Hệ thống tiêm chủng VNVC bùng nổ ưu đãi giá vắc xin lớn nhất năm!

Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC với gần 200 trung tâm uy tín, chất lượng trên toàn quốc dành tặng Quý Khách hàng chuỗi ưu đãi giá và quà tặng hấp dẫn, tiêm vắc xin dễ dàng, an toàn và tiết kiệm hơn Tiêm càng nhiều, giá càng rẻ, cả nhà càng khỏe!

vnvc ưu đãi lớn nhất năm 2024

Mỗi năm Thế giới có hơn 1,5 triệu người tử vong vì các căn bệnh truyền nhiễm, đáng tiếc phần nhiều trong số đó lại là những bệnh đã có vắc xin phòng ngừa rất hiệu quả như cúm, viêm phổi, viêm não, viêm màng não, bệnh dại, ung thư gan, ung thư cổ tử cung, ung thư vòm họng… Tuy nhiên, dù các bệnh truyền nhiễm rất nguy hiểm nhưng nhiều người vẫn còn thờ ơ hoặc chưa có đầy đủ kiến thức về các bệnh này cũng như vắc xin phòng bệnh, vì thế chưa thực hiện việc tiêm vắc xin chủ động - biện pháp phòng bệnh hiệu quả, đơn giản, chi phí thấp nhất.

Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC mang đến nhiều chương trình ưu đãi giá cho Quý Khách hàng trên toàn quốc, giúp việc đi tiêm vắc xin trở nên đơn giản, dễ dàng và thuận tiện hơn, từ đó góp phần nâng cao nhận thức phòng bệnh và tiêm chủng vắc xin cho mọi lứa tuổi trong suốt cuộc đời, nhất là trong bối cảnh sau đại dịch, nhiều dịch bệnh truyền nhiễm như sởi, ho gà, thuỷ đậu, viêm màng não, cúm… có nguy cơ quay trở lại.

VNVC là hệ thống tiêm chủng an toàn, uy tín chất lượng số 1 Việt Nam với hàng trăm trung tâm khắp cả nước. Không chỉ cung ứng đầy đủ các loại vắc xin nhập khẩu chính hãng cho trẻ em và người lớn, 100% vắc xin được bảo quản an toàn trong hệ thống kho lạnh và dây chuyền lạnh đạt chuẩn quốc tế, thực hiện khám bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tiêm bởi đội ngũ điều dưỡng giỏi chuyên môn mà còn khẳng định năng lực vượt trội trong lĩnh vực y tế dự phòng, mang dịch vụ tiêm chủng đẳng cấp 5 sao, giá bình ổn, nhiều ưu đãi đến gần hơn với người dân ở mọi miền đất nước.

10. Ưu đãi giá tiêm vắc xin phòng HPV cho người từ 9 - 45 tuổi

Trong đó, người thân đi tiêm cùng là phụ huynh/ người thân đi cùng trẻ và từ 18 tuổi trở lên. Đồng thời, Khách hàng không cần chứng minh là anh em trong cùng gia đình, chỉ cần cùng tài khoản thanh toán và mua gói ở một thời điểm.

Xem chi tiết về thông tin ưu đãi TẠI ĐÂY.

Thời gian áp dụng: Từ ngày 13/05/2024 đến khi có thông báo mới.

11. Ưu đãi combo vắc xin cúm, phế cầu

Nhằm chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng tránh nguy cơ mắc bệnh cúm và các bệnh về đường hô hấp do phế cầu khuẩn trong mùa mưa, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho combo vắc xin cúm và phế cầu dành cho Khách hàng là phụ huynh, người thân hoặc bất kỳ người đi cùng trẻ trong buổi tiêm chủng:

Đặc biệt, đối với Khách hàng sử dụng dịch vụ tiêm vắc xin trọn gói tại VNVC, ngoài các ưu đãi hiện có sẽ được hưởng thêm ưu đãi 50.000 đồng khi tiêm vắc xin Cúm Tứ giá Vaxigrip Tetra (Pháp) hoặc Influvac Tetra (Hà Lan).

Xem thông tin chi tiết ưu đãi TẠI ĐÂY!

Thời gian áp dụng: Từ nay đến hết ngày 31/07/2024

Lưu ý:

12. Miễn phí đo huyết áp

Chương trình ĐO HUYẾT ÁP MIỄN PHÍ áp dụng tại tất cả các trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc (trừ các trung tâm tuyến huyện):

Xem chi tiết về thông tin ưu đãi TẠI ĐÂY.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/vnvc-to-ky-a50765.html