Có nên mua Mitsubishi Attrage 2018 cũ không?

Mitsubishi Attrage 2018 là một chiếc xe sedan hạng B có nhiều ưu điểm như thiết kế ngoại thất thanh lịch, nội thất rộng rãi, trang bị tiện nghi đầy đủ và khả năng vận hành ổn định. Tuy nhiên, xe cũng có một số nhược điểm như động cơ yếu, hệ thống an toàn chưa cao cấp và thiếu sự nổi bật so với các đối thủ cùng phân khúc. Vậy có nên mua Mitsubishi Attrage 2018 cũ không? Giá xe Mitsubishi Attrage 2018 cũ hiện nay là bao nhiêu? Bài viết dưới đây Quang sẽ đánh giá chi tiết về xe để bạn có thể tham khảo.

Có nên mua Mitsubishi Attrage 2018 cũ không?

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Attrage 2018 cũ

Dựa theo kinh nghiệm làm việc hơn 10 năm trên thị trường mua bán xe ô tô cũ của mình và những thông tin Quang tìm hiểu được, dưới đây Quang sẽ đánh giá chi tiết các khía cạnh của Mitsubishi Attrage 2018 cũ: Thiết kế ngoại thất; không gian nội thất; trang bị an toàn; khả năng vận hành,..

Về thiết kế ngoại thất

Mitsubishi Attrage 2018 có kích thước nhỏ gọn, với chiều dài 4.245 mm, chiều rộng 1.670 mm và chiều cao 1.515 mm, chiều dài cơ sở xe đạt 2.550 mm, phù hợp với việc di chuyển trên các tuyến đường đô thị. Xe sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, mang đến cho xe một diện mạo hiện đại và trẻ trung, với lưới tản nhiệt hình chữ X, đèn pha Bi-LED và đèn sương mù LED hình chữ nhật.

Mitsubishi Attrage 2018 có mâm hợp kim 15 inch hai tông màu, thiết kế hiện đại và thể thao, cùng với lốp xe có kích thước 185/55 R15. Xe có gương chiếu hậu chỉnh điện và gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, cánh gió sau và ăng ten vây cá mập, tạo nên sự năng động cho phần đuôi xe. Đèn hậu LED, thiết kế đặc trưng và ấn tượng, ống xả mạ crôm, tạo nên sự sang trọng cho xe.

Ngoại hình xe Mitsubishi Attrage 2018 cũ

Về trang bị tiện nghi nội thất

Mitsubishi Attrage 2018 có không gian nội thất khá rộng rãi và được sắp xếp khoa học theo đúng tiêu chuẩn Nhật. Không gian giữa trần xe và giữa các hàng ghế rộng rãi giúp người ngồi trong xe có thể thoải mái duỗi chân, cũng như di chuyển đứng lên ngồi xuống trong xe. Nội thất xe được bọc nỉ màu đen, tạo cảm giác sang trọng và dễ dàng vệ sinh. Bảng đồng hồ được thiết kế đơn giản nhưng rõ ràng, có màn hình hiển thị đa thông tin. Hệ thống điều hòa tự động, hệ thống âm thanh 4 loa, cổng kết nối USB và Bluetooth là những trang bị tiện nghi cơ bản của xe. Tuy nhiên, xe không có màn hình cảm ứng, camera lùi hay cửa sổ trời như một số đối thủ khác.

Mitsubishi Attrage 2018 có thể chở được 5 người ngồi thoải mái. Ghế lái có thể điều chỉnh 6 hướng, ghế hành khách phía trước có thể điều chỉnh 4 hướng. Hàng ghế sau có khả nẵng gập 60:40 để tăng không gian chứa hành lý. Cốp xe có dung tích 450 lít, khá rộng rãi và có thể chứa được nhiều hành lý. Tuy nhiên, xe không có túi khí bên, túi khí rèm hay ghế chỉnh điện như một số đối thủ khác.

