Giỏ quà Tết

Tết là dịp mà nhiều người dành tặng cho nhau những lời chúc tốt đẹp, những bao lì xì mừng tuổi và những giỏ quà tết thể hiện tấm chân tình đến bạn bè, người thân và khách hàng của mình,… Tặng quà ngày tết không những thay lời chúc tốt đẹp đến người nhận mà còn gắn kết mối quan hệ thân thiết cả hai với nhau.

Giỏ quà tết đẹp

Mẫu giỏ quà Tết sang trọng

Lý do giỏ quà tết lại được lựa chọn nhiều vào dịp Tết?

Mẫu giỏ quà tặng Tết ý nghĩa

Mẫu giỏ quà tặng Tết ý nghĩa

Giỏ quà tết mang ý nghĩa gì?

Ở Việt Nam, cứ mỗi khi mùa xuân đến là người người, nhà nhà đều tấp nập chuẩn bị sửa sang lại nhà cửa cho tươm tất và chuẩn bị những giỏ quà tết ý nghĩa để dành tặng cho ông bà, cha mẹ, bạn bè và đồng nghiệp, … Ngày nay, giỏ quà luôn được xuất hiện trong các dịp quan trọng, đặc biệt là ngày Tết. Dù là xã hội có ngày càng phát triển như thế nào đi nữa thì mỗi quốc gia, mỗi phong tục có khác nhau nhưng ý nghĩa quan trọng nhất khi tặng quà Tết là vẫn mong cầu những điều tốt đẹp, may mắn trong năm mới.

Mẫu giỏ quà tặng Tết cao cấp

Mẫu giỏ quà tặng Tết cao cấp

Sau một năm tất tả cho công việc, chắc chắn nơi mà chúng ta nghĩ đến đầu tiên luôn luôn là gia đình mình. Một giỏ quà tết đơn giản trong buổi sum họp gia đình là cách giúp mọi người xích lại gần nhau hơn đồng thời thể hiện được tấm lòng của con cháu đến ông bà, cha mẹ đã có công ơn nuôi dưỡng, dạy dỗ.

Mẫu giỏ quà tặng Tết cho đối tác

Mẫu giỏ quà tặng Tết cho đối tác

Hoặc sau suốt cả năm cùng nhau hợp tác làm ăn, kinh doanh thì chắc chắn Tết là dịp vô cùng thích hợp để ngồi lại và gửi cho nhau lời cảm ơn vì đã tin tưởng, hợp tác trong công việc. Đồng thời đây cũng có thể là lời chúc cho một năm mới thắng lợi, thành công và mong muốn đồng hành cùng nhau lâu dài hơn nữa.

Mẫu giỏ quà tặng Tết cho bạn bè

Mẫu giỏ quà tặng Tết cho bạn bè

Trong suốt quá trình làm việc, hầu hết ai trong chúng ta cũng sếp hỗ trợ, giúp đỡ và dạy dỗ trong công việc nhưng chưa có cơ hội để bày tỏ lại thì ngày Tết là một dịp để thực hiện điều đó. Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp được gửi đến sếp thì một giỏ quà tết tặng sếp cũng là ý nghĩa biết ơn vì đã tin tưởng, đón nhận và nâng đỡ trong công việc.

Mẫu giỏ quà tặng Tết cho sếp

Mẫu giỏ quà tặng Tết cho sếp

Đồng nghiệp là những người cùng chúng ta chiến đấu, cống hiến và đồng hành trong các dự án công việc được giao thì Tết cũng là dịp cảm ơn nhau và cầu chúc nhau một năm mới, thành công mới, có thêm sự nhiều dự án mới, may mắn và nhiều sức khỏe. Bên cạnh những lời cảm ơn thì đi kèm là một giỏ quà Tết cũng thể hiện sự tinh tế và tâm lý với đồng nghiệp. Giỏ quà tặng đồng nghiệp thì không thể thiếu được những món quà như: bánh mứt, kẹo, trà, nước ngọt, cà phê hoặc nước trái cây, ….

