Size quần nam 32 tương đương size gì? Cách quy đổi chuẩn xác nhất

Dù là nam hay nữ thì việc chọn đúng size quần mới đảm bảo được form dáng quần lên đúng chuẩn và đẹp. Thêm nữa, việc mặc quần đúng size cũng mang đến sự thoải mái cho người mặc.

Tuy nhiên cách quy định và ký hiệu size quần của mỗi thương hiệu là khác nhau, khiến cho nhiều chàng trai cảm thấy bối rối khi lựa chọn size quần. Vậy những chàng trai size quần 32 đã biết size quần nam 32 tương đương size gì hay chưa? Cùng Coolmate tìm hiểu về cách quy đổi size quần 32 cho nam chuẩn nhất ngay trong bài viết này nha.

size-quan-nam-32-tuong-duong-size-gi-2740

Các chàng trai size quần 32 đã biết size quần nam 32 tương đương size gì hay chưa?

Size quần là gì?

Chúng ta thường nghe từ size khi mua sắm những sản phẩm liên quan đến thời trang như quần áo hoặc là giày dép, tuy nhiên vẫn còn một số người chưa biết đến ý nghĩa của từ này. Thực chất, size là từ tiếng Anh khi được dịch sang tiếng Việt có ý nghĩa chỉ kích thước, kích cỡ. Vậy khi mọi người nói đến size quần, size áo, size giày có nghĩa mọi người đang nói đến kích cỡ hay của chiếc quần, chiếc áo hay đôi giày đó.

size-quan-nam-32-tuong-duong-size-gi-2740

Size là từ tiếng Anh khi được dịch sang tiếng Việt có ý nghĩa chỉ kích thước, kích cỡ

Hiện nay từ size rất phổ biến, được đông đảo mọi người sử dụng để mô tả kích thước của sản phẩm thời trang nhằm giúp người mua hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

Size quần nam 32 tương đương size gì?

Hầu hết phái mạnh mặc quần có size 32 đều là người có dáng cao, cân nặng tương đối. Cụ thể nếu đàn ông mặc quần size 32 có cân nặng dao động từ khoảng 67kg đến 70kg và chiều cao khoảng từ 1m60 đến 1m80. Đây là những tiêu chuẩn rất cân đối và hầu hết các chàng trai đều mong muốn có chiều cao cân nặng nằm trong tiêu chuẩn này.

size-quan-nam-32-tuong-duong-size-gi-2740

Nếu đàn ông mặc quần size 32 có cân nặng dao động từ khoảng 67kg đến 70kg và chiều cao khoảng từ 1m60 đến 1m80

Ngoài chiều cao cân nặng, các bạn nam mặc size quần 32 cũng cần chú ý đến các số đo cơ thể phù hợp. Các chàng trai mặc quần size 32 thường có số đo vòng eo khoảng 80 đến 84,5 cm, vòng hông khoảng 104 cm, chiều dài ống quần khoảng 76-81cm và rộng khoảng 17,5-19 cm.

Với những số đo như vậy, size quần nam 32 tương đương với size quần XL nếu tính theo size quần quốc tế.

size-quan-nam-32-tuong-duong-size-gi-2740

Với những số đo như vậy, size quần nam 32 tương đương với size quần XL nếu tính theo size quần quốc tế.

Các size quần nam tiêu chuẩn

Size quần nam sẽ tùy thuộc vào tiêu chuẩn sản xuất trong nước, nhập khẩu nước ngoài hay hàng xuất khẩu đi nước ngoài. Tuy nhiên để dễ hiểu hơn, Coolmate sẽ chia size quần nam theo tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế để các chàng trai tiện hơn cho việc tham khảo.

size-quan-nam-32-tuong-duong-size-gi-2740

Size quần nam sẽ tùy thuộc vào tiêu chuẩn sản xuất trong nước, nhập khẩu nước ngoài hay hàng xuất khẩu đi nước ngoài

1. Size quần nam theo chuẩn Quốc tế

Size quần nam theo tiêu chuẩn size quốc tế sẽ được tính với đơn vị đo là inch. Cũng giống khoảng size 26 đến 48 của Việt Nam, size quốc tế sẽ dùng ký hiệu riêng với các chữ cái từ nhỏ đến lớn là từ XXS, S cho đến 6XL. Cụ thể bảng size quần nam quốc tế sẽ được tính như sau:

size-quan-nam-32-tuong-duong-size-gi-2740

Cũng giống khoảng size 26 đến 48 của Việt Nam, size quốc tế sẽ dùng ký hiệu riêng với các chữ cái từ nhỏ đến lớn là từ XXS, S cho đến 6XL

2. Size quần nam theo chuẩn Việt Nam

Size quần jeans tại Việt Nam được tính theo các thông số như:

Hướng dẫn các chàng trai chọn size quần nam phù hợp

Ngoài việc đọc theo thông số size quần nam thì vẫn có thể thử chọn quần nam theo một số cách sau đây:

1. Chọn size quần nam theo cách truyền thống

Quần nam có khoảng size từ size 29 đến size 34, để xác định size quần phù hợp với mình, các chàng trai có thể chọn theo cách sau:

Dùng phần thắt lưng của quần để quấn một vòng quanh cổ của bạn. Nếu phần thắt lưng của quần vừa khít với cổ của bạn thì phần nhiều cũng sẽ vừa khít với vòng eo của bạn. Với cách chọn quần này bạn nên cài cúc của quần lại mới thực hiện để độ chính xác cao hơn nhé.

