Review top 3 kem chống nắng Heliocare được ưa chuộng nhất hiện nay

image

1. Đôi nét về thương hiệu Heliocare

Heliocare là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Tây Ban Nha, thành lập từ năm 2001 và thuộc sở hữu của Cantabria Labs, một tên tuổi uy tín trong lĩnh vực dược phẩm da liễu tại châu Âu.

Heliocare được biết đến với các sản phẩm chống nắng vượt trội, sử dụng công nghệ Genorepair Complex tiên tiến, giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại. Điểm đáng chú ý của thương hiệu này nằm ở việc sử dụng các thành phần an toàn và lành tính, giúp đảm bảo sự bảo vệ cho làn da mà không gây kích ứng hoặc tác động tiêu cực.

Các sản phẩm của Heliocare khá đa dạng từ kem chống nắng, gel chống nắng, viên uống chống nắng, kem lót, kem nền... và nhiều sản phẩm dưỡng da khác. Tất cả các sản phẩm nhà Heliocare đều có đặc điểm chung là chứa các thành phần chống nắng vượt trội giúp bảo vệ da khỏi các tác động có hai từ ánh nắng mặt trời.

2. Top 3 Kem Chống Nắng Heliocare được ưa chuộng nhất hiện nay

Kem chống nắng Heliocare 360° Mineral Tolerance Fluid SPF 50

Kem chống nắng Heliocare 360 Mineral Tolerance Fluid SPF 50 là loại kem chống nắng thuần vật lý, có chứa thành phần khoáng đã được kiểm nghiệm về độ an toàn và hiệu quả. Đây cũng là dòng kem chống nắng được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng, thích hợp với mọi lứa tuổi, bao gồm cả trẻ nhỏ.

Thiết kế bao bì của Kem chống nắng Heliocare 360 Mineral Tolerance Fluid SPF 50Thiết kế bao bì của Kem chống nắng Heliocare 360 Mineral Tolerance Fluid SPF 50

Thành phần

Aqua, C12-15 Alkyl Benzoate, Dimethicone, Isododecane, Titanium Dioxide (nano), Zinc Oxide (nano), Butyloctyl Salicylate, Sodium Potassium Aluminum Silicate, Niacinamide, Alumina, Styrene/Acrylates Copolymer, Phenethyl Benzoate, PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Polypodium Leucotomus leaf extract, Physalis Angulata Extract, Melanin, Plankton Extract, 3-O-Ethyl Ascorbic Acid, Oxothiazolidine, Tocopheryl Acetate, Hydrogen Dimethicone, Phenylpropanol, Polyhydroxystearic Acid, Magnesium Sulfate, Dimethicone/PEG-10/15 Crosspolymer, Propylene Glycol, Caprylyl Glycol, Titanium Dioxide, Silica, Propanediol, Triethoxycaprylylsilane, Caprylic/Capric Triglyceride, Tocopherol, Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Sodium Citrate, Disteardimonium Hectorite, Propylene Carbonate, Lecithin, Phenoxyethanol, Sodium Benzoate.

Trong đó:

Thành phần chính của Kem chống nắng Heliocare 360 Mineral Tolerance Fluid SPF 50Thành phần chính của Kem chống nắng Heliocare 360 Mineral Tolerance Fluid SPF 50

Công dụng

Ưu điểm

Ưu điểm nổi bật của Kem chống nắng Heliocare 360 Mineral Tolerance Fluid SPF 50Ưu điểm nổi bật của Kem chống nắng Heliocare 360 Mineral Tolerance Fluid SPF 50

Nhược điểm

Kem chống nắng Heliocare 360° Pigment Solution Fluid SPF50

Kem chống nắng Heliocare Pigment Solution Fluid là loại kem chống nắng vật lý lai hoá học, giúp bảo vệ da khỏi các tác động có hại của tia UV và ánh sáng xanh. Ngoài ra, dòng kem chống nắng này của nhà Heliocare còn có khả năng loại bỏ các hắc tố gây tăng sắc tố da, giúp làm giảm sự xuất hiện của nám và tàn nhang trên da.

