Toán Anh Vẽ là khối gì? học trường nào, làm ngành gì?

Như các bạn đã biết kể từ năm 2017, BGD&ĐT đã đưa ra quyết định mở rộng và phát triển các khối thi truyền thống ra các khối thi mới những vẫn giữ nguyên nền tảng của khối đó. Và các khối năng khiếu cũng không nằm trong sự ngoại trừ, các bạn học sinh ngoài việc có năng khiếu ở môn Vẽ ra còn có thế mạnh ở môn Toán Anh nhưng lại không biết đó là khối thi gì, Toán Anh Vẽ là khối gì, có thể xét tuyển vào những ngành học nào cũng như trường nào tuyển sinh khối này. Tất cả điều đó sẽ được BTEC FPT giải đáp thông qua bài viết dưới đây.

Toán anh vẽ là khối gì?

Toán Anh Vẽ là khối V02, đây là khối đáng chú ý trong sự phát triển của khối V truyền thống, mở ra một cánh cửa thú vị cho những bạn đam mê nghệ thuật và sự sáng tạo. Nó tỏa sáng như một cơ hội quan trọng cho các bạn học sinh tràn đầy đam mê, nguyện vọng theo đuổi những ngành học đòi hỏi tính thẩm mỹ và sức sáng tạo đỉnh cao. Tuy nhiên, môn Vẽ năng khiếu trong tổ hợp này đóng một vai trò đặc biệt quan trọng và điều đáng chú ý là tùy thuộc vào cách xét tuyển của từng trường, môn Vẽ năng khiếu này có thể được đánh giá với hệ số gấp đôi so với các môn khác. Điều này thể hiện sự ưu ái và sự coi trọng đối với khả năng sáng tạo và tài năng nghệ thuật của thí sinh.

? Xem thêm: Toán Lý Hóa là khối nào? học trường nào, làm ngành gì? ? Xem thêm: Toán Lý Anh là khối gì? học trường nào, làm ngành gì? ? Xem thêm: Toán Lý Sinh là khối gì? học trường nào, làm ngành gì? ? Xem thêm: Toán Hóa Sinh khối nào? Học chuyên ngành gì phù hợp ? Xem thêm: Toán Lý Vẽ là khối gì? học trường nào, làm ngành gì?

Toán anh vẽ là khối gì
Toán anh vẽ là khối gì

Toán anh vẽ học ngành nào?

Sau khi chúng ta đã cùng nhau đi tìm câu trả lời cho câu hỏi Toán Anh Vẽ là khối gì? Ngay bây giờ, hãy cùng BTEC FPT khám phá xem rằng khối thi Toán Anh vẽ đem đến những ngành học và cơ hội nghề nghiệp tươi sáng như thế nào nhé:

Kiến trúc là một trong những ngành đáng chú ý nhất trong lĩnh vực nghệ thuật và kỹ thuật. Ngành kiến trúc không chỉ đơn thuần là việc xây dựng các công trình vật lý, mà còn là sự kết hợp tinh tế giữa ý tưởng sáng tạo và sự hiện thực hóa của chúng. Ngành kiến trúc không chỉ giới hạn trong việc xây dựng các tòa nhà độc đáo và thiết kế không gian nội thất đẹp mắt. Nó còn mở ra cơ hội để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật sống động, thể hiện cái tôi của người sáng tạo.

Ngành quy hoạch vùng và đô thị là lĩnh vực quan trọng trong việc phát triển bền vững các khu vực đô thị và vùng miền. Quy hoạch viên kết hợp kiến thức về kiến trúc, kỹ thuật, môi trường và xã hội để tạo ra kế hoạch phát triển toàn diện và bền vững. Ngành này đóng góp vào xây dựng đô thị thông minh, thúc đẩy phát triển kinh tế và xã hội, và quan tâm đến bảo tồn di sản văn hóa và thiên nhiên. Nếu bạn quan tâm đến việc định hình không gian đô thị và bảo vệ môi trường.

Kiến trúc nội thất là nghệ thuật và khoa học của việc tạo ra không gian nội thất hấp dẫn và hiệu quả. Ngành này đòi hỏi sự sáng tạo và kiến thức về thiết kế, vật liệu và thẩm mỹ để tạo ra các môi trường sống và làm việc tối ưu. Với sự phát triển của ngành công nghiệp, kiến trúc nội thất trở thành một lĩnh vực hấp dẫn cho những người đam mê thiết kế và tạo không gian đẹp.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo ngành thiết kế nội thất, cơ hội nghề nghiệp mở ra đa dạng và hấp dẫn dành cho các bạn sinh viên mới ra trường. Bạn có thể trở thành chuyên gia tư vấn và thiết kế nội thất cho khách hàng, chuyên viên kỹ thuật thiết kế, lắp đặt nội thất hoặc thậm chí là trở thành giảng viên tại các trung tâm, các trường Cao đẳng, Đại học đào tạo ngành thiết kế nội thất..

Ngành thiết kế đồ hoạ là một trong những ngành hot nhất hiện nay bởi cơ hội nghề nghiệp và mức thu nhập hấp dẫn đem lại. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành này, sinh viên có thể làm thiết kế cho các công ty truyền thông, quảng cáo, nhà xuất bản, tạp chí… trong nước cũng như quốc tế. Các bạn cũng có thể thành lập công ty riêng, công ty thiết kế, studio hay dịch vụ tư vấn thiết kế, thậm chí là giảng dạy ở trường học, trung tâm, câu lạc bộ....

Hiện nay, Việt Nam đã khẳng định vị thế mạnh mẽ trong ngành công nghiệp thời trang, trở thành một trung tâm sản xuất quốc tế. Tại đây, hàng nghìn xưởng sản xuất đáp ứng nhu cầu của cả doanh nghiệp trong nước và các thương hiệu danh tiếng trên toàn thế giới. Với ngành công nghiệp thời trang ngày càng phát triển, cơ hội nghề nghiệp cho các sinh viên ngành thiết kế thời trang là rất đa dạng và tiềm năng.

Toán anh vẽ học trường nào?

Một việc vô cùng quan trọng sau khi đã tìm hiểu về khối thi Toán Anh Vẽ và các ngành học mà nó đem lại, đó là tìm hiểu xem trường nào tuyển sinh khối này. Dưới đây là danh sách các trường tuyển sinh khối Toán Anh Vẽ.

Banner TNNN2 1

STT Tên trường Toán Anh Vẽ học trường nào ở miền Bắc 1 Đại Học Xây Dựng Hà Nội 2 Đại Học Kiến Trúc Hà Nội 3 Đại Học Mở Hà Nội 4 Đại Học Dân Lập Phương Đông Viện 5 Đại Học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội Toán Anh Vẽ học trường nào ở miền Trung 6 Đại Học Khoa Học - Đại Học Huế 7 Đại Học Bách Khoa - Đại Học Đà Nẵng 8 Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng 9 Đại Học Kiến Trúc Đà Nẵng 10 Đại Học Dân Lập Duy Tân Toán Anh Vẽ học trường nào ở miền Nam 11 Đại Học Việt Đức 12 Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM 13 Đại Học Cần Thơ
Toán anh vẽ học trường nào
Toán anh vẽ học trường nào

Trên đây là toàn bộ thông tin về khối thi Toán Anh Vẽ, hy vọng với những thông tin mà chúng mình đem lại sẽ giúp cho các bạn có được cái nhìn tổng quan về khối thi này và sẽ sớm chọn được ngành học cũng như trường học. BTEC FPT chúc các bạn luôn may mắn và gặt hái được nhiều thành công trên con đường học tập.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/toan-anh-ve-a49354.html