Bánh mỳ Ô Long quán ăn chất lượng tốt giá phải chăng

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán bánh mỳ chảo được nhiều người tin tưởng lựa chọn với giá cả vừa túi tiền thì không thể bỏ qua quán bánh mỳ Ô Long. Đây là điểm đến của nhiều người yêu thích chiếc bánh mỳ nóng giòn ăn cùng chảo pate thơm ngậy, trứng ốp và xúc xích thơm ngon.

Thông tin chung về quán bánh mỳ Ô Long

Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu các thông tin chung và cơ bản nhất của quán bánh mỳ Ô Long này như về vị trí và thời gian mở cửa.

Vị trí của quán bánh mỳ Ô Long

Quán bánh mỳ Ô Long có vị trí địa lý thuận tiện, nằm tại địa chỉ số 67 Hồ Đắc Di, ngay đối diện với khu vực hồ Xã Đàn. Quán có tấm biển nổi bật với chữ trắng trên nền đỏ, dễ dàng để bạn nhận ra khi đến đây. Bảo vệ của quán sẽ hướng dẫn bạn đỗ xe và bảo quản phương tiện cá nhân.

Quán nằm ở khu phố Hồ Đắc Di thông 2 đầu, bạn có thể đi từ hướng đoạn Tây Sơn rẽ vào hoặc đi từ Phạm Ngọc Thạch rẽ vào Đặng Văn Ngữ rồi đi thẳng tới phố Hồ Đắc Di đều được. Ngoài ra, vị trí của quán gần nhiều hàng quán ăn uống cũng như các trường học khu vực xung quanh như Trường THPT Kim Liên, Học Viện Ngân Hàng, Đại học Công Đoàn… tạo nên cơ hội và khả năng tiếp cận các khách hàng tốt. Thậm chí nhiều người không ở gần đấy vẫn đến ăn tại bánh mỳ Ô Long vì mức giá tốt và chất lượng ổn.

Vị trí của quán Bánh mỳ Ô Long khá thuận tiện

Bánh mỳ Ô Long được chủ thiết kế với phong cách khá trẻ trung với màu sắc tươi sáng, nổi bật là các màu trắng, cam. Không gian của quán rộng rãi, bao gồm 3 tầng để phục vụ khách hàng và có thể tiếp được 40-50 khách hàng cùng lúc. Do đó, bạn có thể yên tâm khi rủ bạn bè đến đây để thưởng thức món ăn và trò chuyện vui vẻ.

banh-my-o-long-banh-my-chao-ho-dac-di-2
Không gian của quán Bánh mỳ Ô Long khá rộng rãi

Thời gian mở cửa quán bánh mỳ Ô Long

Quán bánh mỳ Ô Long mở cửa tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 đến chủ nhật. Thời gian hoạt động của quán từ 10:00 sáng đến 21:00 tối, đáp ứng nhu cầu ăn trưa, ăn vào buổi chiều và tối của các khách hàng. Bạn có thể thoải mái đến đây dùng bữa vào bất cứ khi nào trong thời gian trên, quán luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Menu đồ ăn tại quán bánh mỳ Ô Long

Bánh mỳ Ô Long là một trong các hàng ăn tại khu vực quanh hồ Xã Đàn, khu Hồ Đắc Di mà mỗi khi đi qua bạn đều sẽ thấy rất đông khách. Sức hút lớn nhất của cửa hàng này phải kể đến menu với tầm giá vừa túi tiền nhiều thực khách và chất lượng ổn trong mức giá.

Cùng menu đồ ăn với giá cả phải chăng và chất lượng đồ ăn được phục vụ nóng sốt thì bánh mỳ Ô Long vẫn luôn là một trong các địa chỉ quán ăn nói chung và cửa hàng bánh mì chảo nói riêng tại quận Đống Đa được nhiều người lựa chọn.

banh-my-o-long-banh-my-chao-ho-dac-di-3
Đồ ăn tại Bánh mỳ Ô Long được phục vụ nóng sốt để đảm bảo trải nghiệm của khách hàng

Một số review bánh mỳ Ô Long của các khách hàng

Thông qua một số bình luận và đánh giá của các khách hàng đã đến trải nghiệm thực tế tại cửa hàng bánh mỳ Ô Long thì đây là một địa chỉ được nhiều người đánh giá cao:

Nhìn chung thì các đánh giá về chất lượng của bánh mỳ Ô Long được nhiều khách hàng nhận xét tốt, cùng với đó là cho đội ngũ nhân viên của quán vì phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Nếu bạn đang muốn tìm một quán bánh mì chảo tại khu vực Hà Nội thì có thể cân nhắc đến bánh mỳ Ô Long tại 67 Hồ Đắc Di.

Chất lượng đồ ăn tại quán Bánh mỳ Ô Long được nhiều khách hàng nhận xét tốt

Các địa điểm ăn uống nổi bật gần bánh mỳ Ô Long

Không chỉ có bánh mỳ Ô Long mà xung quanh khu vực phố Hồ Đắc Di này cũng có nhiều cửa hàng kinh doanh khác mà bạn có thể đến thử như:

Với vị trí đắc địa, thời gian mở cửa thuận tiện, mức giá tốt, chất lượng đồ ăn ổn thì quán bánh mỳ Ô Long sẽ là một địa chỉ cho những ai yêu thích món bánh mỳ chảo thơm ngon nên thử ghé qua một lần.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/banh-mi-chao-ho-dac-di-a50542.html