Bao bì của Kem chống nắng Heliocare Pigment Solution FluidBao bì của Kem chống nắng Heliocare Pigment Solution Fluid

Thành phần

Aqua, Isododecane; Cyclopentasiloxane; Diisopropyl Adipate; Trisiloxane; Iron Pxide; Zinc Oxide (nano); Niacinamide; Ellagic Acid; Caprylyl Methicone; Ethylhexyl Salicylate; Titanium Dioxide (nano); Butylene Glycol; Diethylhexyl Carbonate; Phenethyl Benzoate; PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone; Tris-Biphenyl Triazine (nano),....

Trong đó:

Công dụng

Công dụng chính của Kem chống nắng Heliocare Pigment Solution FluidCông dụng chính của Kem chống nắng Heliocare Pigment Solution Fluid

Ưu điểm

Ưu điểm của kem chống nắng Heliocare Pigment Solution FluidƯu điểm của kem chống nắng Heliocare Pigment Solution Fluid

Nhược điểm

Kem Chống Nắng Heliocare 360° Water Gel SPF50+ PA++++ 50ml

Kem chống nắng Heliocare 360 Water Gel SPF 50+ là một sản phẩm kem chống nắng hóa học với chỉ số SPF 50+ và khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia UV mặt trời. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp dưỡng chất bổ sung để tăng cường độ ẩm cho da và ngăn ngừa tình trạng xuất hiện các nếp nhăn.

Thiết kế bao bì của Kem chống nắng Heliocare 360 Water Gel SPF 50+Thiết kế bao bì của Kem chống nắng Heliocare 360 Water Gel SPF 50+

Thành phần

Aqua, Octocrylene, Ethylhexyl Salicylate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Butylene Glycol, Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid, Arginine, Dimethicone, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Phenethyl Benzoate, Silica, Tris-Biphenyl Triazine (nano), Polymethylsilsesquioxane, Styrene/Acrylates Copolymer, Polypodium Leucotomos Leaf Extract, Ethylhexyl Triazone, Physalis Angulata Extract, Plankton Extract, Melanin, Oxothiazolidine, Sodium Hyaluronate, Glycerin, Trehalose, Urea, Serine, Pullulan, Algin, C20-22 Alkyl phosphate Phenylpropanol, C20-22 Alcohols, VP/Acrylates/Lauryl Methacrylate Copolymer, Sodium Acrylates Crosspolymer-2, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Propylene Glycol, Caprylyl Glycol, Propanediol, Pentylene Glycol, Methicone, Caprylic/Capric Triglyceride, Disodium Phosphate, Glyceryl Polyacrylate, Disodium EDTA, Tocopheryl Acetate, Potassium Phosphate, Lecithin, BHT, Sodium Benzoate, Tocopherol, Phenoxyethanol, Parfum, Linalool, Limonene.

Trong đó

Thành phần chính của Kem chống nắng Heliocare 360 Water Gel SPF 50+Thành phần chính của Kem chống nắng Heliocare 360 Water Gel SPF 50+

Công dụng

Ưu điểm

Ưu điểm của Kem chống nắng Heliocare 360 Water Gel SPF 50+Ưu điểm của Kem chống nắng Heliocare 360 Water Gel SPF 50+

Nhược điểm

3. Cách sử dụng kem chống nắng Heliocare và những lưu ý cần biết

Kem chống nắng Heliocare có cách sử dụng tương tự như các dòng kem chống nắng khác trên thị trường. Dưới đây là các bước sử dụng chi tiết của sản phẩm này:

Lưu ý

4. Kem chống nắng Heliocare có tốt không?

Kể từ khi ra mắt các dòng sản phẩm kem chống nắng của Heliocare luôn nhận được những phản hồi tích cực bởi khả năng chống nắng toàn diện cũng như bảng thành phần chứa nhiều dưỡng chất cho da. Dưới đây là một vài nhận xét từ phía khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Bạn Hoàng Lan (Hà Nội) review sản phẩm như sau: “Mình đang sử dụng dòng Mineral Tolerance Fluid thì thấy chất kem khá lỏng, dễ thấm, có nâng tông nhẹ, bôi tầm 20-25 phút thì thấy nền da mịn hẳn lên.

