5 Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật hiệu quả sau 7 ngày

Bạn tự ti vì kích thước vòng 1 kiêm tốn? Đừng lo! 5 Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật này sẽ giúp bạn có một đôi bồng đào đầy đặn và căng tròn.

Sở hữu vòng 1 căng tròn, đầy đặn là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn có được bộ ngực nảy nở, đầy đặn. Để cải thiện kích thước vòng 1 nhanh chóng, bạn hãy tham khảo ngay 5 cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật dưới đây.

Tăng kích thước vòng 1 cấp tốc bằng cách massage

Đây là cách làm tăng vòng 1 tự nhiên tại nhà của người Nhật mà bạn không nên bỏ qua. Các chuyên gia tại Nhật Bản cho biết, việc massage nhẹ nhàng “đôi bồng đào” sẽ tác động lên các mô ngực, lưu thông máu, giữ cho cơ hoạt động ở trạng thái tốt nhất, cải thiện kích thước vòng 1, ngăn chặn tình trạng chảy xệ, ung thư vú.

Để nhanh sở hữu “đôi bồng đào” sexy và quyễn rũ chuẩn như phụ nữ Nhật Bản, bạn có thể tham khảo một số bài tập massage ngực sau đây:

Bài massage số 1:

Đầu tiên, bạn dùng tay phải nâng nhẹ ngực trái. Thực hiện động tác nâng ngực lên xuống nhẹ nhàng theo đường chéo hướng tới vùng xương đòn dưới cổ.

Mỗi lần nâng ngực lên bạn giữ nguyên trong thời gian khoảng 2 - 3 giây/ lần. Lặp lại động tác 20 - 30 lần sau đó chuyển sang ngực phải.

Bài tập làm tăng kích thước vòng 1

Bài massage số 2:

Tay phải của bạn nâng bầu ngực phải và tay trái nâng bầu ngực trái. Dùng 2 tay nâng 2 bầu ngực lên xuống liên tục. Thực hiện tương tự như bài massage số 1. Mỗi lần nâng ngực lên, bạn giữ nguyên trong thời gian 2 - 3 giây/ lần. Lặp lại các động tác 20 - 30 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bài massage số 3

Đây là cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật được rất nhiều người áp dụng. Ở bài massage này, bạn sẽ đặt tay phải lên bầu ngực bên trái và tay trái lên ngực bên phải. Tiếp đó, hai tay nhẹ nhàng xoay bóp xung quanh 2 bầu ngực.

Lưu ý: Tay phải di chuyển theo chiều kim đồng hồ, tay trái ngược kim đồng hồ. Khi massage bạn dùng lực vừa phải, massage nhẹ nhàng để tránh gây đau và sưng bầu ngực.

Cả 3 cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà của người Nhật bằng massage kể trên đều cho hiệu quả rất tốt. Tuy nhiên, chị em cần kiên trì, thực hiện trong thời gian dài để đạt hiệu quả như mong muốn.

Nâng cấp vòng 1 tại nhà nhờ bài tập nâng ngực

Để sở hữu vòng 1 căng đầy, nhiều chị em Nhật Bản đã áp dụng một số bài tập nâng ngực. Bài tập nâng ngực của người Nhật bạn có thể tham khảo như sau:

Bài tập tạ tay

Đã có rất nhiều chị em phản hồi tích cực sau khi áp dụng bài tập nâng tạ tay. Để hô biến “màn hình phẳng” thành “màn hình cong”, vòng 1 quyến rũ, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

- Bước 1: Nằm ngửa, mỗi tay cầm 1 quả tạ có trọng lượng vừa phải.

- Bước 2: Nâng tạ lên cao, động tái từ từ và chậm rãi, hơi thở đều. Không vội vã nâng tạ lên nhanh và thở gấp rút.

Bài tập chống đẩy

Chống đẩy không chỉ được thực hiện bởi nam giới mà ngay cả nữ giới cũng rỉ tai nhau áp dụng để cải thiện vóc dáng và “núi đôi”. Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật này thực hiện rất đơn giản, không tiêu hao nhiều sức lực với các bước sau:

- Bước 1: Chị em nằm sấp, 2 tay chống xuống ngang bằng vai và 2 đầu bàn chân.

