Khóa Học Thắt Bím Tóc Phong Cách 10 Buổi Tại Trường Dạy Nghề New

Góp phần làm nên vẻ ngoài hoàn hảo cho phái đẹp, mái tóc của bạn luôn cần được nâng niu, chăm sóc và sáng tạo những kiểu tóc mới lạ, hoàn hảo mỗi ngày. Với deal lần này, đến với Trường dạy nghề New, bạn sẽ được tham gia khóa học “Thắt bím tóc phong cách” gồm 10 buổi để tạo được 5 kiểu thắt bím ấn tượng đang được các bạn trẻ trong nước và quốc tế ưa chuộng hiện nay. Chắc chắn sau khóa học, bạn sẽ có đủ tự tin để tạo cho mình và bạn bè, người thân những kiểu tóc đẹp nhất, thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

Các kiểu thắt bím được lựa chọn là các kiểu trẻ trung, thích hợp với hầu hết các loại tóc, phù hợp với nhiều đối tượng đối tượng sẽ giúp bạn trở thành một người “thợ” làm tóc chuyên nghiệp cho chính mình và người thân mỗi khi có dịp đi dự tiệc hay đi chơi, dạo phố. Ngoài ra, các kiểu tóc này rất dễ thực hiện nên cũng có thể sử dụng để tạo kiểu cho những ai làm việc trong môi trường công sở để bạn luôn có cảm giác tươi mới, trẻ trung, hiện đại trong mắt mọi người.

Với 10 buổi học, bạn sẽ được học và thực hiện nhuần nhuyễn 5 kiểu tóc thắt bím ấn tượng. Mới nhìn qua có vẻ phức tạp và khó thực hiện nhưng với sự hướng dẫn nhiệt tình cùng phương pháp giảng dạy khoa học, bạn sẽ làm quen nhanh nhất với các kiểu tóc và sớm tự tay thực hiện được các kiểu tóc đó một cách dễ dàng.

Trường dạy nghề NEW là trung tâm dạy nghề thẩm mỹ quy mô và uy tín hàng đầu Việt Nam, được thành lập sau nhiều năm đúc kết kinh nghiệm dạy nghề thẩm mỹ của các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực này ở trong và ngoài nước. Với tiêu chí “luôn sáng tạo với phong cách nghệ thuật trẻ trung và hiện đại”, NEW mong muốn đào tạo ra những học viên có tay nghề vững chắc để tạo dựng tương lai tươi sáng trong lĩnh vực làm đẹp.

Với đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước được đào tạo chuyên nghiệp tại trường thẩm mỹ nổi tiếng, NEW là nơi tập trung những giá trị tinh túy nhất, để từ đó đưa ra phong cách nghệ thuật làm đẹp hoàn toàn mới mang nét đẹp đặc trưng mà chỉ NEW mới có.

Trường được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, phòng học rộng, thoáng mát, chỗ để xe rộng rãi, tạo điều kiện tốt nhất cho học viên. Trung tâm thường xuyên mở các lớp đào tạo cho các cá nhân hoặc tập thể các lớp từ căn bản đến nâng cao với học phí thấp. Ngoài dạy làm tóc, trang điểm, NEW còn đào tạo các lĩnh vực thẩm mỹ chuyên nghiệp khác như: nail, hair, spa, phun xăm thẩm mỹ, phun hình nghệ thuật 3D… ở nhiều cấp độ khác nhau từ cơ bản đến nâng cao, chuyên nghiệp, phù hợp với mọi đối tượng và mục đích học tập.

Đến với Trường dạy nghề New để khám phá những cách làm đẹp cho bản thân bạn nhé!

Click MUA ngay bạn nhé!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/hoc-ben-toc-a49695.html