Chi tiết cách cắm hoa đào giả đẹp như thật

Reading time: 5 minutes

Ưu điểm, nhược điểm khi sử dụng hoa đào giả

Hoa đào vốn là biểu tượng của mùa xuân và mang đến nhiều ý nghĩa tốt lành chẳng hạn như xua đuổi vận xui, kích thích một năm mới suôn sẻ, vạn sự hanh thông. Chưa kể đến, sắc hồng từ hoa còn khơi gợi sự ấm cúng cho không gian sống, tô điểm thêm vẻ đẹp của ngôi nhà trong ngày Tết. Tuy vậy, không phải ai cũng có thể mua những cành đào thật về mà thay vào đó là sử dụng hoa đào giả. Vậy biện pháp này có những ưu nhược điểm nào? Hãy để Cleanipedia bật mí đến bạn nhé:

Mặt khác, nhược điểm hiếm hoi của hoa đào giả chính là dễ bị bám bụi sau một thời gian cũng như không có hương thơm hay không thể đem lại sự thư thái cho chủ nhà như những bông hoa thật.

>> Xem thêm: Hướng dẫn các cách cắm hoa mẫu đơn đơn giản, ý nghĩa

Hướng dẫn cách cắm hoa đào giả đơn giản, đẹp như hoa thật

Cách làm cây đào trang trí Tết

Chuẩn bị

Cách thực hiện

Phần thân cây

Phần hoa và trang trí

Cách cắm hoa đào đông đỏ chơi Tết độc đáo

Không gì thích hợp hơn một bình hoa đào đông đỏ để "thổi hồn" không khí Tết vào nhà cũng như mang đến cảm giác ấm áp cho không gian sống. Một vài gợi ý về cách cắm hoa đào đông đỏ dành cho bạn như sau:

Bình hoa màu đỏ rực rỡ trên bàn cùng quả táo và chén trà.

Với mẫu đào đông đỏ đầu tiên, bạn hãy chọn một chiếc bình gốm sứ có màu sắc trang nhã, cao tầm 30 - 40cm. Sau đó, chọn thêm các loại hoa khác có màu sắc tương tự với đào đông đỏ (cúc, mười giờ, đồng tiền,...) để khiến tổng thể bình hoa trở nên thật rực rỡ sắc xuân. Với cách cắm này, bạn nên cắm theo dạng cánh quạt hoặc bung tỏa sẽ tạo ra hiệu ứng bắt mắt nhất.

Hai bình hoa trang trí trên bàn với cành hoa giả có quả đỏ.

Nếu như màu sắc nội thất của nhà bạn nghiêng về phía những gam màu ấm thì mẫu cắm hoa đào đông đỏ như trên sẽ là gợi ý vô cùng hoàn hảo. Màu trắng của bình gốm đi kèm với cành đào đỏ có thể trở thành điểm nhấn, thu hút ánh nhìn của mọi người khi bước vào. Ngoài ra, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều vật liệu cho cách cắm này mà chỉ sử dụng từ 3 - 4 cành đào mà thôi.

Lọ hoa màu vàng với cành đào đỏ và lá mạ vàng, đi kèm treo hai hồng bao đỏ.

Sự kết hợp giữa màu đỏ bắt mắt của đào đông đỏ cùng với màu vàng từ lọ cắm hoa cũng như các cành trang trí như trên hình sẽ giúp không gian sống của bạn tràn ngập không khí Tết.

Vừa rồi là những thông tin về cách cắm hoa đào giả đẹp như thật. Đừng quên truy cập Cleanipedia thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về chủ đề chăm sóc nhà cửa và gia đình nhé.

Xem thêm:

Tác giả: Team Cleanipedia

Facebook | Youtube | Instagram | Pinterest | Twitter

Bản quyền thuộc về:Unilever Vietnam. Ghi rõ nguồn khi tham khảo.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-cam-hoa-dao-gia-ngay-tet-a49428.html