Tiêm HA vùng mặt giá bao nhiêu? Bảng giá tại 5 địa chỉ uy tín ở Hà Nội

Bên cạnh các phương pháp như tiêm Meso, cấy collagen tươi,...Tiêm HA là một trong những phương pháp thẩm mỹ nội khoa hiện đại được ứng dụng phổ biến hiện nay. Phương pháp này sử dụng kỹ thuật tiêm tinh chất với thành phần chính là Hyaluronic Acid (HA) giúp dưỡng ẩm, cải thiện các vấn đề về da và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Hyaluronic Acid là một loại đường hữu cơ tồn tại tự nhiên trong cơ thể, tập trung nhiều ở các vị trí như: da, môi, mũi, sụn, dịch khớp, mô liên kết,... Các phân tử HA có cấu trúc đặc biệt, 1 gam HA có thể hấp thụ tối đa 6 Lít nước. Đây là lý do tại sao HA được biết đến là một thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời cho da, góp mặt trong bảng thành phần chính của nhiều sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp.

Tiêm HA không chỉ an toàn, lành tính mà hiệu quả trẻ hóa có thể kéo dài lên đến 12 tháng, đây cũng là lý do mà ngày càng có nhiều chị em tìm đến phương pháp làm đẹp này. Vậy, tiêm HA vùng mặt giá bao nhiêu? Có đắt không? Câu trả lời sẽ có trong các phần dưới đây.

Tiêm HA vùng mặt giá bao nhiêu?

Trước khi đi vào vấn đề tiêm HA vùng mặt giá bao nhiêu, bạn đọc cần nắm rõ tiêm HA có những phương pháp nào, đặc điểm cụ thể ra sao để đảm bảo an toàn và hiệu quả điều trị.

Tiêm HA có hai dạng chính đó là tiêm vi điểm axit hyaluronic không liên kết chéo giúp da sáng bóng, căng mịn, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa và phương pháp tiêm HA dạng định hình hoặc còn gọi là filler với các HA có liên kết chéo giúp làm đầy, tạo hình gương mặt. Tùy thuộc vào mục đích và vị trí cần tiêm, bác sĩ sẽ lựa chọn nồng độ HA với độ cứng và độ đàn hồi sao cho phù hợp.

Với nhiều ưu điểm vượt trội như: an toàn, không xâm lấn, thời gian điều trị nhanh và không tốn thời gian nghỉ dưỡng, tiêm HA được nhiều chị em lựa chọn nhằm cải thiện các vấn đề về da đặc biệt là ở vùng mặt.

Câu trả lời cho tiêm HA vùng mặt giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Theo BookingCare tìm hiểu được, tùy vào vị trí được tiêm như: má, môi, trán, cằm,... hoặc toàn mặt mà chi phí tiêm HA sẽ có sự chênh lệch đáng kể. Hiện nay, tiêm HA vùng mặt có giá dao động từ khoảng 5.000.000 - 27.000.000 VNĐ/ lần điều trị.

Liệu trình tiêm HA thông thường chỉ cần một buổi duy nhất, hiệu quả có thể kéo dài đến 1 năm nhưng để đạt hiệu quả tối ưu thì mỗi năm chị em nên tiêm dặm lại 2 lần.

Bảng giá tiêm HA vùng mặt tại 5 địa chỉ làm đẹp uy tín ở Hà Nội

Tại Hà Nội có khá nhiều địa chỉ làm đẹp cũng đang cung cấp dịch vụ tiêm HA, tùy thuộc vào một số yếu tố như đã nêu trên mà chi phí tiêm HA ở mỗi địa chỉ có thể khác biệt ít nhiều.

Tuy nhiên, chi em tuyệt đối không được lựa chọn những địa chỉ kém uy tín, cung cấp dịch vụ với mức giá rẻ bất ngờ. Những địa chỉ này không đảm bảo uy tín và có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro nguy hiểm cả trong nguyên vật liệu, trang thiết bị cũng như tay nghề người thực hiện.

Bạn đọc có thể tham khảo lựa chọn những địa chỉ uy tín dưới đây nếu đang băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào:

1. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã không còn là một cái tên xa lạ với nhiều tín đồ làm đẹp. Vốn nổi tiếng với các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như: phẫu thuật nâng mũi, độn ngực, độn cằm, hút mỡ, hạ gò má,... các dịch vụ làm đẹp không phẫu thuật tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cũng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ uy tín.

Với dịch vụ tiêm HA vùng mặt, hiện tại, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đang ứng dụng phương pháp tiêm filler HA với đa dạng các loại HA đến từ nhiều quốc gia như: Hàn Quốc, Pháp, Thụy Điển, Thụy Sỹ.

100% sản phẩm filler HA được sử dụng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam được nhập khẩu chính hãng, có chứng nhận của FDA và EU. Khách hàng sẽ được kiểm tra tem mác, mã vạch trước khi bác sĩ tiến hành điều trị.

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam được đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam được đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang - Ảnh: Google Review

Tiêm HA vùng mặt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam giá bao nhiêu?

