Khai trương VNVC Phố Nhổn: Địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc

Sáng ngày 14/12/2023, Hệ thống tiêm chủng VNVC chính thức khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC Phố Nhổn tại tầng 2, tòa A, tòa nhà NT Home số 109 phố Nhổn, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, mang theo kho vắc xin hiện đại, quy mô lớn, đạt chuẩn Quốc tế với đầy đủ các loại vắc xin cho trẻ em và người lớn chất lượng cao, kịp thời phục vụ người dân Thủ đô chủ động phòng bệnh ngay trong thời điểm dịch bệnh hô hấp cuối năm, giá ưu đãi.

Bà Hoàng Thị Nguyệt - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Phố Nhổn cho biết: “Cuối năm, các ca bệnh hô hấp đặc biệt là cúm bùng phát mạnh, tấn công chủ yếu ở nhóm yếu thế là trẻ em và người cao tuổi. Trước nhu cầu phòng bệnh cấp thiết trong bối cảnh nhiều nơi đang khan hiếm vắc xin, nguy cơ bùng phát dịch bệnh, Hệ thống tiêm chủng VNVC kịp thời khai trương thêm trung tâm tiêm chủng VNVC mới tại phố Nhổn, mang thêm kho vắc xin quy mô lớn, hiện đại, đạt chuẩn cao cấp, đầy đủ vắc xin về với người dân, hỗ trợ người dân tiếp cận với vắc xin và tiêm chủng dễ dàng, thuận tiện hơn”.

khai trương vnvc phố nhổn

Kịp thời đưa VNVC Phố Nhổn hoạt động trong lúc dịch bệnh phức tạp

Càng về cuối năm, các bệnh đường hô hấp đang tăng số ca mắc, nhiều địa phương trên cả nước bùng phát dịch cúm trong trường học, công sở, xí nghiệp,… Đặc biệt tại khu vực phía Bắc Việt Nam, nhất là thủ đô Hà Nội, thời tiết trở lạnh đột ngột, mưa nhiều, độ ẩm cao, tình trạng ô nhiễm không khí diễn biến xấu, tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho các tác nhân gây bệnh phát triển và lây lan nhanh chóng, dẫn đến hàng nghìn ca mắc bệnh viêm nhiễm đường hô hấp do cúm, phế cầu, RSV, adenovirus,… phải nhập viện điều trị, thở oxy và nhiều trường hợp không qua khỏi do biến chứng hô hấp.

Trong khi đó, nhiều vắc xin quan trọng như sởi - rubella, dại, 5 trong 1, viêm gan B, lao luôn trong tình trạng khan hiếm từ đầu năm cho đến nay tại nhiều địa phương trên toàn quốc, làm gián đoạn hành trình tiêm chủng của hàng triệu trẻ em, khiến trẻ dễ mắc bệnh tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ lây lan nhanh chóng và bùng phát dịch trong cộng đồng.

Trước bối cảnh đó, Hệ thống tiêm chủng VNVC kịp thời khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC Phố Nhổn, là trung tâm tiêm chủng VNVC thứ 149 trên cả nước, sở hữu kho vắc xin quy mô lớn, đạt chuẩn Quốc tế, quy trình tiêm chủng an toàn - uy tín - chất lượng, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, cam kết cung ứng đầy đủ vắc xin chất lượng cho trẻ em và người lớn, kể cả các loại vắc xin đang khan hiếm với giá bình ổn, nhiều ưu đãi.

vnvc phố nhổn khai trương
VNVC Phố Nhổn khai trương, hỗ trợ hệ thống y tế dự phòng Thủ đô vượt qua dịch bệnh hô hấp nguy hiểm cuối năm, hướng đến mùa lễ hội đầu năm 2024 an toàn

Cơ sở vật chất tiện nghi, cao cấp của VNVC Phố Nhổn

VNVC Phố Nhổn nằm trong tòa nhà NT Home, trên mặt đường phố Nhổn, là trục đường chính của trung tâm quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) nên sở hữu diện tích mặt bằng rộng rãi gần 1.000m2 với không gian thoáng mát, sạch sẽ, thiết kế hiện đại, có đầy đủ các khu vực chức năng với nhiều tiện nghi hoàn toàn miễn phí như khu vui chơi trẻ em hiện đại, phòng cho mẹ và bé sơ sinh, phòng thay tã miễn phí, nhà vệ sinh trẻ em sinh động…, mang đến trải nghiệm tiêm chủng vắc xin thoải mái, cao cấp và thân thiện.

VNVC Phố Nhổn đảm bảo quy trình tiêm chủng vắc xin an toàn

Tất cả Khách hàng đến VNVC Phố Nhổn sẽ được khám sàng lọc và đo huyết áp hoàn toàn miễn phí trước khi tiêm, nhằm đảm bảo Khách hàng có đầy đủ điều kiện sức khỏe để tiêm chủng và giúp bác sĩ đưa ra chỉ định tiêm chủng chính xác.

