Hình xăm hoạt hình là sự lựa chọn hàng đầu cho tín đồ mê phim hoạt hình theo phong cách năng động hay người có tâm hồn trẻ trung. Hãy cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc khám phá những mẫu hình xăm hoạt hình nhí nhảnh, đáng yêu nhưng cũng không kém phần “cool ngầu” và cá tính trong bài viết hôm nay.

Lý do nhiều người thích hình xăm hoạt hình

Những nhân vật hoạt hình Mickey, Stitch, gấu Pooh của Disney; thỏ Bugs, Tom và Jerry của Warner Bros; các nhân vật anime như Doraemon, Pikachu, Totoro, Naruto,… đến từ xứ sở hoa anh đào đã trở thành tuổi thơ của nhiều người.

Bởi vậy, nhiều người xăm hình hoạt hình như một cách để gợi nhớ lại những kỷ niệm hạnh phúc, đẹp đẽ về nhân vật yêu thích của họ. Xăm hình không chỉ là một cách khác biệt để thể hiện tình yêu với các nhân vật mà còn cho thấy cá tính riêng của người sở hữu.

Mẫu hình xăm hoạt hình dễ thương, ngộ nghĩnh phù hợp với những bạn theo phong cách nhẹ nhàng và ngọt ngào. Ngược lại, các thiết kế phá cách, sáng tạo rất được ưa chuộng bởi người có tính cách mạnh mẽ, hơi nổi loạn hay luôn tìm kiếm sự mới lạ.

Bộ sưu tập hình xăm hoạt hình ngộ nghĩnh, đáng yêu

Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập hình xăm hoạt hình chất nhất ngay dưới đây:

Chi phí xăm hình hoạt hình bao tiền

Chi phí cho một hình xăm hoạt hình phụ thuộc chủ yếu vào kích thước hình, độ chi tiết, số lượng màu sắc, địa chỉ thực hiện, tay nghề thợ xăm,…

Mức giá của những hình xăm hoạt hình cỡ mini, thiết kế đơn giản dao động trong khoảng 200.000 - 800.000 đồng. Ngược lại, các hình xăm phức tạp và chi tiết hơn thường sẽ có giá khoảng 1 triệu đồng trở lên.

Lưu ý khi xăm hình hoạt hình lên cơ thể

Để đảm bảo an toàn trong quá trình xăm cũng như hình xăm giữ được trong thời gian dài, mọi người nên lưu ý một số điều trước và sau khi xăm như sau:

Trước khi thực hiện

da bị dị ứng

Sau khi thực hiện

Bài viết trên đã tổng hợp những mẫu hình xăm hoạt hình từ dễ thương, ngộ nghĩnh đến độc lạ và phá cách. Hy vọng mọi người sẽ sớm lựa chọn được thiết kế phù hợp nhất với bản thân mình.

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/hinh-xam-hoat-hinh-a50564.html