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, quy trình tiêm HA được thực hiện theo phác đồ điều trị chuẩn y khoa, đảm bảo sự nghiêm ngặt trong từng khâu, thông qua sự nghiên cứu và thực hiện của đội ngũ bác sĩ da liễu thẩm mỹ chuyên nghiệp, có chuyên môn và được cấp chứng chỉ hành nghề.

Quá trình tiêm đảm bảo mọi dụng cụ đều được khử trùng sạch sẽ, phòng điều trị vô trùng khép kín đạt chuẩn nên chị em có thể yên tâm làm đẹp.

Chi phí tiêm HA tại bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam dao động từ 5.000.000 - 60.000.000 VNĐ, tùy vào dịch vụ mà khách hàng lựa chọn, bao gồm: Tiêm mũi, filler má, tiêm độn cằm, độn thái dương, lấp đầy rãnh cười, đuôi mắt. Chi phí cụ thể như sau:

Dịch vụ

Định lượng tinh chất HA

Chi phí (VNĐ)

Tiêm HA vùng má

3cc - 6cc

15 triệu - 60 triệu

Tiêm HA vùng cằm

1cc - 2cc

5 triệu - 20 triệu

Tiêm HA Xóa rãnh cười

1cc - 3cc

5 triệu - 30 triệu

Tiêm HA làm đầy thái dương

2cc - 4cc

10 triệu - 40 triệu

Tiêm HA tạo hình mũi

2cc - 3cc

10 triệu - 30 triệu

Tiêm HA tạo hình môi

1cc - 2 cc

5 triệu - 20 triệu

Chi phí tiêm HA tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cao hơn khá nhiều so với các địa chỉ làm đẹp tư nhân khác. Tuy nhiên, với quy mô hệ thống bệnh viện lớn cùng danh tiếng nhiều năm trong ngành làm đẹp thì dịch vụ có chi phí cao cũng là điều khá dễ hiểu.

2. VITA Clinic

Sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển, đến nay, hệ thống VITA Clinic đã sở hữu tổng cộng 12 chi nhánh, phân bố tại 3 thành phố lớn là: Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. VITA Clinic là địa chỉ làm đẹp nổi tiếng với các giải pháp làm đẹp không xâm lấn như: trẻ hóa da công nghệ cao, điều trị da liễu, trị rụng tóc, chăm sóc da mặt và body,...

Tiêm HA trẻ hóa da là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng ưa chuộng khi đến với VITA Clinic. Tại đây, khách hàng sử dụng dịch vụ tiêm HA sẽ được trải nghiệm liệu trình tiêm HA độc quyền mang tên Rejuvenation HA.

Liệu trình Rejuvenation HA của VITA Clinic là công thức độc quyền với thành phần là HA nồng độ cao cùng phức hợp 63 thành phần giúp tái cấu trúc cho da trong đó có 3 chất chống oxy hóa, 8 Amino Acid, 2 khoáng chất và Vitamin B6.

Liệu trình Rejuvenation HA giúp ngăn chặn tình trạng sản xuất bã nhờn của da, se khít lỗ chân lông và làm bề mặt da được láng mịn hơn cũng như cải thiện nếp nhăn nông, ngừa sạm nám, từ đó giúp da sáng khỏe, đều màu từ bên trong.

Không gian sang trọng tại VIta Clinic - Fanpage Vita Clinic

Tiêm HA vùng mặt tại VITA Clinic giá bao nhiêu?

Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà chi phí thực hiện tiêm HA trẻ hóa da vùng mặt tại VITA Clinic sẽ dao động trong khoảng từ 2.500.000 - 16.000.000 VNĐ/ lần điều trị.

Bên cạnh tiêm HA trẻ hóa, VITA Clinic cũng đang cung cấp dịch vụ tiêm HA tạo hình thẩm mỹ với các dịch vụ như: tiêm HA làm đầy rãnh nhăn, tiêm tạo hình môi, tiêm thái dương hóp,... Chi phí cụ thể là bao nhiêu còn tùy thuộc vào định lượng CC được sử dụng.

Phòng khám lưu ý, bạn đọc đang có nhu cầu tiêm HA tạo hình thẩm mỹ cần đến thăm khám trực tiếp với bác sĩ tại phòng khám để được tư vấn về tình trạng cụ thể cùng chi phí chính xác nhất.

3. Phòng khám Da liễu MDmedical

MDmedical là trung tâm chăm sóc sức khỏe da liễu tổng thể được thành lập từ năm 2012, dưới sự điều hành của bác sĩ da liễu Nguyễn Xuân Quang. Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa và điều trị da liễu từ cơ bản cho đến nâng cao như: chăm sóc da chuẩn y khoa, điều trị da liễu, trị sẹo, trẻ hóa da,... với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ da liễu uy tín.

100% các ca điều trị da liễu và trẻ hóa da tại MDmedical được giám sát và thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu giàu kinh nghiệm. Chị em có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cùng tay nghề bác sĩ tại đây.

