Top 7 quán bún mắm ngon nhất Sài Gòn

Bún mắm, biểu tượng ẩm thực miền Tây, không chỉ là một món ăn, mà còn là sự kết hợp tinh tế của hương vị độc đáo. Với nguồn cảm hứng từ những loại mắm đặc sản miền Tây, bún mắm tại Sài Gòn là một hành trình trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ qua. Mỗi quán đều mang đến cho thực khách một trải nghiệm khác nhau với hương thơm quyến rũ và ngon miệng.

Quán bún mắm Khánh Hội (Quận 4)

Top 7 quán bún mắm ngon nhất Sài Gòn

Địa chỉ: 144 Đường Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh. Quán không chỉ thu hút thực khách bởi không khí ấm cúng mà còn bởi việc sáng tạo trong cách trình bày món ăn. Tủ kính trưng bày đầy ắp các nguyên liệu tươi ngon, từ cá, tôm, mực đến rau sống. Mùi thơm của mắm và hương vị độc đáo của bún mắm chắc chắn sẽ làm say đắm thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đối với những ngày se lạnh, không gian quán càng trở nên ấm áp khi khách hàng nhâm nhi tô bún thơm ngon. Mỗi tô bún được phục vụ đều đặn, tận dụng hết đặc điểm từng loại nguyên liệu. Tôm tươi ngon, mực nang béo, thịt cá lóc trắng mịn, thêm vào đó là sự hấp dẫn của thịt heo quay giòn rụm. Cảm giác tan chảy từ lưỡi đến bụng khi nếm thử nước lèo đậm đà, hương mắm thơm lừng. Hành ngò xanh tươi và cà tím thêm vào sự hấp dẫn của món ăn.

Quán Bún mắm Phan Bội Châu (Quận 1)

Top 7 quán bún mắm ngon nhất Sài Gòn

Địa chỉ: 22 Phan Bội Châu, Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Là điểm hẹn của những người yêu thương hương vị truyền thống, quán Bún mắm Phan Bội Châu đã ghi dấu ấn hơn 40 năm lịch sử ẩm thực. Nơi đây không chỉ là điểm đến của thực khách Sài Gòn mà còn là niềm tự hào của thành phố, nơi mà từng miếng thịt cá lóc trắng mịn là sự hòa quyện tinh tế của nguyên liệu chất lượng.

Quán Bún Mắm 444 (Bình Thạnh)

Top 7 quán bún mắm ngon nhất Sài Gòn

Địa chỉ: 375 Lê Quang Định, Phường 5, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Quán Bún Mắm 444, một trong những địa điểm lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực, nổi tiếng với bát bún mắm phong cách đậm đà. Không gian thoáng đãng, tươi mới, tô bún toàn nguyên mực, tôm, cá tươi ngon, hòa quyện với mùi thơm của chả và da heo quay giòn. Nước lèo đậm đà, hài hòa vị ngọt, chua và mắm me để chấm tạo nên bữa trưa hoàn hảo.

Quán Bún mắm 47 (Quận 6)

Top 7 quán bún mắm ngon nhất Sài Gòn

Tô bún đặc biệt ở đây là sự kết hợp hài hòa của thịt heo quay, tôm, mực, chả cá, chả lụa, và ớt dồn thịt. Mùi vị đậm đà của mắm, thơm ngon từ heo quay, và độ tươi dai của tôm, mực tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Rau sống như rau muống bào, giá, kèo nèo và bông súng không chỉ làm tô bún thêm phần ngon miệng mà còn tô điểm cho một bữa ăn rực rỡ màu sắc.

Quán Bún Mắm Cô Ba (Tân Phú)

Top 7 quán bún mắm ngon nhất Sài Gòn

Địa chỉ: 39 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú. Dù giá có phần cao 45 - 50k/tô, nhưng tô đặc biệt 60k của quán thì đầy ắp ăn, đảm bảo làm no căng bụng. Mùi mắm đậm nồng, tô bún ngập tràn với các loại nguyên liệu hấp dẫn như chả cá thịt mọc dồn trái ớt cay cay, thịt heo quay da giòn, mực tôm tươi giòn dai, chả cá chiên tròn, phi lê cá lóc và cà tím nướng mềm mại. Một trải nghiệm ẩm thực độc đáo không thể bỏ lỡ.

Tác giả: Vũ Nguyễn

Từ khóa: Những quán bún mắm nổi tiếng nhất Sài Gòn

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/bun-mam-ngon-sai-gon-a50458.html