Thành phần của một giỏ quà Tết

Những giỏ quà tết gồm những gì trong đó còn phù hợp với người mà bạn muốn tặng:

1 giỏ quà tết gồm những gì?

1 giỏ quà tết gồm những gì?

Các phân khúc giỏ quà tết hiện nay?

Giỏ quà tặng tết được chia làm 2 phân khúc là giỏ quà bình dân giá rẻ và giỏ quà cao cấp:

Giỏ quà tết giá bình dân

Giỏ quà tặng Tết bình dân thường được bày bán sẵn ở nhiều cửa hàng, ai cũng có thể mua và biếu tặng được, các cửa hàng sẽ linh hoạt làm các loại giỏ theo yêu cầu của khách hàng, chứ không chỉ dừng ở bán các giỏ quà có sẵn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các đối tượng khách hàng, ngoài các mẫu giỏ quà Tết gói sẵn, các siêu thị đều nhận gói theo yêu cầu khách hàng với nhiều nhãn hàng nổi tiếng như Chinsu, Meizan, Neptune, Nescafe… cũng giới thiệu hộp quà Tết được đóng gói với các sản phẩm cùng thương hiệu.

Các mẫu giỏ quà Tết bình dân

Các mẫu giỏ quà Tết bình dân

Giỏ quà tặng Tết phân khúc bình dân phù hợp cho những mối quan hệ bình thường hoặc dành cho những người có ngân sách không quá nhiều cho quà Tết.

Giỏ quà tết giá cao cấp

Giỏ quà tết cao cấp thường được dành tặng cho những người mà bạn thấy trân trọng nhất. Với phần khúc cao cấp thì chất lượng và thiết kế của sản phẩm cũng sẽ tương xứng với giá tiền. Giỏ quà tặng cao cấp thường là loại giỏ được khách hàng chọn theo nhu cầu và nhân viên sẽ tiến hành hoàn thiện giỏ quà tặng theo yêu cầu của khách. Giỏ quà tặng cao cấp phù hợp để dành tặng cho đối tác, khách hàng, người thân gia đình, thầy cô giáo hoặc bạn thân của mình …

Các mẫu giỏ quà Tết cao cấp

Các mẫu giỏ quà Tết cao cấp

Các mẫu giỏ quà Tết cao cấp

Các mẫu giỏ quà Tết cao cấp

Bí kíp lựa chọn giỏ quà Tết đẹp, cao cấp, sang trọng phù hợp

Mẫu giỏ quà Tết cho đồng nghiệp

Mẫu giỏ quà Tết cho đồng nghiệp

Tư vấn một số giải pháp lựa chọn giỏ quà Tết

Khi có ý định tặng quà cho bất kỳ ai thì giỏ quà chính là giải pháp tốt nhất hiện nay. Thay vì gửi tặng đến họ những sản phẩm rời rạc, những món riêng lẻ không thể hiện được vẻ sang trọng và tinh tế thì giỏ quà với nhiều vật phẩm cùng đóng gói đẹp mắt sẽ đẳng cấp hơn nhiều.

Giỏ quà tết cho bố mẹ và gia đình:

Bạn nên lựa chọn những món quà ưu tiên sức khỏe, có thể là thực phẩm chức năng, collagen uống liền, rượu tốt cho xương khớp, hạnh hạt nhân, ngoài ra, bánh kẹo, các loại mứt, trái cây cũng rất có ý nghĩa, bạn có thể đặt lên bàn thờ tổ tiên hay bàn tiếp khách tạo thêm vẻ thịnh soạn, đẹp đẽ trong những ngày tết.

Mẫu giỏ quà Tết cho gia đình

Mẫu giỏ quà Tết cho gia đình

Giỏ quà tết cho doanh nghiệp:

Tùy theo đối tượng và sở thích, bạn nên kết hợp giữa các sản phẩm truyền thống cùng các sản phẩm tốt cho sức khỏe. Đây là một món quà tặng doanh nghiệp độc đáo hàng năm mà các công ty rất hay sử dụng.

