VNVC Khai trương cùng lúc 2 Trung tâm tiêm chủng tại Bắc Ninh và Quận 12 (TPHCM)

Ngày 24/4/2020, Công ty cổ phần Vacxin Việt Nam (VNVC) chính thức khai trương 2 trung tâm tiêm chủng VNVC Bắc Ninh và VNVC Quận 12, TP.HCM. Như vậy, chỉ trong 4 tháng đầu năm 2020, VNVC đã khai trương liên tiếp 6 trung tâm tiêm chủng tại nhiều tỉnh thành, nâng tổng số trung tâm của hệ thống lên 20 cơ sở.

Trong bối cảnh dịch bệnh còn nhiều diễn biến phức tạp, các chuyên gia khuyến cáo việc tiêm vắc xin phòng bệnh là vô cùng quan trọng và cần thiết với trẻ em và người trưởng thành, đặc biệt là những loại vắc xin được cho là có khả năng kích thích hệ miễn dịch của cơ thể hoạt động tốt hơn và có thể tạo miễn dịch chéo trước Covid-19 như vắc xin cúm, sởi, thủy đậu.

Theo ghi nhận từ Hệ thống Trung tâm Tiêm chủng VNVC, từ đầu năm đến nay, rất nhiều khách hàng ở các quận 12, Gò Vấp, Thủ Đức, huyện Hóc Môn, Củ Chi (TP. HCM) đã di chuyển khá xa đưa con nhỏ, bố mẹ, ông bà đến các trung tâm VNVC trong nội thành để được tiêm vắc xin đầy đủ, đúng lịch. Song song đó, rất nhiều phụ huynh ở Bắc Ninh đã gọi điện về tổng đài VNVC, nhắn tin trên fanpage VNVC, truy cập vào website VNVC, quan tâm và tìm hiểu về các loại vắc xin cho trẻ em và người lớn, giá vắc xin… Đặc biệt, ngay khi VNVC nhận đặt giữ vắc xin theo yêu cầu tại Bắc Ninh từ đầu tháng 04/2020, hàng trăm gia đình nơi đây đã đăng ký các gói vắc xin và rất mong đến ngày VNVC Bắc Ninh chính thức triển khai tiêm chủng.

Thấu hiểu những khó khăn, vất vả của người dân khi phải đi tiêm xa, tốn kém thời gian, công sức và tiền bạc, Hệ thống Trung tâm Tiêm chủng cho Trẻ em và Người lớn VNVC luôn nỗ lực để đến gần hơn với người dân, đặc biệt là ở các tỉnh và vùng ngoại thành, nhanh chóng đưa vào hoạt động cùng lúc 2 trung tâm VNVC Quận 12 và VNVC Bắc Ninh. Với sự ra đời của VNVC Quận 12 và VNVC Bắc Ninh, VNVC còn thể hiện quyết tâm thực hiện việc tăng cường giãn cách, giảm tải lượng khách hàng cho các trung tâm VNVC trong thành phố, đồng thời giúp khách hàng thoải mái và yên tâm hơn khi đi tiêm chủng phòng bệnh.

Với quy mô lớn, hiện đại, 2 trung tâm VNVC Bắc Ninh và VNVC Quận 12 tiếp tục hành trình chinh phục trái tim của hàng nghìn khách hàng, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, góp phần phòng chống dịch bệnh cho người dân. Sự ra đời của VNVC Bắc Ninh và VNVC Quận 12 ngay trong thời điểm này khẳng định nỗ lực thực hiện việc tăng cường giãn cách, giảm tải lượng khách hàng cho các trung tâm VNVC trong thành phố, đồng thời giúp khách hàng thoải mái và yên tâm hơn khi đi tiêm chủng phòng bệnh.

VNVC Bắc Ninh trở thành trung tâm tiêm chủng lớn nhất tỉnh Bắc Ninh

Nằm ngay trên trục đường giao thông lý tưởng, tọa lạc tại số 458, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Võ Cường, tỉnh Bắc Ninh, VNVC Bắc Ninh có quy mô lên đến 6 tầng với tổng diện tích hơn 1.000 m2.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Đặng Văn Thư - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Bắc Ninh cho biết, đồng nhất với các trung tâm khác trên toàn hệ thống, VNVC luôn có đầy đủ các loại vắc xin cho trẻ em và người lớn, kể cả các loại vắc xin khan hiếm như 6in1 (Pháp, Bỉ), dại, cúm, viêm não Nhật Bản… được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín trong nước và thế giới. VNVC Bắc Ninh cũng được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi cao cấp: sảnh chờ rộng rãi, phòng khám, phòng tiêm trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại đạt chuẩn, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng chờ sau tiêm, phòng pha sữa, phòng cho bé bú, phòng thay tã cho bé… và rất nhiều tiện ích miễn phí kèm theo như wifi, sạc điện thoại, nước uống sạch, khăn giấy ướt, bỉm tã cho bé…

Mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng vẫn có rất đông khách hàng đến VNVC Bắc Ninh để tiêm chủng phòng bệnh

Giống như các trung tâm tiêm chủng VNVC khác, VNVC Bắc Ninh tự hào tự hào sở hữu hệ thống kho lạnh đạt chuẩn GSP, giúp đảm bảo lưu giữ vắc xin trong nhiệt độ tiêu chuẩn từ 2-8 độ C theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Vắc xin khi được chuyển ra ngoài đều đảm bảo vận chuyển trong thiết bị vận chuyển chuyên dụng, có tủ chứa vắc xin và xe lạnh đạt chuẩn. Đảm bảo vắc xin khi đến với khách hàng là loại vắc xin tốt nhất - ông Đặng Văn Thư cho biết thêm.

Sự ra đời của VNVC Bắc Ninh có ý nghĩa to lớn trong việc đáp ứng nhu cầu tiêm chủng dịch vụ 5 sao của người dân tỉnh Bắc Ninh ngay trên quê hương quan họ, đồng thời giúp người dân các tỉnh lân cận như Bắc Giang, Hải Dương, Thái Nguyên… không phải di chuyển xa lên Hà Nội để tiêm phòng.

VNVC Quận 12 giảm tải áp lực cho các điểm tiêm chủng tại TP.HCM

Cũng trong buổi sáng ngày 24/4/2020, Trung tâm tiêm chủng VNVC Quận 12 chính thức đi vào hoạt động. Đây là trung tâm thứ 20 của Hệ thống tiêm chủng VNVC, có tổng diện tích lên đến 1.400 m2, hơn 20 phòng khám và tiêm, VNVC Quận 12 được kỳ vọng sẽ giảm tải cho các điểm tiêm chủng khác nhờ khả năng phục vụ đến hàng ngàn lượt khách mỗi ngày. Ngay trong buổi sáng khai trương, đã có hàng trăm người dân tại Quận 12 và các vùng lân cận như quận Thủ Đức, huyện Hóc Môn, tỉnh Long An, tỉnh Tây Ninh… đến VNVC Quận 12 trải nghiệm dịch vụ tiêm chủng cao cấp.

Cùng thời điểm, VNVC Quận 12 chính thức khai trương, trở thành trung tâm tiêm chủng thứ 20 trong hệ thống Tiêm chủng cho Trẻ em và Người lớn VNVC

Có mặt tại VNVC Quận 12 từ rất sớm, chị Huỳnh Ngọc Tuyết (25 tuổi, phường Tân Thới Hiệp, Quận 12) cho biết: “Hôm nay tôi đưa bé đi tiêm vắc xin sởi và viêm não Nhật Bản Imojev. Tôi được hướng dẫn rất chu đáo, được kiểm tra tên vắc xin, ngày tháng sử dụng. Khi vào khám các bác sĩ tư vấn rất tận tình, được miễn phí 100% phí khám nên tôi rất hài lòng. Sau khi bé tiêm xong tôi để bé ở lại theo dõi 30 phút. Ở đây còn có cả khu vui chơi, rất lý tưởng với các bé lớn, giúp các bé thoải mái vui chơi trong thời gian chờ đợi kiểm tra vết tiêm”.

Ông Võ Ngọc Giao - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Quận 12 khẳng định: “Cùng với các trung tâm tiêm chủng VNVC khác trên khắp cả nước, VNVC Quận 12 có cơ sở vật chất hiện đại, bố trí hợp lý phòng khám, phòng tiêm, trang thiết bị và xây dựng được quy trình tiêm chủng an toàn, chất lượng cao. Sự ra đời của VNVC Quận 12 mang đến lựa chọn mới cho người dân ngoại thành khu vực TP.HCM, giúp người dân không phải di chuyển xa vào nội thành để tiêm chủng”.

Trong sáng nay, nhiều người lớn tuổi gây ấn tượng mạnh tại VNVC Quận 12 khi chủ động đi chích ngừa

Ông Ngô Chí Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Vacxin Việt Nam (VNVC) cho biết, VNVC đang nỗ lực thực hiện chiến lược mang vắc xin đi xa hơn, giúp mọi đối tượng người dân có cơ hội tiếp cận gần hơn với vắc xin. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại vắc xin dành cho trẻ em và người lớn, kể cả những loại thường xuyên khan hiếm. VNVC cam kết bình ổn giá với mức hợp lý và các chính sách như mua gói vắc xin trả góp không lãi suất giúp mang lại cơ hội được tiêm chủng đầy đủ, đúng lịch cho nhiều người, đặc biệt là trẻ em.

