Top 10 Công ty du lịch lữ hành hàng đầu tại Việt Nam

1. Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

VNTravel là một công ty du lịch hàng đầu tại Việt Nam, nổi bật với việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào dịch vụ du lịch. Các nền tảng chính của VNTravel bao gồm:

  1. Mytour.vn: Chuyên về đặt phòng khách sạn, vé máy bay trực tuyến và các gói tour du lịch.
  2. myPartner: Cung cấp giải pháp công nghệ cho đại lý du lịch.
  3. Dinogo: Ứng dụng đặt chỗ với hơn 78,000 khách sạn và 8,500 chuyến bay.

Thương hiệu là đối tác tin cậy của hơn 200 đối tác hãng hàng không, hơn 30.000 đối tác khách sạn nội địa, hơn 1.5 triệu đối tác khách sạn quốc tế, hơn 50.000 tour du lịch & hoạt động trong và ngoài nước.

VNTravel.jpg

VNTravel

VNTravel nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng nhờ vào dịch vụ chất lượng và sự hỗ trợ nhiệt tình. Thương hiệu nổi bật với việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào dịch vụ du lịch, giúp quá trình đặt vé và quản lý du lịch trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Đội ngũ nhân viên của VNTravel được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng được đáp ứng kịp thời.

VNTravel

VNTravel là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn trải nghiệm du lịch dễ dàng và tiện lợi tại Việt Nam. Với công nghệ tiên tiến, dịch vụ đa dạng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, VNTravel và Mytour.vn chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm du lịch tuyệt vời cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

Email: hotro@mytour.vn

Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

2. Vietravel

Tự hào là công ty du lịch hàng đầu tại Việt Nam, Vietravel đã từng bước xây dựng uy tín thông qua dịch vụ chất lượng, sản phẩm đa dạng và chăm sóc khách hàng chu đáo. Việc áp dụng công nghệ thông tin trong kinh doanh đã mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng và giữ vững vị thế trong thị trường cạnh tranh. Với sứ mệnh mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách, Vietravel cam kết luôn cố gắng tạo ra những giá trị tốt đẹp trong mỗi chuyến đi. Công ty tự hào với dịch vụ tour trong và ngoài nước, và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, kể cả trong dịp Tết. Vietravel không chỉ là hành trình khám phá mà còn là hành trình sẻ chia, thể hiện bằng sự chuyên nghiệp, tạo cảm xúc thăng hoa và giá trị gia tăng cho du khách.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cac-cong-ty-du-lich-a49923.html