Chất kem dễ tán, không bị vệt hay bị vón, hơi bóng mặt rất thích hợp với những bạn có làn da khô như mình. Mình bôi kem chống nắng từ sáng đến tối thì chỉ thấy hạ tone chút xíu thôi”.

bạn Linh Chi (Quảng Nam) cũng nhận xét về sản phẩm như sau: “Mình khá là thích kem chống nắng nhà Heliocare luôn. Trong tất cả các loại kem chống nắng mà mình dùng thì dòng Pigment của Heliocare là kem chống nắng mà mình thích nhất. Cảm giác chất kem rất dễ tán, tán xong sẽ thấy lớp finish mịn, ẩm, không phải kiểu căng da đâu, da bật tone nhẹ và rất tự nhiên.

Khả năng kiềm dầu khá tốt, da mình là da dầu hỗn hợp thiên khô nên vùng chữ T bị đổ dầu khá nhiều, nhưng từ khi dùng em kem chống nắng nhà Heliocare này thì hầu như không bị dầu từ sáng đến tối luôn, mùi còn thơm nhẹ nữa. Nên mua nha mọi người".

Bạn Quỳnh Anh (Yên Bái) cũng dành cho sản phẩm những lời khen tích cực như sau: “Mặc dù hơi đắt xíu so với các dòng kem chống nắng khác nhưng mà chất lượng hoàn toàn tương xứng nha mọi người. Mình cực kỳ thích kem chống nắng của nhà Heliocare. Texture dạng lỏng rất dễ tán trên da, không gây cảm giác nhờn rít hay để lại vệt trắng.

Mình biết đến em kem chống nắng này từ khi đi khám da liễu, được chỉ định dùng loại Pigment cho da. Dùng từ đợt đó đến giờ cũng hơn 2 năm rồi mà chưa đổi loại kem chống nắng nào khác”.

5. Các câu hỏi thường gặp liên quan đến Gel Chống Nắng Vichy Capital Soleil UV Age Daily SPF 50 PA++++

5.1. Kem chống nắng Heliocare có dùng cho mẹ bầu được không?

Ngoài các thành phần tự nhiên an toàn và lành tính, trong sản phẩm kem chống Heliocare có chứa các thành phần hoá học có thể không thích hợp sử dụng với mẹ bầu, và gây châm chích nhẹ. Bởi vậy để đảm bảo an toàn bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên môn để lựa chọn sản phẩm an toàn nhất.

5.2. Kem chống nắng Heliocare có gây nổi mụn không?

Câu trả lời là không. Các dòng kem chống nắng nhà Heliocare đều đã qua kiểm nghiệm kỹ càng với bảng thành phần an toàn, lành tính, không chứa paraben, cồn hay các hương liệu có hại nên không gây kích ứng và nổi mụn trên da.

Tuy nhiên dòng Heliocare Gel Water có thể gây châm chích và nóng nhẹ với khi sử dụua Gel Chốnng trên da nhạy cảm, bạn nhớ lưu ý điểm này nhé!

5.3 Mua Nắng Heliocare ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ mua các dòng kem chống nắng Heliocare uy tín, hãy đến ngay các cửa hàng của Cocolux để mua sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi. Cocolux cam kết tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng, tuyệt đối không có hàng giả hay hàng kém chất lượng.

Mua sản phẩm kem chống nắng Heliocare chính hãng tại CocoluxMua sản phẩm kem chống nắng Heliocare chính hãng tại Cocolux

Trên đây là một số review về Top 3 Kem chống nắng Heliocare được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết có thể đem đến cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của Cocolux, hãy ghé qua Cocolux hoặc website Cocolux.com để được tư vấn và mua hàng với mức giá hấp dẫn, nhiều ưu đãi.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/kem-cn-heliocare-a50112.html