Hướng Dẫn Cách Hủy Các Gói Cước Di Động Viettel

Thông tin hướng dẫn bạn cách hủy các gói cước 4G mạng Viettel . Mời bạn tham khảo

Nhà mạng Viettel đã cho ra mắt rất nhiều gói cước 4G Viettel với nhiều ưu đãi khủng với nhiều mức giá cước khác nhau được rất nhiều khách hàng sử dụng. Tuy nhiên để tránh dán đoạn dịch vụ của khách hàng thì hầu hết các gói cước Nhà mạng Viettel đều có chế độ tự động gia hạn và thông báo trước cho khách hàng. Thời gian gần đây rất nhiều khách hàng đã liên lạc với chúng tôi để hỏi về việc cách muốn HỦY hoặc thay đổi gói cước hiện tại & muốn chúng tôi hướng dẫn về vấn đề này.

Do vậy nội dung bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách huỷ gói cước Viettel vô cùng đơn giản. Các bạn cùng tham khảm nhé.

1. Kiểm tra gói cước 4G Viettel đang sử dụng

Để kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng bằng cách nhắn tin SMS soạn: KTMI gửi 191, tin nhắn phản hồi từ 191 sẽ hiển thị lên thông tin gói data, lưu lượng data đi kèm hạn sử dụng gói data.

Kiểm tra gói cước Viettel

Hoặc tải ứng dụng My Viettel để kiểm tra.

2. Cách huỷ gói cước Viettel

Để huỷ gói cước Viettel soạn tin nhắn HUYDATA gửi 191 hoặc huỷ tự động gia hạn soạn HUY gửi 191. Sau khi nhận được tin nhắn xác nhận soạn Y gửi 191 để hủy hoàn toàn gói cước, những ưu đãi còn lại của gói cước sẽ không được bảo lưu.

Ngoài ra có thể sử dụng ứng dụng My Viettel để huỷ gói cước nhà mạng bằng cách bấm tắt các gói cước trong mục.

Cách huỷ gói cước 4G Viettel với những thao tác cực kỳ đơn giản giúp bạn có thể linh hoạt sử dụng các gói cước mà nhà mạng Viettel cho ra mắt.

3. Tư Vấn Gói Cước Viettel

Bên cạnh đó khi bạn có nhu cầu thay đổi gói cước mới để sử dụng thì bạn hay tham khảo & tự kiểm tra với thuê bao của mình theo cách sau :

+ Truy cập vào website Viettel bằng cách bấm xem link : https://viettel.vn/

+ Truy cập vào Danh Sách các Gói Cước Thịnh hành được nhiều khách hàng sử dụng nhất ở đây :

Mời Bạn Truy Cập vào đây để xem chi tiết -> : Gói cước Viettel Thịnh hành

Trân Trọng !

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-huy-goi-data-a49512.html