và trau dồi kiến thức về ung thư vú và các bệnh lý tuyến vú tại nhiều khóa học cả trong và ngoài nước.

Người bệnh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú có thể ưu tiên lựa chọn thăm khám với bác sĩ Chu Hoàng Hạnh.

Thông tin thăm khám:

ThS.BS Chu Hoàng Hạnh hiện đang công tác tại Khoa khám bệnh - Bệnh viện K3 Tân Triều và Trung tâm Y khoa Neomedic. Bạn đọc có thể thu xếp thời gian thăm khám và lựa chọn địa chỉ phù hợp:

Trung tâm Y khoa neomedicBệnh viện K (cơ sở Tân Triều)

Trên đây là 6 bác sĩ chuyên khoa Ung bướu giỏi và có lịch khám chữa bệnh tại các cơ sở uy tín Hà Nội. Bạn đọc có thể tham khảo và đi khám để được bác sĩ tư vấn hướng điều trị phù hợp nhất.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/bac-si-chua-ung-thu-phoi-a49182.html