Đại học Wake Forest – Wake Forest University

Giới thiệu về Wake Forest University:

Trường đại học Wake Forest bao gồm 6 trường chi nhánh khác, bao gồm trường Luật, trường Kinh tế và trường Y Dược. Có hơn 60% sinh viên của trường tham gia vào chương trình học trao đổi với số lượng các nước trên thế giới lên đến con số 70. Những cựu học sinh nổi tiếng của trường có thể kể đến như: cầu thủ bóng rổ có chiều cao khiêm tốn nhất trong lịch sử Muggsy Bogues, tay chơi gôn huyền thoại Arnold Palmer, nhà báo kiêm dẫn chương trình talk show nổi tiếng Al Hunt,..,..

Thông tin chung

Loại trường: Tư thục

Năm thành lập: 1834

Số sinh viên: 38,579

Tọa lạc tại: Winston Salem, North Carolina, Hoa Kỳ

Kỳ nhập học: Tháng 1

Xếp hạng theo U.S news ranking (*cập nhật tháng 9/2021)

#24 - trường đại học giá trị nhất

#28 - trường đại học Quốc gia tại Hoa Kỳ

#29 - trường đại học đào tạo Cử nhân tốt nhất

Tại sao nên chọn Đại học Wake Forest?

Được mệnh danh là một trong những trường tư thục danh giá nhất nước Mỹ, Đại học Wake Forest nổi tiếng với chương trình giáo dục khai phóng nổi bật và cũng không kém phần thách thức dành cho sinh viên. Điều làm cho đại học Wake Forest thực sự khác biệt với các trường tư thục khác chính là khu khuôn viên ấn tượng, hệ thống công nghệ máy tính tinh vi, phức tạp bậc nhất cùng chương trình thể thao đạt chuẩn của hiệp hội thể thao bờ biển Đại Tây Dương. Khuôn viên của trường lúc nào cũng náo nhiệt và sôi động, tạo cơ hội để sinh viên có thể tự do khám phá ý tưởng, tiên phong tổ chức và tham gia vào những sự kiện và chương trình của chính mình.

Giảng viên tại đây luôn không ngừng cải tiến phương pháp giảng dạy và tạo điều kiện để sinh viên có thể kết nối và tham gia vào những nghiên cứu ý nghĩa và mang tính học thuật cao. Châm ngôn của Wake Forest - Pro Humanitaire (“Vì nhân loại”) - đã và đang được thể hiện rõ nét thông qua những cống hiến không ngừng nghỉ của trường để tạo nên sự thay đổi trên thế giới.

Học phí của Đại học Wake Forest Học phí chính thức $59,770/năm Chi phí khác $19,322/năm Tổng chi phí $79,092/năm

Tuy nhiên, con số này chỉ mang tính tương đối bởi Đại học Wake Forest luôn có các gói hỗ trợ tài chính và học bổng khuyến khích học tập hàng năm, vậy nên đừng e ngại học phí mà để lỡ cơ hội học tại Wake Forest University bạn nhé!

FAQS:

Tỉ lệ trúng tuyển của Đại học Wake Forest tính tới thời điểm hiện tại là ~32%. (Nghĩa là cứ 100 người thì có 32 người được nhận vào Wake Forest)

Ban tuyển sinh trường Đại học Wake Forest cơ sở chính không yêu cầu điểm SAT hay ACT, thay vào đó, họ đề cao GPA (điểm học tập trung bình) và thành tích hoạt động ngoại khóa của các ứng viên. Ngoài ra thì bài luận và thư giới thiệu cũng được xem là một trong những nhân tố quan trọng trong việc quyết định khả năng được nhận vào Đại học Wake Forest.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/wake-forest-a49625.html