Ngoài dịch vụ tiêm lẻ vắc xin, VNVC còn áp dụng dịch vụ đặt giữ, đặt mua vắc xin online, mua gói vắc xin dành cho trẻ em, gói vắc xin cho trẻ tiền học đường, gói vắc xin cho tuổi vị thành niên và thanh niên, gói vắc xin cho người trưởng thành, gói vắc xin cho phụ nữ chuẩn bị mang thai và các gói tiêm theo yêu cầu của cơ quan, doanh nghiệp, tiêm cho người chuẩn bị đi du lịch, du học…

VNVC Bắc Ninh và VNVC Quận 12 tiếp tục thừa hưởng những “điểm sáng” của hệ thống tiêm chủng VNVC

Cùng với VNVC Bắc Ninh và VNVC Quận 12, hệ thống tiêm chủng VNVC hiện đã đi vào hoạt động 18 trung tâm trên khắp cả nước, tất cả đều được đồng bộ về cơ sở vật chất cao cấp, dịch vụ tiêm chủng đạt chuẩn 5 sao, nỗ lực cung cấp đầy đủ vắc xin, giá thành cạnh tranh cam kết bình ổn, ngay cả trong thời điểm vắc xin khan hiếm. Ngoài ra, hệ thống tiêm chủng VNVC còn mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng đến tiêm chủng như chương trình giảm giá, tặng quà, miễn phí wifi, nước uống nóng lạnh, miễn phí bỉm tã đủ các kích cỡ cho trẻ…

Hai trung tâm mới VNVC Quận 12, VNVC Bắc Ninh cũng như Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC luôn nỗ lực mang tới cho người dân đầy đủ các loại vắc xin, từ các loại đang được quan tâm nhiều hiện nay như: Vắc xin phòng bệnh cúm, sởi, thủy đậu…, đến các loại vắc xin thường xuyên khan hiếm như: Vắc xin 5 trong 1 Pentaxim, 6 trong 1 Infanrix Hexa, Hexaxim, vắc xin thế hệ mới Imojev phòng viêm não Nhật Bản,… Đặc biệt, VNVC là nơi có đầu tiên các loại vắc xin thế hệ mới nhất từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới như: Imojev phòng viêm não Nhật Bản, Prevenar 13 phòng các bệnh do phế cầu khuẩn, Menactra phòng Viêm màng não mô cầu ACYW, Boostrix phòng bạch hầu - ho gà - uốn ván… Các loại vắc xin sử dụng trong Hệ thống Trung tâm Tiêm chủng VNVC có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu chính hãng từ các hãng uy tín trong và ngoài nước.

VNVC có không gian rộng, thoáng mát, sạch sẽ

Chia sẻ về vấn đề tiêm chủng tại hệ thống VNVC, ThS.BS Bùi Ngọc An Pha - Giám đốc Y khoa Hệ thống Tiêm chủng VNVC cho biết: 100% khách hàng đến VNVC đều được khám sàng lọc trước tiêm miễn phí, được chỉ định tiêm chủng phù hợp, được theo dõi tình trạng sức khỏe sau tiêm và dặn dò, cung cấp tài liệu cần thiết về tiêm chủng trước khi ra về. 100% bác sĩ, điều dưỡng viên VNVC có chứng chỉ an toàn tiêm chủng, được đào tạo đầy đủ kiến thức và thực hành an toàn tiêm chủng. Các quy trình thao tác trước, trong và sau tiêm được thực hiện và giám sát chặt chẽ. Toàn bộ bác sĩ, nhân viên được đào tạo bài bản về các quy trình, kiến thức xử trí phản ứng sau tiêm, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Tại mỗi trung tâm VNVC đều có phòng xử trí phản ứng sau tiêm với đầy đủ trang thiết bị theo tiêu chuẩn của cơ quan y tế.

Hệ thống kho lạnh đạt chuẩn GSP với nhiệt độ bảo quản vắc xin từ 2-8 độ C

“Điều khiến hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước an tâm và hài lòng nhất về VNVC chính là quy trình đón tiếp 1 chiều gồm 5 bước, phục vụ thông minh nhằm rút ngắn tối đa thời gian chờ của khách. Trong trường hợp Bố Mẹ đưa bé đến tiêm chủng mà không có người nhà theo cùng, các nhân viên sẵn sàng hỗ trợ bố mẹ bế em bé, làm thủ tục đăng ký, trông giữ đồ đạc… tạo tâm lý thoải mái cho các bậc phụ huynh, đây là điểm sáng duy nhất chỉ có tại VNVC” - ThS.BS Bùi Ngọc An Pha cho biết thêm.