Mẫu giỏ quà tặng Tết cho doanh nghiệp

Mẫu giỏ quà tặng Tết cho doanh nghiệp

Giỏ quà tết tặng sếp:

Bạn nên đầu tư một chút vào các món quà cho giỏ quà tặng như rượu ngoại, trà cao cấp, cà phê cao cấp, …hoặc những giỏ quà với các sản phẩm bánh kẹo, các loại hạt, socola, … nhập khẩu.

Mẫu giỏ quà biếu Tết cho cấp trên

Mẫu giỏ quà biếu Tết cho cấp trên

Giỏ quà tết cho nhân viên:

Bạn có thể chọn những món quà có tính thiết thực và sử dụng hằng ngày kết hợp cùng những món quà tốt cho sức khỏe như: nước ngọt, thực phẩm chức năng, bánh kẹo, mứt tết …

Mẫu giỏ quà Tết cho nhân viên

Mẫu giỏ quà Tết cho nhân viên

Giỏ quà tết bao nhiêu tiền? Bảng giá các mẫu giỏ quà Tết 2024

Tùy theo phân khúc giỏ quà tết mà bạn chọn, mỗi phân khúc sẽ có các mức giá khác nhau:

Giỏ quà tết bình dân: Thường thì giỏ quà tết bình dân có nhiều mức giá, phù hợp nhiều đối tượng lựa chọn như:

Giỏ quà tết cao cấp: Bạn có thể chọn những giỏ quà tết có sẵn chứa những sản phẩm cao cấp hoặc lựa chọn các sản phẩm theo mong muốn và yêu cầu nhân viên gói lại:

Nếu bạn đang muốn tìm nhà cung cấp giỏ quà Tết chất lượng và uy tín, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá chi tiết và những ưu đãi hấp dẫn nhất!

Các mẫu giỏ quà biếu Tết là xu hướng của năm 2024

Nếu bạn chưa xác định được giỏ quà tết nào phù hợp để tặng cho bạn bè, người thân, đối tác thì có thể ghé thăm Quà Tặng HT để tham khảo thêm, dưới đây chúng tôi gợi ý bạn các mẫu giỏ quà biếu tết năm 2024:

Mẫu quà tết 2024

mẫu quà tết đẹp đơn giản

giỏ quà tết cao cấp

giỏ quà tết sang trọng

mẫu giỏ quà tết 2024

Mẫu giỏ quà tết có rượu cao cấp

Tháp quà tết đẹp

giỏ quà biếu tết

Những mẫu giỏ quà tặng Tết xu hướng 2024

Quà Tặng HT- Nơi bán giỏ quà tết đẹp, ý nghĩa, chất lượng nhất

Hiện nay, cuộc sống ngày càng bận rộn, bạn không có thời gian để tự mình chọn lựa những giỏ quà tết cho người thân, gia đình, đối tác, bạn bè, … vậy thì hãy để Quà Tặng HT thay bạn làm điều đấy. Chỉ cần bạn liên hệ cho chúng tôi - Quà Tặng HT sẽ sẵn sàng giải đáp các thắc mắc, tư vấn cho bạn những thông tin về giỏ quà tết phù hợp với nhu cầu của quý khách nhất.

Nhận đặt làm giỏ quà Tết số lượng theo yêu cầu

Nhận đặt làm giỏ quà Tết số lượng theo yêu cầu

Chúng tôi cam kết là nơi chỉ chuyên cung cấp những giỏ quà chất lượng, sản phẩm uy tín có đầy đủ nhãn mác, xuất xứ. Đặc biệt với dịch vụ giao hàng tận nơi, miễn phí nội thành Hồ Chí Minh, bạn sẽ không còn phải tốn nhiều thời gian để chuẩn bị các giỏ quà tết cao cấp gửi tặng gia đình, bạn bè,…

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá chi tiết nhé:

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG HT

Xem thêm: Mẫu Lịch Tết làm Quà Tặng Doanh Nghiệp

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/goi-gio-qua-a49266.html