1. Giới thiệu gói cước D2 VinaPhone

Sử dụng gói cước 3G VinaPhone D2

Gói cước 3G VinaPhone D2 là gói cước Data sử dụng trong ngày với những ưu đãi hấp dẫn.

Ưu điểm của gói cước này là dung lượng Data lớn, thích hợp với những người muốn sử dụng Internet tốc độ cao trong vòng một ngày. Bạn tha hồ lướt Web,đọc báo, gọi thoại Facebook, Zalo, Viber, Line, WhatsApp, Skype,…

Với gói cước này, bạn có thể sử dụng linh hoạt, hủy và đăng ký lại bất cứ lúc nào cảm thấy cần thiết. Điều tuyệt vời khác từ gói cước này là áp dụng cho mọi thuê bao VinaPhone không giới hạn đối tượng sử dụng.

D2 là gói cước 1 ngày được khách hàng lựa chọn khá nhiều. Tuy nhiên, VinaPhone vẫn cho ra mắt nhiều gói 4g Vina ngày khác với các ưu đãi data và phút nghe gọi khác nhau phù hợp với từng nhu cầu riêng.

2. Cách đăng ký gói cước 3G/4G VinaPhone D2

Có 2 cách để đăng ký gói cước 3G/4G VinaPhone D2

Đăng ký gói cước 3G VinaPhone D2 trên laptop và điện thoại

2.1. Đăng ký bằng cú pháp.

Soạn tin nhắn với cú pháp DK D2 gửi 888. Sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ gửi tin nhắn tới số điện thoại của bạn.

Nếu muốn kiểm tra dung lượng Data của gói cước, soạn tin nhắn DATA gửi 888 (miễn phí). Hệ thống sẽ gửi về số điện thoại của bạn các thông tin: Tên gói cước, thời gian sử dụng và số dung lượng còn lại. Bạn hãy căn cứ vào đó để điều chỉnh mức độ sử dụng.

2.2. Đăng ký qua Website Freedoo.

Để đăng ký theo cách này, bạn cần thực hiện 4 bước.

Bạn có biết rằng đăng ký data theo nhiều ngày thì ưu đãi càng lớn khi đăng ký gói lẻ thời hạn. Bạn có thể nghĩ tới các gói cước thời hạn dài hơn theo ngày giúp bạn không phải đăng ký mỗi ngày.

3. Những lưu ý khi sử dụng gói cước 3G VinaPhone D2

Trong quá trình sử dụng gói D2, bạn cần chú ý tới một số điều cơ bản sau:

Trên đây là toàn bộ thông tin về gói cước 3G/4G VinaPhone D2, hy vọng sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Nếu có câu hỏi hoặc thắc mắc, bạn có thể gọi đến hotline 18001091 để đượchỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất. Hoặc bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-huy-goi-d2-vina-a50693.html