Thuê Xe Bình Dương Đi Tây Ninh - Mộc Bài - Núi Bà Đen 0968.775.001

Bảng Giá Xe 4 - 7 - 16 Chỗ Dĩ An - Thuận An - Thủ Dầu 1 - Bến Cát Bình Dương Đi Tây Ninh :

Loại Xe Giá 1 Chiều Giá 2 chiều (trong ngày) Thuê Xe 4 chỗ Đi Tây Ninh 950.000 1.700.000 Thuê Xe 7 chỗ Đi Tây Ninh 1.100.000 1.800.000 Thuê Xe 16 chỗ Đi Tây Ninh 2.500.000 3.000.000 Thuê Xe Limousine Đi Tây Ninh 3.200.000 4.000.000

Giá thuê xe Bình Dương Đi Núi Bà Đen trên đã bao gồm tất cả lệ phí cầu đường, nhiên liệu và tài xế. Quý khách sẽ thanh toán sau chuyến đi với lái xe của chúng tôi mà không phải trả thêm bất cứ khoản phụ phí nào kể cả vào những ngày cuối tuần.

Núi Bà Đen là một trong 3 ngọn núi (núi Bà, núi Phụng, núi Heo) thuộc quần thể di tích văn hóa - lịch sử núi Bà Đen trải rộng trên 24km2 với hệ thống hang động, đền, chùa vô cùng phong phú. Nổi tiếng nhất là chùa Bà (còn được gọi là Linh Sơn Tiên Thạch) được du khách thập phương biết đến bởi nơi đây gắn liền với những truyền thuyết ly kỳ và có phong cảnh hữu tình.

Thuê Xe Bình Dương Tây Ninh Giá Rẻ ở đâu ?

Bạn cần thuê xe ô tô du lịch từ Bình Dương đi Tây Ninh? Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch 4 chỗ, 7 chỗ và 16 chỗ với giá hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Chúng tôi hiểu rằng việc đi lại trong chuyến du lịch luôn là một vấn đề quan trọng và mất nhiều thời gian để chuẩn bị. Vì vậy, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch để giúp bạn tiết kiệm thời gian và nỗ lực của mình.

Dịch Vụ Taxi Gia Đình là Đơn Vị cung cấp các dòng xe 4-7-16 Chỗ Từ Bình Dương - Sài Gòn - Biên Hòa Đi Tây Ninh với chất lượng tốt nhất tại thời điểm 2023 .

Các Dòng Xe 4-7-16 Chỗ Bình Dương Đi Tây Ninh Của Taxi Gia Đình

Taxi Gia Đình Giá Rẽ Cho Mọi Nhà
Taxi Gia Đình Giá Rẽ Cho Mọi Nhà

Thuê xe 4 chỗ đi Tây Ninh

Thuê Xe Bình Dương Đi Tây Ninh
Thuê Xe 4 Chỗ Đi Mộc Bài - Tây Ninh - Núi bà Đen

Thuê Xe 7 chỗ Bình Dương đi Mộc Bài Núi Bà Đen Tây Ninh : Innova, Fortuner, xpander , xl7 , veloz,…

Thuê xe 7 chỗ đi Núi Bà Đen trong những năm qua với loại hình này cũng khá nhiều, bởi sự hiện đại cùng các tiện nghi cao cấp nhất nó hiện diện trên những dòng xe cao cấp như xe Toyota Fortuner, hay Toyota Innova mang hơi hướng xe gia đình và tạo nên một phong cách sang trọng cho chuyến tham quan du lịch, thêm vào đó nó thuộc vào dòng xe con nên tạo rất nhiều thuận lợi khi bạn muốn tham quan ở những điểm vui chơi du lịch mà những dòng xe to như 29 chỗ hay 45 chỗ không thể vào được.

Thuê Xe 7 Chỗ Đi Mộc Bài - Tây Ninh
Thuê Xe 7 Chỗ Đi Mộc Bài - Tây Ninh

Thuê xe 16 chỗ Bình Dương Đi Mộc Bài Tây Ninh :

Dòng phân khúc xe 16 chỗ là một dòng xe mà được rất nhiều người chọn thuê xe 16 Chỗ Đi Mộc Bài Tây Ninh trong suốt thời gian qua, bởi với số người chở theo rất phù hợp cho một gia đình nhiều thế hệ, hay một nhóm người nhỏ thậm chí với một đoàn nhỏ vẫn thuê xe 16 chỗ đi Tây Ninh rất phù hợp.

