Toán Văn GDCD là khối gì? học trường nào, làm ngành gì?

Hiện nay với sự phát triển và mở rộng của các khối thi đại học, nhiều bạn học sinh đang đối mặt với sự phân vân khi chỉ thực sự giỏi ở một hoặc hai môn trong tổ hợp môn của các khối truyền thống như A, B, C, D. Trong trường hợp mà các bạn có thế mạnh ở các môn Toán Văn GDCD có thể đem đến cho bạn những ngành học hấp dẫn. Khi đã quyết định chọn khối thi Toán Văn GDCD bạn nên tìm hiểu về các trường đào tạo và ngành học phù hợp với sở thích và mục tiêu nghề nghiệp của mình. Bài viết dưới đây BTEC FPT sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc xoay quanh về khối thi Toán Văn GDCD là khối gì.

Toán văn gdcd là khối gì?

Đa số các bạn học sinh khi mới bước vào môi trường THPT sẽ biết về các khối thi truyền thống như A, B, C, D gồm có những môn nào. Khối D truyền thống gồm có 3 môn là Toán Văn Anh nhưng kể từ năm 2017 BGD&ĐT đã phát triển và mở rộng thành 99 khối D khác nhau từ D01 - D99 nhưng vẫn giữ nguyên từ 1 cho đến 2 môn cơ bản. Vì vậy, khối thi Toán Văn GDCD cũng là một trong số khối thi mới được mở rộng từ khối D và 3 môn Toán Văn GDCD là khối C14. Việc thay đổi môn tiếng Anh bằng môn GDCD đã phần nào giúp các bạn học sinh cảm thấy dễ dàng hơn trong kỳ thi THPT nhưng bạn sẽ không có kiến thức và kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh và không được đánh giá cao trong điểm số.

? Xem thêm: Toán Lý Địa là khối gì? học trường nào, làm ngành gì? ? Xem thêm: Toán Lý Sử là khối gì? học trường nào, làm ngành gì? ? Xem thêm: Toán Địa Anh là khối gì? học trường nào, làm ngành gì? ? Xem thêm: Toán Anh GDCD là khối gì? học trường nào, làm ngành gì? ? Xem thêm: Toán Văn Vẽ là khối gì? học trường nào, làm ngành gì?

Toán văn gdcd là khối gì
Toán văn gdcd là khối gì

Toán văn gdcd học ngành nào?

Mặc dù đây là khối thi còn khá mới và không được đánh giá cao, tuy nhiên khối thi này vẫn nhận được sự chú ý của đông đảo các bạn học sinh khi mà thay thế môn tiếng Anh bằng môn GDCD bởi sự thuận tiện trong việc môn GDCD đã có sẵn trong tổ hợp thi KHXH. Nhưng để đáp ứng với nhu cầu và sở trường của các bạn học sinh, hiện nay có rất nhiều ngành học “hot" tuyển sinh khối thi Toán Văn GDCD. Dưới đây là danh sách các ngành học để các bạn có thể tham khảo khi lựa chọn khối thi Toán Văn GDCD:

STT Tên ngành 1 Chính trị học 2 Điều dưỡng 3 Trí tuệ nhân tạo và Dữ liệu lớn 4 Công tác xã hội 5 Kỹ thuật y sinh 6 Văn học 7 Thông tin - Thư viện 8 Quản lý văn hóa 9 Quản lý nhà nước 10 Tâm lý học 11 Kinh tế 12 Giáo dục mầm non 13 Sư phạm Ngữ văn 14 Giáo dục học 15 Tâm lý học giáo dục 16 Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành 17 Kinh tế xây dựng 18 Thiết kế đồ họa 19 Kinh doanh quốc tế 20 Du lịch 21 Sư phạm Công nghệ 22 Lâm sinh 23 Công nghệ kỹ thuật môi trường 24 Kỹ thuật xây dựng 25 Luật 26 Kế toán 27 Quản trị kinh doanh 28 Công nghệ kỹ thuật cơ khí 29 Toán ứng dụng 30 An toàn thông tin 31 Mạng máy tính và truyền thông dữ liệu 32 Hệ thống thông tin 33 Sư phạm Toán học 34 Giáo dục tiểu học 35 Khoa học quản lý 36 Quản lý tài nguyên và môi trường 37 Lịch sử 38 Báo chí 39 Quản trị kinh doanh số 40 Marketing số 41 Thương mại điện tử 42 Truyền thông đa phương tiện 43 Công nghệ truyền thông 44 Kinh tế nông nghiệp 45 Giáo dục chính trị 46 Giáo dục thể chất 47 Tài chính - Ngân hàng 48 Luật kinh tế 49 Văn hóa học 50 Quan hệ công chúng 51 Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử 52 Công nghệ kỹ thuật điện tử - viễn thông 53 Công nghệ thông tin 54 Kỹ thuật phần mềm 55 Toán học 56 Toán - Tin 57 Công nghệ kỹ thuật hóa học 58 Hóa dược 59 Công nghệ kỹ thuật máy tính 60 Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa 61 Kiểm toán 62 Khoa học máy tính 63 Cơ điện tử và robot 64 Công nghệ ô tô

Toán văn gdcd học trường nào?

Sau khi chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu về 3 môn Toán Văn GDCD là khối gì và tiềm năng các ngành nghề mà nó đem lại. Một phần quan trọng không thể thiếu đó là thi khối Toán Văn GDCD học được ở trường nào, hiện nay với việc nhận được sự quan tâm lớn từ các thí sinh trên cả nước thì các trường tuyển sinh khối này cũng đã được phủ khắp 3 miền đất nước. Để biết cụ thể đó là các trường nào, hãy cùng BTEC FPT xem ngay danh sách các trường học đang tuyển sinh khối thi Toán Văn GDCD này nhé.

Banner TNNN2 1

STT Tên trường Toán Văn GDCD học trường nào ở phía Bắc 1 Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Thái Nguyên 2 Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên 3 Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội 4 Trường Đại học Thái Bình 5 Trường Đại học Nội vụ Hà Nội 6 Trường Đại học Đại Nam 7 Trường Đại học Khoa học Thái Nguyên 8 Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 9 Trường Đại học Hải Phòng 10 Trường Đại học Hoa Lư 11 Trường Đại học Hạ Long 12 Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng 13 Trường Đại học Tân Trào 14 Trường Đại học Nguyễn Trãi 15 Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 16 Đại học Thái Nguyên Phân hiệu Lào Cai 17 Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh 18 Trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên Toán Văn GDCD học trường nào ở phía Trung 19 Trường Đại học Quảng Nam 20 Trường Đại học Hồng Đức 21 Trường Đại học Hà Tĩnh 22 Trường Đại học Quảng Bình 23 Trường Đại học Đà Lạt 24 Đại học Huế Phân hiệu Quảng Trị 25 Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng 26 Trường Đại học Quang Trung 27 Đại học Đà Nẵng Phân hiệu Kon Tum 28 Trường Đại học Khoa học Huế Toán Văn GDCD học trường nào ở phía Nam 29 Trường Đại học Hùng Vương TP. HCM 30 Trường Đại học Thủ Dầu Một 31 Trường Đại học Trà Vinh 32 Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 33 Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long 34 Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng 35 Trường Đại học Kinh tế - Công nghiệp Long An 36 Trường Đại học Kiên Giang 37 Trường Đại học Đồng Tháp 38 Trường Đại học Văn Lang
Toán văn gdcd học trường nào
Toán văn gdcd học trường nào

Như vậy là hành trình đi tìm hiểu về khối thi Toán Văn GDCD đến đây là kết thúc, hy vọng rằng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và nắm được những điều cơ bản như Toán Văn GDCD là khối gì, có những ngành nào và có trường nào tuyển sinh. BTEC FPT xin chúc các bạn luôn luôn gặp may mắn và gặt hái được nhiều thành công trên từng bước đi trong tương lai.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/khoi-toan-van-cong-dan-a49571.html