size-quan-nam-32-tuong-duong-size-gi-2740

Nếu phần thắt lưng của quần vừa khít với cổ của bạn thì phần nhiều cũng sẽ vừa khít với vòng eo của bạn

Hoặc bạn cài cúc quần nam lại, sau đó dùng khoảng cách từ khủy tay đến nắm đấm của bàn tay để đo. Nếu phần thắt lưng của quần không quá chật trong khoảng tay này của bạn thì chắc chắn phần thắt lưng cũng sẽ vừa khít với số đo cơ thể của bạn.

size-quan-nam-32-tuong-duong-size-gi-2740

Hoặc bạn cài cúc quần nam lại, sau đó dùng khoảng cách từ khủy tay đến nắm đấm của bàn tay để đo

Nếu cảm giác không an toàn với những cách chọn size quần truyền thống trên thì cách tốt nhất là bạn nên thử trực tiếp mẫu quần đó lên cơ thể. Bởi với một số người phần bắp chân sẽ bị to hơn nên có thể cách chọn size quần ở trên sẽ vừa với phần lưng nhưng lại không thoải mái ở phần chân.

size-quan-nam-32-tuong-duong-size-gi-2740

Nếu cảm giác không an toàn với những cách chọn size quần truyền thống trên thì cách tốt nhất là bạn nên thử trực tiếp mẫu quần đó lên cơ thể

2. Chọn size quần nam theo chiều cao & cân nặng

Ngoài cách chọn size quần nam theo 3 phương pháp truyền thống thì các chàng trai còn có thể dựa vào cân nặng và chiều cao của mình để lựa chọn quần vừa vặn. Coolmate cũng đã đã chia sẻ bảng size quần nam theo tiêu chuẩn của Việt Nam ở trên. Các chàng trai có thể căn cứ vào số đo này để chọn cho mình những chiếc quần có size phù hợp.

size-quan-nam-32-tuong-duong-size-gi-2740

Ngoài cách chọn size quần nam theo 3 phương pháp truyền thống thì các chàng trai còn có thể dựa vào cân nặng và chiều cao của mình để lựa chọn quần vừa vặn

3. Chọn size quần nam dựa vào số đo cơ thể

Để tránh trường hợp phần thắt lưng của quần vừa nhưng phần bắp chân lại bị chật/rộng hoặc chiều dài quần không vừa vặn thì các chàng trai nên đo chính xác số đo của các bộ phận cơ thể để biết mình nên chọn những loại quần nam với những thông số chính xác nào. Hoặc các chàng trai có thể liên hệ với Coolmate để được tư vấn chọn size đúng chuẩn nhé.

Lưu ý khi chọn size quần nam

size-quan-nam-32-tuong-duong-size-gi-2740

Để tránh trường hợp phần thắt lưng của quần vừa nhưng phần bắp chân lại bị chật/rộng hoặc chiều dài quần không vừa vặn thì các chàng trai nên đo chính xác số đo

Để có thể chọn được những mẫu quần nam chuẩn dáng, mặc vừa vặn với thân hình thì các chàng trai cũng nên lưu ý một số vấn đề sau:

Nếu chọn quần nam có phần ống quần ôm thì nên để ý đến độ rộng của ống chân khoảng từ 14 - 15.5 cm. Với số đo này bạn sẽ show được vóc dáng khỏe khoắn, sự năng động và tạo cảm giác thân hình cao ráo hơn.

size-quan-nam-32-tuong-duong-size-gi-2740

Nếu chọn quần nam có phần ống quần ôm thì nên để ý đến độ rộng của ống chân khoảng từ 14 - 15.5 cm

Quần nam có ống côn Slimfit thường nên chọn quần có độ rộng của ống quần tăng lên 1 đến 2cm. Nên chọn ống quần rộng khoảng 16 - 17cm để dáng quần ôm vừa vặn cơ thể, đảm bảo không quá rộng cũng không quá chật.

Quần nam có ống suông đứng sẽ có số đo ống quần khoảng từ 17 - 18cm. Nếu chọn ống quần quá rộng sẽ không ra dáng ống quần suông đứng. Điều này khiến cho các chàng trai mất đi vẻ chuyên nghiệp của việc định hướng gu thời trang thẩm mỹ.

size-quan-nam-32-tuong-duong-size-gi-2740

Quần nam có ống suông đứng sẽ có số đo ống quần khoảng từ 17 - 18cm. Nếu chọn ống quần quá rộng sẽ không ra dáng ống quần suông đứng.

Ngoài ra, khi mua quần nam bạn nên chọn các đơn vị chuyên về quần nam cao cấp để đảm bảo chọn được các sản phẩm có chất vải tốt, có độ co giãn hoàn hảo, độ bền cao và dễ dàng bắt kịp mọi xu hướng thời trang thịnh hành nhất.

Như vậy là Coolmate đã giúp bạn biết được size quần nam 32 tương đương size gì? cũng như hướng dẫn cách quy đổi chuẩn xác nhất rồi nè. Hy vọng, với những thông tin mà Coolmate chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được cho mình size quần phù hợp và vừa vặn với thân hình mình nhất nè. Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật thêm nhiều xu hướng thời trang nam giới cũng như những thông tin thú vị khác nữa nha.

Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/size-quan-30-a50785.html