Thêm vào đó những dòng xe thế hệ mới như Ford Transit hay Hyundai Solati, sở hữu không gian rộng rãi, thiết kế dạng ghế ngả, điều hòa cực tốt, do đó luôn được một lượng khách hàng chọn thuê xe 16 chỗ đi Tây Ninh là khác nhiều.

Khi bạn có một số lượng thành viên trong đoàn mình từ 7 đến 15 người, bạn nên thuê xe 16 chỗ đi Tây Ninh sẽ phù hợp nhất, không lãng phí.

Thuê xe 16 chỗ đi tây ninh
THUÊ XE 16 CHỖ ĐI TÂY NINH

Các điểm du lịch khi đến Tây Ninh :

Đội Xe Uy Tín Chất Lượng
Đội Xe Uy Tín Chất Lượng

1. Thuê xe đi du lịch Núi Bà Đen :

Núi Bà Đen
Núi Bà Đen

Núi Bà Đen thuộc thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh, cách thành phố Tây Ninh 9km về phía đông bắc. Núi Bà Đen cao 986 m cao nhất Nam Bộ.Ngọn núi này thu hút khách thập phương vì cảnh núi non hùng vĩ, nhiều hang động, nhiều ngôi chùa nguy nga tráng lệ.

2. Thuê xe đi Khu du lịch Long Điền Sơn Tây Ninh :

Khu du lịch Long Điền Sơn nằm tại ấp Ninh Trung, xã Ninh Sơn, cách thị xã Tây Ninh chỉ khoảng 5 km. Long Điền Sơn có một không gian thiên nhiên tươi đẹp và hữu tình, Ngoài ra nơi đây còn có đủ mọi hoạt động cho du khách tới đây tha hồ lựa chọn từ câu cá, vui chơi ở bể bơi,..tới có cả bãi cỏ rộng cho các hoạt động vui chơi, team building.

3. Thuê xe đi du lịch Hồ Dầu Tiếng Tây Ninh:

Hồ Dầu Tiếng Tây Ninh
Hồ Dầu Tiếng Tây Ninh

Cách thị xã Tây Ninh 20km Hồ Dầu Tiếng có khu đầu mối nằm tại huyện Dầu Tiếng tỉnh Bình Dương song lưu vực chủ yếu nằm trên địa phận huyện Dương Minh Châu và một phần nhỏ trên địa phận huyện Tân Châu.

Lòng hồ có các ốc đảo tự nhiên lạ mắt, được người dân địa phương đặt cho những cái tên dân dã như đảo Xỉn, đảo Trảng, đảo Đồng Bò… tạo thêm nét chấm phá độc đáo. Không gian quanh hồ bao la rộng lớn, sơn thủy hoà quyện, các ốc đảo tự nhiên lạ mắt, không khí trong lành, thoáng mát sẽ tạo cho du khách cảm giác thoải mái trong chuyến du lịch Tây Ninh khám phá trải nghiệm của mình.

4. Thuê Xe đi du lịch Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh :

Một trong những điểm nổi bật thu hút du khách của Tây Ninh là Tòa Thánh Cao Đài, nơi thờ phượng của một tôn giáo có xuất xứ ngay trong nước với kiến trúc độc đáo, là một công trình nghệ thuật tổng hợp hoành tráng, kết hợp hài hòa giữa kiến trúc dân tộc vừa mang nét bề thế nguy nga của phương Tây, lại vừa mang dáng vẻ huyền bí của phương Đông.

5. Thuê xe đi du lịch Vườn quốc gia Lò Gò Xa Mát Tây Ninh:

Vườn quốc gia Lò Gò - Xa Mát nằm trên địa phận 3 xã Tân Lập, Tân Bình, Hoà Hiệp thuộc huyện Tân Biên, tỉnh Tây NinhNằm ở độ cao từ 5-10m so với mực nước biển, Vườn quốc gia Lò Gò Xa Mát có địa hình khá bằng phẳng, với diện tích 18.765 ha được chia thành 3 khu khu bảo tồn nghiêm ngặt khoảng 8.594 ha, khu phục hồi sinh thái khoảng 10.084 ha và khu hành chính dịch vụ khoảng 87 ha.

6. Nông trại Nam Trạng :

Nông trại Nam Trạng nằm cách trung tâm thành phố Tây Ninh 10 km, toạ lạc tại xã Phan, huyện Dương Minh Châu, bên cạnh Núi Bà, một địa điểm du lịch mới hấp dẫn cho những bạn nhỏ. Đến đây các em sẽ được trải nghiệm thực tế “làm nông dân” tại nông trại với những hoạt động như: làm đất, ươm hạt, cấy rau, chăm sóc, thu hoạch, sơ chế thực phẩm tại chỗ…nâng cao kỹ năng sống và là điểm học tập rất bổ ích.

