Thủ thuật hẹn giờ tắt nhạc Spotify cho Android, iPhone

Mặc định, khi bạn phát đến bài hát cuối cùng trong danh sách nhạc, tính năng Radio của Spotify sẽ tự động phát các bài hát trong playlist tương tự. Điều này không làm phiền nếu bạn sử dụng Spotify để thư giãn trước giấc ngủ. Nhưng nếu bạn lo lắng về việc mất pin do âm nhạc chạy qua đêm, hãy tham khảo ngay cách hẹn giờ tắt nhạc trên Spotify dưới đây.

Thủ thuật hẹn giờ tắt nhạc Spotify cho Android, iPhone

Hướng dẫn chi tiết về cách hẹn giờ tắt nhạc trên Spotify trên điện thoại Android và iPhone.

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Spotify

Thực tế, khả năng hẹn giờ tắt nhạc hoặc chế độ ngủ trong ứng dụng Spotify chỉ hỗ trợ trên các thiết bị di động như iPhone, iPad và Android. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm cách hẹn giờ tắt nhạc trên Spotify trên PC hoặc máy tính, bạn sẽ không tìm thấy phương án.

1. Hướng dẫn sử dụng tính năng hẹn giờ tắt nhạc trên Spotify cho Android

Thực hiện việc đặt giờ tắt nhạc trên Spotify trên điện thoại Android theo các bước sau đây:

Bước 1: Khởi động ứng dụng Spotify trên điện thoại và phát bài hát hoặc album nhạc từ bất kỳ nghệ sĩ nào.

Nếu bạn chưa cài đặt Spotify trên điện thoại, bạn có thể tải ứng dụng theo liên kết dưới đây:- Tải Spotify cho Android

Sau khi tải và cài đặt Spotify, bạn có thể tạo tài khoản Spotify và đăng nhập để trải nghiệm các tính năng nghe nhạc trực tuyến miễn phí trên ứng dụng.

Thủ thuật hẹn giờ tắt nhạc Spotify cho Android, iPhone

Bước 2: Bạn hãy chạm vào bài hát để chuyển đến giao diện của bài hát đang phát trên Spotify. Tiếp theo, nhấn vào biểu tượng ba chấm ở góc phải màn hình và kéo xuống, sau đó chọn 'hẹn giờ đi ngủ'.

Thủ thuật hẹn giờ tắt nhạc Spotify cho Android, iPhone

Bước 3: Hãy chọn thời gian bạn muốn tắt nhạc theo ý muốn (5 phút, 10 phút, 30 phút hoặc 1 giờ). Lúc này, màn hình phát nhạc sẽ hiển thị thông báo 'đã đặt bộ hẹn giờ của bạn'. Sau khi bạn đặt bộ hẹn giờ ngủ, đồng hồ đếm ngược sẽ bắt đầu và Spotify sẽ tự động dừng phát khi hết thời gian. Bạn có thể thoải mái nghe nhạc và ngủ mà không cần lo lắng về việc tiêu hao pin trên thiết bị.

Thủ thuật hẹn giờ tắt nhạc Spotify cho Android, iPhone

2. Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Spotify trên iPhone

- Tải Spotify cho iPhone

Để đặt giờ tắt nhạc Spotify trên iPhone, bạn thực hiện tương tự như trên Android. Nếu bạn đang sử dụng Spotify Connect để nghe nhạc qua loa WiFi trên iPhone, tính năng hẹn giờ ngủ mặc định của Spotify sẽ không hoạt động. Trong trường này, để tắt nhạc Spotify, bạn sẽ cần sử dụng ứng dụng Clock (Đồng hồ) trên iPhone để đặt giờ tắt nhạc. Hướng dẫn chi tiết như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Spotify trên iPhone và phát bài hát từ Playlist hoặc album mà bạn yêu thích.Bước 2: Mở ứng dụng Clock và chọn tính năng 'Timer' ở góc phải dưới cùng của màn hình.Bước 3: Thiết lập thời gian bạn muốn tắt nhạc (15 phút, 30 phút) và chọn 'When time ends' để cài đặt hành động khi đếm ngược kết thúc.

Thủ thuật hẹn giờ tắt nhạc Spotify cho Android, iPhone

Bước 4: Kéo xuống và chọn 'Stop Playing' rồi nhấn nút 'Set' ở phía trên cùng bên phải. Cuối cùng, nhấn 'Start' để bắt đầu đếm ngược.

Thủ thuật hẹn giờ tắt nhạc Spotify cho Android, iPhone

Bằng cách thực hiện các bước hướng dẫn trên, bạn có thể dễ dàng thiết lập giờ tắt nhạc trên Spotify trên cả iPhone và Android. Điều này giúp bạn dễ dàng thư giãn và chìm sâu vào giấc ngủ mà không lo lắng về việc tiêu hao pin trên thiết bị của mình.

Nghe nhạc trên Spotify không chỉ giới hạn việc thêm bài hát vào Playlist mà còn cho phép bạn tải bài hát về máy để thưởng thức khi offline. Cách tải nhạc trên Spotify cho cả máy tính và điện thoại được chia sẻ chi tiết trong bài viết này. Hãy tham khảo và áp dụng ngay. Nếu bạn chưa có tài khoản Spotify, hãy đọc hướng dẫn cách tạo tài khoản Spotify tại đây. Trong trường hợp gặp vấn đề không thể phát nhạc trên Spotify Web, bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn sửa lỗi Spotify Web Player không phát nhạc trên trình duyệt của Mytour để khắc phục.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-hen-gio-tren-spotify-a49508.html