THUẬN THÀNH RACING

Tay Thắng Brembo Bình Dầu Liền

Tay Thắng Brembo Bình Dầu Liền là một trong những thiết bị đang được rất nhiều người sử dụng. Phụ kiện này mang cá tính rất đặc trưng tôn lên vẻ đẹp cho phần đầu của một chiếc xe. Có tác dụng điều chỉnh tốc độ đảm bảo an toàn cho người cầm lái khi tham gia giao thông.

Hiện nay nhu cầu trang hoàng làm đẹp cho xế yêu đang rất được quan tâm và chú trọng. Để có một chiếc xe có ngoại hình bắt mắt và thu hút được ánh nhìn từ mọi người. Nhiều anh em Biker đã không ngần ngại chi tiền để trang hoàng cho chiếc xe của mình. Một trong những thiết bị có tính thẩm mỹ rất cao mà giá cả lại thấp phải nhắc đến là: Tay Thắng Brembo.

Tay Thắng Brembo Bình Dầu Liền

Xem Thêm: Mâm RCB Winner

Tay thắng là một thiết bị vô cùng quan trọng của mỗi chiếc xe. Ngoài tính năng trang trí làm đẹp nó còn có nhiệm vụ quan trọng hơn cả đó là đảm bảo an toàn cho người cầm lái. Vì vậy hãy cùng Phụ Tùng Thuận Thành tìm hiểu cấu tạo và nguyên lí hoạt động của nó nhé.

Các bộ phận phanh đĩa bao gồm: Tay thắng - Piston - Má phanh - Ống dẫn dầu - Đĩa Phanh - Bình Dầu. Cơ chế giảm tốc cho xe được thực hiện trong hệ thống khép kín. Lực tác động lên tay phanh được truyền xuống đường ống dẫn dầu đến má phanh. Đĩa phanh chịu lực ma sát từ má phanh làm giảm tốc độ của xe.

Tay Thắng Brembo Bình Dầu Liền

Thông Tin Sản Phẩm

- Thiết kế chống gãy khi va chạm

- Nhiều màu sắc: Đen - Đỏ - Xanh - Vàng - Da Cam

- Màu sắc đậm và rõ nét

- Kiểu dáng hiện đại và mạnh mẽ

- Trang bị bình dầu liền

- Bình dầu chính hãng Brembo nổi tiếng

Tay Phanh Xe Máy

❤️❤️THUẬN THÀNH cam kết uy tín chất lượng hàng đầu mang đến những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng ❤️Rất Mong Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Gần Xa? ? : 141 Dương Tử Giang - P15 - Q5 ? 0908.090.793 (Thành) ☎️ : 028.6681.2132 ( Cửa hàng ) ? : 0972.188.831 ( zalo )

Facebook: Phụ Tùng Thuận Thành

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/tay-thang-brembo-binh-dau-lien-a50882.html