- Bước 2: Nâng cơ thể lên và xuống một cách từ từ, lưng thẳng. Mỗi hiệp thực hiện 10 - 15 lần và mỗi lần 2 - 3 hiệp.

Phụ nữ Nhật thường sử dụng các bài tập để giúp tăng vòng 1

Bài tập ép tay

Nếu bạn có quỹ thời gian eo hẹp, không muốn mất nhiều sức lực thì có thể áp dụng ngay bài tập này. Khi ép tay, các tuyến cơ ở vòng 1 sẽ được kích thích, tăng cường bơm máu và huyết lưu thông dễ dàng hơn, cơ ngực được thúc đẩy làm nở ngực nhanh chóng. Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà được thực hiện như sau:

- Bước 1: Đứng thẳng lưng, hai chân dang rộng bằng vai. Dang 2 cánh tay, khuỷu tay song song với mặt đất, bàn tay nắm lại.

- Bước 2: Đưa 2 cánh tay về phía trước sao cho tay chạm nhau rồi di chuyển về vị trí ban đầu. Mỗi hiệp thực hiện 15 - 20 lần và mỗi lần 2 - 3 hiệp để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật bằng rong biển

Rong biển là thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, tốt cho tóc, da và cơ thể nói chung. Các thành phần dưỡng chất thiết yếu có trong rong biển như: protein, chất xơ, vitamin A, C, E, K, canxi, sắt, Omega-3…

Rong biển là một thực phẩm được nhiều phụ nữ Nhật sử dụng để làm tăng vòng 1

Đặc biệt, hoạt chất Fertile clement trong rong biển có khả năng tăng cường chức năng tuyến giáp. Nhờ đó, rong biển giúp cải thiện kích thước vòng 1, to tròn và săn chắc. Để nâng cấp vòng 1 nhanh chóng, bạn có thể bổ sung rong biển vào trong khẩu phần ăn hàng ngày của mình.

Ngâm mình trong nước nóng

Mặc dù nghe có vẻ khá hoang đường nhưng ngâm mình trong nước ấm chính là một trong những cách làm tăng vòng 1 tự nhiên tại nhà của người Nhật. Khi ngâm mình trong nước ấm, các kinh mạch được đả thông, thúc đẩy cơ phát triển, nhất là cơ vùng ngực.

Hơn nữa, việc thường xuyên ngâm mình trong nước ấm cũng giúp da được tái tạo, mềm mại và săn chắc hơn. Để áp dụng cách làm tăng vòng 1 này, bạn thực hiện như sau:

- Bước 1: Cho nước nóng vào bồn tắm, nhiệt độ nước khoảng 40 độ C.

- Bước 2: Để cơ thể thư giãn hơn, bạn có thể cho tinh dầu thơm vào bồn tắm và bắt đầu ngâm mình.

- Bước 3: Massage ngực nhẹ nhàng. Tham khảo cách massage ở trên với tần suất 10 phút/ lần.

- Bước 4: Sau 20 phút ngâm mình, bạn tắm lại bằng nước ấm 35 độ C.

Để nhanh chóng sở hữu “đôi gò bồng đào” quyến rũ, bạn hãy kiên trì thực hiện đều đặn 2 - 3 lần/ tuần.

Tăng kích thước vòng 1 cấp tốc nhờ viên uống nở ngực

Một trong những cách cải thiện vòng 1 cấp tốc, an toàn của người Nhật đó là sử dụng viên uống nở ngực. Một số loại viên uống nở ngực có lượt mua cao nhất, nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản như: viên uống nở ngực DHC, viên uống nở ngực Orihiro BBB Best Body Beauty, viên uống hỗ trợ nở ngực Minami B Up B…

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua viên uống nở ngực Nhật Bản ở đâu tốt tại Việt Nam thì bạn có thể tham khảo ngay Siêu thị Kalakala.vn. Đây là kênh chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu tại Nhật Bản, có hóa đơn chứng từ đầy đủ.

Hy vọng những cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật trên đây sẽ giúp chị em nhanh chóng sở hữu vòng 1 gợi cảm, tròn trịa và săn chắc hơn.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-lam-tang-vong-1-cap-toc-tai-nha-a50625.html