7. Thuê xe đi du lịch Tháp cổ Bình Thạnh

Tháp cổ Bình Thạnh - đặc trưng của nền văn hóa Óc Eo là một trong số những ngôi tháp hiếm hoi còn sót lại ở Đông Nam Bộ.Đây là ngôi tháp duy nhất còn tường đá nguyên vẹn (kể từ khi phát hiện năm 1886). Do vậy, kiến trúc đền tháp Bình Thạnh đã trở thành cực kỳ hiếm hoi và quý giá trong di sản kiến trúc dân tộc.Tọa lạc trên khu đất cao và bằng phẳng, tháp Bình Thạnh ẩn mình dưới tán lá sum suê của những cây đại thụ tạo nên khung cảnh thơ mộng nhưng không kém phần trang nghiêm.

8. Thuê xe đi du lịch Thung lũng Ma Thiên Lãnh Tây Ninh :

Thung lũng Ma Thiên Lãnh nằm tiếp giáp giữa ba ngọn núi là núi Bà Đen, núi Phụng và núi Heo thuộc địa phận xã Thạnh Tân (TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh)Với địa thế hiểm trở, rừng cây bạt ngàn và những hồ đá tuyệt đẹp, thung lũng Ma Thiên Lãnh sẽ là điểm phượt lý tưởng cho những bạn trẻ thích phiêu lưu mạo hiểm.

9. Thuê xe đi du lịch Chùa Thiền Lâm (chùa Gò Kén) Tây Ninh :

chùa Gò Kén nằm ở Long Thành Trung, Hoà Thành, Tây Ninh là ngôi chùa hơn 100 năm tuổi, được xây dựng sớm nhất ở tỉnh Tây Ninh. Với sự lâu đời và kiến trúc cổ kính, độc đáo, chùa đã trở thành trung tâm Phật giáo - Văn hóa và là điểm du lịch tâm linh độc đáo, thu hút đông du khách khi đến với mảnh đất Tây Ninh. Chùa được xây dựng có chiều dài 30m và rộng 15m, Quần thể cả ngôi chùa là một kiến trúc hài hòa kết hợp giữa hai nền văn hóa Đông và Tây, nửa cổ kính, nửa hiện đại.

Thuê xe Bình Dương đi Mộc Bài - Tây Ninh - Núi Bà Đen tự túc nên hay không?

Tòa Thánh Tây Ninh
Tòa Thánh Tây Ninh

Thuê xe là một trong những phương tiện di chuyển phổ biến cho những ai muốn tự túc khám phá vùng đất mới. Tuy nhiên, việc thuê xe đi từ Dĩ An Thuận An Thủ Dầu 1 Bến Cát Bình Dương đến Mộc Bài - Tây Ninh - Núi Bà Đen cũng có những ưu và nhược điểm như sau:

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Vì vậy, việc thuê xe đi Dĩ An Thuận An Thủ Dầu 1 Bến Cát Bình Dương đến Mộc Bài - Tây Ninh - Núi Bà Đen tự túc có thể đem lại sự thoải mái và tự do cho chuyến du lịch của bạn. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc đầy đủ các ưu và nhược điểm trên để có quyết định hợp lý và an toàn cho chuyến đi của mình. Bạn có thể chọn dịch vụ thuê xe trọn gói có tài xế để có trải nghiệm tốt hơn.

Lý do nên thuê xe Bình Dương đi Tây Ninh - Mộc Bài - Núi Bà Đen có tài xế riêng :

Thuê Xe Đi Tòa Thánh Tây Ninh
Thuê Xe Đi Tòa Thánh Tây Ninh

Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch đến Mộc Bài - Tây Ninh - Núi Bà Đen và muốn thuê xe tự lái để di chuyển, hãy suy nghĩ lại. Dưới đây là những lý do nên thuê xe Bình Dương Đi Mộc Bài - Tây Ninh - Núi Bà Đen có tài xế riêng.

Tiết kiệm thời gian và công sức

An toàn hơn

Dịch vụ chuyên nghiệp

Giá cả hợp lý

Thuê Xe Bình Dương đi Kiên Giang

Thuê Xe Bình Dương đi Mũi Né

Thuê Xe Bình Dương Đi Bạc Liêu

Thuê Xe Bình Dương Đi Cần Thơ

Thuê Xe Bình Dương Đi Tây Ninh

Thuê Xe Bình Dương Đi Vũng Tàu

Thuê Xe Bình Dương Đi Trà Vinh

Thuê Xe Bình Dương Đi Đồng Tháp

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/taxi-binh-duong-di-moc-bai-a49404.html