Không gian lái Mitsubishi Attrage 2018 cũ

Về trang bị an toàn

Mitsubishi Attrage 2018 được trang bị hệ thống an toàn gồm 2 túi khí trước, phanh ABS, EBD, BA, cảm biến lùi, khóa cửa trung tâm, khóa cửa tự động khi xe chạy, chống trộm, chìa khóa thông minh và nút khởi động. Tuy nhiên, Mitsubishi Attrage 2018 không được lắp đặt hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống kiểm soát áp suất lốp hay cảnh báo điểm mù như một số đối thủ khác.

Về khả năng vận hành

Mitsubishi Attrage 2018 sử dụng động cơ xăng 1.2L MIVEC, cho công suất tối đa 78 mã lực và mô-men xoắn cực đại 100 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT, cho khả năng di chuyển an toàn và tiết kiệm nhiên liệu tốt. Xe có khả năng di chuyển linh hoạt trong đô thị nhờ bán kính quay vòng nhỏ và hệ thống lái trợ lực điện. Tuy nhiên, động cơ xe được người dùng đánh giá là khá yếu, không phù hợp với những tình huống cần tăng tốc nhanh hay vượt địa hình khó. Động cơ xe đã hoạt động gần 5 năm tính đến nay nên có thể mức tiêu hao nhiên liệu sẽ cao hơn so với công bố của hãng sản xuất.

Thiết kế đuôi xe Mitsubishi Attrage 2018 khá đẹp

Giá xe Mitsubishi Attrage 2018 cũ mới nhất

Theo giá bán xe Mitsubishi Attrage 2018 cũ mà Quang vừa cập nhật trên thị trường mua bán xe ô tô cũ, Mitsubishi Attrage 2018 cũ đang được bán với mức giá dao động từ 195 triệu đồng tới 320 triệu đồng tùy vào từng phiên bản xe và chất lượng vận hành của chiếc xe. Đây là mức giá rất hấp hẫn để bạn có thể sở hữu một chiếc xe ô tô, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển hàng ngày.

Tuy nhiên, ngoài mức giá và tình hình tài chính của bạn, Quang nghĩ bạn cần đánh giá kỹ hơn về chất lượng của chiếc xe: Kiểm tra hộp số, động cơ và các bộ phận khác. Tránh mua một chiếc xe rẻ nhưng bị hư hỏng và xuống cấp nhiều, điều này sẽ khiến bạn mất thêm nhiều chi phí sửa chữa, bảo dưỡng xe khác.

Có nên mua Mitsubishi Attrage 2018 cũ không?

Mitsubishi Attrage 2018 là một mẫu sedan hạng B giá rẻ, phù hợp với những người có nhu cầu sử dụng xe đơn giản, thực dụng. Xe có thiết kế nội thất đơn giản, không gian nội thất rộng rãi, trang bị an toàn khá đầy đủ, trang bị tiện nghi đầy đủ. Tuy nhiên, động cơ của xe khá yếu khi di chuyển trên cao tốc. Đây là những yếu tố bạn nên xem xét để quyết định có nên mua xe Mitsubishi Attrage 2018 cũ không. Tùy vào nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mỗi người mà có thể lựa chọn xe phù hợp nhất.

Nếu bạn cần một chiếc xe giá rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng đơn giản, thực dụng, có thiết kế khá đẹp, nội thất rộng rãi, trang bị tiện nghi đầy đủ và khả năng vận hành ổn định thì Mitsubishi Attrage 2018 cũ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Tuy nhiên, nếu bạn cần một chiếc xe có khả năng vận hành mạnh mẽ, thì Mitsubishi Attrage 2018 cũ có thể không đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Tổng kết

Có nên mua Mitsubishi Attrage 2018 cũ không? Đây là một câu hỏi khó có câu trả lời chung cho tất cả mọi người. Tuy nhiên với những đánh giá về Mitsubishi Attrage 2018 cũ trên đây của Quang, hy vọng sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn mua một chiếc xe cũ. Cảm ơn bạn đã tham khảo!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/mitsubishi-attrage-2018-cu-a50169.html