Khử thâm môi có kiêng nước không? Kiêng nước bao lâu?

Thông thường, tình trạng môi thâm khiến cho nhiều chị em cảm thấy mặc cảm khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Do đó, nhiều chị em thường chọn phương pháp khử thâm môi để cải thiện môi xỉn màu. Theo lời khuyên của nhiều bác sĩ thẩm mỹ, bạn nên kiêng nước sau khi khử thâm môi. Để biết thực hư khử thâm môi kiêng nước bao lâu thì hãy cùng Seoul Center theo dõi bài viết sau.

Khử thâm môi có cần kiêng nước không?

Câu trả lời là , bạn cần kiêng nước sau khi khử thâm môi vì da môi lúc này rất mỏng và dễ bị vi khuẩn xâm nhập gây ra các tổn thương không đáng có.

Dưới đây là một số lý do tại sao bạn cần kiêng nước sau khử môi:

Hạn chế tối đa tổn thương cho môi

Thực tế, kết quả sau khử môi hiện nay đã hạn chế tình trạng tổn thương nhờ áp dụng các công nghệ hiện đại. Thế nhưng, bề mặt da môi vẫn phải chịu tác động của kim phun và để lại các vết thương nhỏ khó nhận biết bằng mắt thường. Vì thế, bạn nên kiêng nước sau khử thâm môi để ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn khiến da môi lâu hồi phục hơn.

Kiêng nước sau khi khử thâm môi để ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập
Kiêng nước sau khi khử thâm môi để ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập

Màu môi lên chuẩn hơn

Nếu muốn màu môi lên màu chuẩn và đều hơn sau khi khử thâm thì bạn cần phải giữ cho môi luôn khô ráo. Theo đó mà khi môi bị dính nước sẽ làm cho các lớp da tăng độ ẩm, màu bị loang lổ và sẽ khiến cho vi khuẩn xâm nhập gây nhiễm trùng. Do đó, việc kiêng nước sau khử môi là cần thiết để giúp màu lên chuẩn và tự nhiên hơn.

Khử thâm môi nên kiêng nước bao lâu tốt nhất?

Theo các bác sĩ thẩm mỹ, thời gian tốt nhất bạn nên kiêng nước sau khi khử thâm môi là từ 7 - 10 ngày. Đặc biệt, sau 4 giờ đầu, bạn phải kiêng nước hoàn toàn bởi trong nước có chứa nhiều vi khuẩn, bụi bẩn khiến môi dễ bị nhiễm trùng và làm cho môi bị ẩm ướt không thể lên màu chuẩn. Sau 8 giờ, bạn có thể sử dụng bông thấm nước muối sinh lý để vệ sinh vùng môi

Cần kiêng nước trong 24 tiếng đầu tiên sau khi đã khử thâm môi

Sau 1 tuần kiêng nước lớp da môi bắt đầu khô, bong tróc dần và tái sinh da mới. Vì thế, bạn nên vệ sinh môi thường xuyên bằng nước muối sinh lý để làm sạch và loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt môi. Đồng thời, để hạn chế tình trạng môi nứt nẻ hiệu quả thì bạn nên dùng thêm vitamin, vaseline cấp ẩm cho môi thêm căng mọng, mềm mịn. Ngoài việc khử thâm môi kiêng nước, phun môi kiêng nước bao lâu cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm?

KHỬ THÂM MÔI BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO THÌ HIỆU QUẢ NHẤT

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/khu-tham-moi-kieng-nuoc-bao-lau-a49785.html