Cách Nấu Bao Tử Hầm Tiêu Xanh Bổ Dưỡng  

Món bao tử hầm tiêu xanh có hương vị đậm đà, thơm nồng của tiêu vô cùng hấp dẫn. Đây là món ăn thích hợp để bồi bổ sức khỏe cho phụ nữ mang thai và những người mới ốm dậy. Hôm nay, Hawonkoo sẽ giới thiệu đến bạn cách nấu bao tử hầm tiêu xanh đổi vị cho bữa cơm gia đình ngày se lạnh.

Nguyên liệu làm món bao tử hầm tiêu xanh

Cách nấu bao tử hầm tiêu xanh

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Bước 2: Nấu nước hầm xương

Bước 3: Nhồi rau củ vào bao tử

Bước 4: Hầm bao tử

Lưu ý: Nếu muốn hầm bao tử mềm và nhanh hơn thì bạn có thể chế biến bằng nồi áp suất Hawonkoo. được thiết kế đặc biệt tích hợp nhiều tính năng hiện đại như Công nghệ Neuro Fuzzy tự động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ phù hợp với lượng thực phẩm, hệ thống an toàn tuyệt đối chống cháy nổ, 12 chương trình nấu tha hồ lựa chọn.

Thành phẩm

Bao tử và hạt sen thực sự là một sự kết hợp hoàn hảo. Món ăn nóng hổi với vị ngọt đậm đà, bao tử trắng giòn kết hợp hạt tiêu the cay vô cùng thích hợp để bồi bổ cơ thể vào những ngày thời tiết chuyển gió lạnh. Khi ăn, nhúng các loại nấm, rau mồng tơi và mướp, ăn cùng bún, chấm nước mắm ớt cay cay thơm ngon hết ý.

Bí quyết làm món bao tử hầm tiêu xanh ngon đúng điệu

Công thức làm món bao tử hầm tiêu xanh khá đơn giản, tuy nhiên bạn cần chú ý một số vấn đề trong khâu lựa chọn nguyên liệu và chế biến để đạt được hương vị thơm ngon như ngoài hàng.

Những tác dụng tuyệt vời của món bao tử hầm tiêu xanh

Món bao tử hầm tiêu xanh không thì ngon mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như hỗ trợ điều trị các bệnh về đường tiêu hóa, chống suy nhược, thiếu máu, đặc biệt tốt cho phụ nữ mang thai và những người mới ốm dậy.

Như vậy, Hawonkoo đã chia sẻ tới bạn cách nấu bao tử hầm tiêu xanh bổ dưỡng lúc giao mùa. Món ăn lạ miệng vừa giúp ấm bụng, vừa làm phong phú thực đơn hàng ngày của gia đình. Hy vọng, với công thức đơn giản mà Hawonkoo chia sẻ, bạn có thể thực hiện thành công để thưởng thức cùng những người thân yêu nhất.

Bí quyết nấu ăn ngon chính là khơi dậy niềm đam mê với công việc bếp núc. Để “kéo mood” cho các chị em nội trợ, bạn đừng quên gửi tặng những món quà độc đáo từ gia dụng Hawonkoo. Những bộ sưu tập sản phẩm đẹp mắt và chất lượng hứa hẹn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực giúp người phụ nữ giảm bớt gánh nặng việc nhà.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, vui lòng liên hệ Hotline 1900 232396 hoặc truy cập website Hawonkoo.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/bao-tu-ham-tieu-a50626.html