Xứng đáng là trung tâm tiêm chủng cao cấp hàng đầu Việt Nam, VNVC được trang bị hệ thống điều hòa trung tâm 2 chiều, luôn giữ nhiệt độ phòng ổn định, mát vào mùa đông, ấm vào mùa đông. Khu vui chơi của các bé yêu luôn được vệ sinh sạch sẽ, bài trí sinh động như công viên. Bố mẹ cũng có thể kiểm tra chiều cao, cân nặng của cho các bé tại khu vực này.

Giãn cách xã hội, VNVC không lơ là phòng chống dịch bệnh

Ngay trong thời điểm nhiều dịch bệnh nguy hiểm tấn công, các chuyên gia khuyến cáo việc tiêm vắc xin phòng bệnh là vô cùng quan trọng và cần thiết với trẻ em và người trưởng thành, đặc biệt là những loại vắc xin được cho là có khả năng kích thích hệ miễn dịch của cơ thể hoạt động tốt hơn và có thể tạo miễn dịch chéo trước Covid-19 như vắc xin cúm, sởi, thủy đậu.

Nhằm giúp người dân an tâm đi tiêm chủng trong thời điểm đã bắt đầu giãn cách xã hội, VNVC vẫn tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh, nỗ lực để luôn trở thành điểm đến an toàn cho tất cả khách hàng bằng quy trình sát khuẩn, khử trùng được đảm bảo nghiêm ngặt, tổ chức đo nhiệt độ phân luồng khách hàng, 100% bác sĩ, nhân viên đeo khẩu trang, nón che giọt bắn, trang bị nhiều hơn các chai sát khuẩn nhanh đặt khắp nơi tại trung tâm…

Nhằm giúp khách hàng thuận tiện và linh hoạt về thời gian khi đi tiêm vắc xin, không xảy ra tình trạng đông người, tất cả các Trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc đều làm việc từ 7h30-17h xuyên trưa không nghỉ, kể cả thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ, tết…, phục vụ trong suốt các khung giờ khác nhau.

Chùm ảnh khai trương tại VNVC Bắc Ninh

Khách hàng được tiếp đón ngay từ lúc bước xuống xe
Tất cả khách hàng được đo nhiệt độ để sàng lọc đón tiếp khi bước vào trung tâm

Hầu hết khách hàng được nhận quà siêu cute từ trung tâm VNVC trong tháng khai trương
100% khách hàng được miễn phí khám sàng lọc trước tiêm

Phụ huynh được tư vấn thông tin về vắc xin trước khi trẻ được tiêm chủng

Chùm ảnh khai trương tại VNVC Quận 12, TP.HCM

Sáng 24/4, VNVC quận 12 tiếp đón hàng trăm lượt khách hàng đến tiêm chủng
Khách hàng lớn tuổi rất quan tâm đến việc tiêm chủng phòng bệnh truyền nhiễm, bảo vệ bạn thân, gia đình và cộng đồng
VNVC quận 12 có nhiều loại vắc xin dành cho trẻ em và người lớn
Khách hàng được khám sàng lọc trước tiêm

Nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn nhân dịp khai trương

Nhân dịp khai trương 2 trung tâm mới, từ ngày 24/4/2020 đến ngày 24/5/2020 VNVC có nhiều phần quà và chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho Quý Khách hàng tại VNVC Quận 12 và VNVC Bắc Ninh:

Ưu đãi dành riêng cho VNVC Bắc Ninh: khách hàng có nhu cầu tiêm tại VNVC Bắc Ninh từ ngày khai trương (dự kiến 24/04/2020) đến hết ngày 24/5/2020 được hưởng ưu đãi: mua đặt giữ vắc xin theo yêu cầu các vắc xin theo giá bán lẻ.

Mỗi khách hàng không được đặt quá 3 mũi vắc xin và chỉ được đặt 1 mũi đối với 1 loại vắc xin

Hình thức: Khách hàng đăng ký và thanh toán trực tiếp tại địa điểm trên hoặc chuyển khoản tới tài khoản của VNVC:

Lưu ý:

Vui lòng liên hệ hotline VNVC: 028.7102.6595 để được tư vấn và đặt lịch tiêm.

Fanpage: VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn

Hệ thống Trung tâm tiêm chủng cho Trẻ em và Người lớn VNVC: https://vnvc.vn/he-thong-trung-tam-tiem-chung/

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/trung-tam-vnvc-quan-12-a50349.html