Với dịch vụ tiêm HA trẻ hóa da, hiện tại phòng khám đang sử dụng tinh chất HA Juvederm có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp. Đây là một trong những loại filler HA cao cấp và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

MDmedical tiếp nhận hàng trăm lượt khách hàng mỗi ngày
MDmedical tiếp nhận số lượng lớn khách hàng mỗi ngày - Ảnh: Google Review

Tiêm HA vùng mặt tại Phòng khám Da liễu MDmedical giá bao nhiêu?

Tùy vào vị trí tiêm cụ thể cùng liều lượng tinh chất HA được sử dụng mà chi phí thực hiện tiêm HA ở mỗi khách hàng sẽ có sự chênh lệch. Tại MDmedical, giá tiêm HA dao động trong khoảng 8.000.000 - 15.000.000 VNĐ/ lần điều trị.

So với địa chỉ cũng chuyên về điều trị da liễu như VITA Clinic thì mức giá tiêm HA tại MDmedical có phần nhỉnh hơn đôi chút. Bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn nếu thấy phù hợp với khả năng tài chính.

4. Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Bác sĩ Thái Hà

Địa chỉ tiêm HA uy tín tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Bác sĩ Thái Hà. Đây là một trong những phòng khám da liễu uy tín và nổi tiếng tại Hà Nội, được nhiều khách hàng gần xa biết đến với đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi đặc biệt là Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Thái Hà - Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - Bệnh viện Da liễu Trung ương.

Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Bác sĩ Thái Hà là địa chỉ thường xuyên tiên phong ứng dụng các công nghệ nước ngoài vào liệu trình làm đẹp với hệ thống máy móc hiện đại cùng nhiều phương pháp làm đẹp tiên tiến trong đó có căng chỉ trẻ hóa da Ultra Vlift và tiêm filler HA.

Khách hàng sử dụng dịch vụ tiêm HA tại đây sẽ được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Thái Hà cùng đội ngũ ekip chuyên nghiệp, đảm bảo quá trình điều trị an toàn và hiệu quả.

Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Thái Hà - Ảnh: Google Review

Tiêm HA vùng mặt tại Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Bác sĩ Thái Hà giá bao nhiêu?

Theo BookingCare tìm hiểu được, hiện tại, phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Bác sĩ Thái Hà đang sử dụng filler HA Teoxane có nguồn gốc xuất xứ từ Thụy Sỹ. Filler Teoxane là một chất làm đầy không chứa liên kết chéo, vừa có khả năng tạo hình gương mặt, vừa dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm ẩm sáng bóng.

Đặc biệt, filler Teoxane có độ đàn hồi tốt, đem đến một làn da có vẻ đẹp tự nhiên đồng thời khiến hyaluronic acid mất nhiều thời gian hơn để phân hủy, mang lại hiệu quả lâu dài.

Chi phí tiêm Filler HA Teoxane tại Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Thái Hà có mức giá cụ thể như sau:

Với dòng filler HA cao cấp cùng tay nghề bác sĩ chuyên môn cao trực tiếp thực hiện thì chi phí trên đây có thể xem là khá hợp lý. Bạn đọc nên cân nhắc lựa chọn tiêm HA tại đây nếu thấy phù hợp với khả năng tài chính.

5. Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Nếu bạn đọc vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ tiêm HA uy tín nào tại Hà Nội thì Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc có thể sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Với gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp, bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc nổi tiếng với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, được cấp phép thực hiện mọi dịch vụ làm đẹp không phẫu thuật và phẫu thuật thẩm mỹ,...

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc hiện đang cung cấp dịch vụ tiêm filler HA với nhiều thương hiệu nổi tiếng bao gồm: Aprilie, Teoxane (Thụy Sĩ), Juvederm (Pháp). Đây đều là những loại tinh chất filler HA nổi tiếng cả về tính an toàn lẫn hiệu quả làm đẹp, vượt qua kiểm định nghiêm ngặt của FDA (Hoa Kỳ).

Không chỉ được đầu tư về cơ sở vật chất và hệ thống trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc còn quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi cả trong và ngoài nước. Tất cả các dịch vụ làm đẹp tại đây đều được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn và được cấp chứng chỉ hành nghề.

Không gian sang trọng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc Hà Nội
Không gian sang trọng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc Hà Nội - Ảnh: Google Review

Tiêm HA vùng mặt tại bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc giá bao nhiêu?

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc hiện đang thực hiện tiêm filler HA làm đầy với chi phí cụ thể như sau:

Dịch vụ

Chi phí (VNĐ)

Filler TC

3.000.000

Filler TC Apriline

8.000.000

Filler TC Juvederm

11.000.000

Filler TC Teoxane

12.000.000

So với Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam thì chi phí thực hiện tiêm Filler HA tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc có phần thấp hơn. Nếu bạn đọc đang muốn tìm kiếm một địa chỉ vừa có quy mô lớn mà chi phí điều trị hợp lý thì Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là một sự lựa chọn khá phù hợp.

Trên đây là một số thông tin mà BookingCare tìm hiểu được về 5 địa chỉ làm đẹp uy tín tại Hà Nội cùng bảng giá tiêm HA vùng mặt cụ thể. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích, góp phần giải đáp thắc mắc cho câu hỏi:”Tiêm HA vùng mặt giá bao nhiêu?”

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/gia-tiem-filler-a49288.html