Quy trình tiêm chủng tại VNVC được thực hiện, vận hành và kiểm soát vô cùng nghiêm ngặt gồm 8 bước khép kín. Tại phòng tiêm, điều dưỡng sẽ tiến hành thông báo, kiểm tra, kiểm soát và hướng dẫn Khách hàng cùng đối chiếu thông tin vắc xin như tên, tác dụng, nhà sản xuất, ngày sản xuất, hạn sử dụng, liều lượng tiêm và tính toàn vẹn của vắc xin để đảm bảo tiêm đúng loại và đủ liều vắc xin đã được các bác sĩ chỉ định.

Sau tiêm chủng, Khách hàng sẽ nhận được vỏ hộp vắc xin và tờ hướng dẫn sử dụng để lưu giữ và tham khảo thông tin liên quan. Ngoài ra, VNVC sẽ theo dõi sát sao các phản ứng sau tiêm của Khách hàng liên tục trong ít nhất 30 phút tại chỗ và hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn khách hàng tiếp tục theo dõi phản ứng sau tiêm trong 24 - 48 giờ tiếp theo tại nhà.

VNVC sở hữu hệ thống tổng đài chăm sóc sau tiêm và đội ngũ bác sĩ trực tuyến trực 24/7 kịp thời hỗ trợ cho khách hàng trên toàn quốc các vấn đề về phản ứng sau tiêm, bao gồm cả những người dân có nhu cầu.

khách hàng tại vnvc phố nhổn
VNVC Phố Nhổn được đồng bộ với các “đàn anh” trong hệ thống cả về cơ sở vật chất hiện đại và quy trình tiêm chủng vắc xin an toàn

100% nhận quà vào ngày khai trương VNVC Phố Nhổn

Hòa chung niềm vui của người dân Thủ đô khi đón nhận Trung tâm tiêm chủng VNVC thứ 25, VNVC Phố Nhổn dành tặng vô vàn ưu đãi giá vắc xin và gói vắc xin cực kỳ hấp dẫn cùng hàng ngàn quà tặng vô cùng giá trị cho Khách hàng trong tháng khai trương, từ ngày 14/12/2023 đến hết ngày 14/01/2024 như sau:

vnvc phố nhổn
Hàng trăm Khách hàng đã có mặt tại VNVC Phố Nhổn vào ngày khai trương để nhận những phần quà hấp dẫn và ưu đãi giá trị

Thời gian làm việc VNVC Phố Nhổn

VNVC Phố Nhổn mở cửa làm việc và sẵn sàng phục vụ nhu cầu tiêm chủng của Khách hàng từ 7h30 - 17h00, làm việc xuyên trưa không nghỉ tất cả các ngày trong tuần từ thứ Hai đến Chủ nhật, kể cả những ngày Lễ, Tết.

Địa chỉ và hướng dẫn đường đi đến VNVC Phố Nhổn

VNVC Phố Nhổn nằm tại: Tầng 2, tòa A, tòa nhà NTHome số 109 phố Nhổn, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Hướng dẫn đường đi đến VNVC Phố Nhổn

Hướng dẫn cách đặt lịch tiêm tại VNVC Phố Nhổn

Khách hàng trước khi đến với VNVC Phố Nhổn có thể đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm theo yêu cầu, đảm bảo cho cả gia đình được tiêm đúng lịch theo 1 trong 5 cách sau đây:

Cách 1: Đăng ký online

Cách 2: Đăng ký qua tổng đài. Khách hàng vui lòng gọi điện tới hotline 028.7102.6595 để nhận sự tư vấn và tiến hành đặt loại vắc xin mong muốn và hẹn lịch tiêm chủng theo yêu cầu.

Cách 3: Hẹn lịch trước với nhân viên tư vấn thông qua Fanpage Facebook VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn

Cách 4: Đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm chủng mong muốn tại trang vax.vnvc.vn

Cách 5: Đặt giữ vắc xin và thanh toán trực VNVC Phố Nhổn tại địa chỉ: Tầng 2, Tòa A, Tòa nhà NTHome số 109 phố Nhổn, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội trong thời gian làm việc.

CHÙM ẢNH KHAI TRƯƠNG VNVC PHỐ NHỔN

vnvc phố nhổn

vnvc phố nhổn

vnvc phố nhổn

vnvc phố nhổn

Thông tin về Trung tâm tiêm chủng VNVC Phố Nhổn:

VNVC Phố Nhổn cam kết nỗ lực cung ứng đầy đủ vắc xin an toàn, chất lượng và hiệu quả đến cho trẻ em và người lớn với giá cả hợp lý, bình ổn, cam kết không tăng giá ngay cả khi vắc xin khan hiếm nhiều nơi, tình hình dịch tễ biến động phức tạp như thời điểm cuối năm 2023 hiện nay.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/so-dien-thoai-trung-tam-tiem-chung-vnvc-a50900.html