Khai trương VNVC Phú Giáo: Địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc

Ngày 10/01/2024, VNVC Phú Giáo chính thức khai trương, trở thành trung tâm tiêm chủng cao cấp thứ 7 của Hệ thống tiêm chủng VNVC tại tỉnh Bình Dương và là cơ sở thứ 157 trên toàn quốc. VNVC Phú Giáo tọa lạc tại số 534 tổ 5, khu phố 2, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương, hứa hẹn mang đến cho người dân địa phương dịch vụ tiêm chủng cao cấp, hiện đại, cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Ông Trần Ngọc Phong, Giám đốc Trung tâm VNVC Phú Giáo cho biết: “VNVC Phú Giáo mang về thêm cho người dân tỉnh Bình Dương địa điểm tiêm chủng uy tín, chất lượng, giá cả bình ổn ngay gần nhà, giúp việc tiêm chủng phòng bệnh trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. Trung tâm được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, không gian rộng rãi, cao cấp, có đầy đủ các loại vắc xin phòng bệnh cho trẻ em và người lớn đặc biệt là các bệnh hô hấp thường gặp trong thời điểm cuối năm như cúm A, các bệnh do phế cầu, ho gà, bạch hầu…”.

khai trương vnvc phú giáo

VNVC Phú Giáo kịp thời đáp ứng nhu cầu phòng bệnh tăng cao tại tỉnh Bình Dương

Ngay trong buổi sáng khai trương, VNVC Phú Giáo đã tiếp đón nhiều lượt khách tại địa phương và cả các tỉnh thành lân cận đến chích ngừa các loại vắc xin phòng cúm, phế cầu, vắc xin 6 trong 1, 5 trong 1, vắc xin phòng sởi, bạch hầu-ho gà-uốn ván, vắc xin phòng HPV…

Cùng 2 con và mẹ chồng đi chích vắc xin phòng cúm trong ngày khai trương, chị Linh Lan (33 tuổi, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo) cho biết: “Tôi đọc báo, xem tivi thấy tình hình bệnh hô hấp đang gia tăng vào cuối năm. Trẻ nhỏ và người cao tuổi thuộc nhóm đối tượng nguy cơ cao dễ mắc bệnh hô hấp và diễn tiến nặng. Do đó, khi vừa nghe tin VNVC Phú Giáo khai trương gần nhà là tôi đưa cả nhà chích ngừa cúm ngay. Trung tâm vừa gần, lại sạch sẽ, thoáng mát, nhiều ưu đãi nên tôi và gia đình rất thích”.

Theo đại diện VNVC, từ thời điểm cuối năm 2023, giữa bối cảnh số ca bệnh hô hấp tăng cao tại nhiều địa phương, VNVC cũng ghi nhận nhiều khách hàng liên hệ đặt lịch tiêm vắc xin cúm mùa, phế cầu và các loại vắc xin phòng bệnh hô hấp khác.

Đến nay, VNVC đã có gần 160 trung tâm VNVC, cung cấp đầy đủ các loại vắc xin hô hấp và các loại vắc xin phòng bệnh truyền nhiễm quan trọng khác.

Sự ra đời của VNVC Phú Giáo đáp ứng kịp thời nhu cầu phòng bệnh tăng cao của người dân tỉnh Bình Dương dịp cuối năm, đồng thời giúp bà con chích ngừa thuận tiện hơn, tiết kiệm thời gian và tiền bạc thông qua các chương trình ưu đãi giá, hỗ trợ chính sách trả góp không lãi suất và miễn phí chích ngừa một số loại vắc xin quan trọng hàng đầu.

VNVC Phú Giáo cam kết cung ứng đầy đủ vắc xin cho trẻ em và người lớn, với hơn 40 loại vắc xin phòng ngừa gần 50 loại bệnh truyền nhiễm tại VNVC được nhập khẩu chính hãng từ các hãng sản xuất vắc xin uy tín hàng đầu thế giới như GlaxoSmithKline - Bỉ (GSK), Sanofi Pasteur - Pháp, Pfizer - Mỹ, Merck Sharp and Dohme - Mỹ (MSD)…, bảo quản ở nhiệt độ tiêu chuẩn 2-8 độ C trong hệ thống kho lạnh đạt chuẩn GSP.

vnvc phú giáo
Sự ra đời của VNVC Phú Giáo giúp người dân được tiêm chủng đầy đủ, đúng lịch các loại vắc xin thiết yếu gần nhà, phòng tránh nhiều bệnh truyền nhiễm nguy hiểm

VNVC Phú Giáo đầu tư cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, cao cấp

VNVC Phú Giáo có phòng khám, phòng tiêm hiện đại với đầy đủ trang thiết bị y tế đạt chuẩn cao cấp. Không gian chích ngừa sạch sẽ, tiện nghi với khu vui chơi dành cho bé, gồm nhiều trò chơi sáng tạo thú vị giúp việc đi tiêm trở nên thoải mái và nhẹ nhàng.

Trải nghiệm dịch vụ chích ngừa cao cấp tại VNVC Phú Giáo, khách hàng còn được miễn phí đo huyết áp, khám sàng lọc trước tiêm, miễn phí bỉm/ tã cao cấp, trải nghiệm phòng thay tã, phòng cho bé bú với không gian riêng tư dành riêng cho mẹ và bé, phòng xử trí phản ứng sau tiêm với đầy đủ trang thiết bị theo tiêu chuẩn Bộ Y tế.

Không chỉ được trang bị cơ sở vật chất sang trọng, đầy đủ tiện nghi cho Quý khách hàng, VNVC Phú Giáo còn sở hữu đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản kỹ thuật tiêm không đau, kỹ năng tương tác tốt với khách hàng đặc biệt là trẻ em. 100% nhân viên y tế tại VNVC có chứng chỉ hành nghề, chứng chỉ an toàn tiêm chủng đầy đủ. Đặc biệt, người sử dụng hoàn toàn yên tâm về chất lượng vắc xin của Hệ thống tiêm chủng cao cấp hàng đầu Việt Nam khi toàn bộ vắc xin được bảo quản trong hệ thống kho lạnh và dây chuyền bảo quản lạnh (Cold chain) đạt chuẩn GSP, giúp bảo quản vắc xin ở điều kiện tối ưu từ 2-8 độ C.

tiêm chủng tại vnvc phú giáo
VNVC Phú Giáo sở hữu đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, tận tâm

VNVC Phú Giáo ưu đãi lớn mừng khai trương

Từ ngày 10/01/2024 đến 10/02/2024, VNVC Phú Giáo triển khai hàng loạt ưu đãi lớn và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng trong dịp khai trương:

Thời gian làm việc của VNVC Phú Giáo

Để khách hàng thuận tiện sắp xếp thời gian chích ngừa, VNVC Phú Giáo làm việc cả tuần, từ 7h30 - 17h00 xuyên trưa không nghỉ, kể cả những ngày lễ.

Địa chỉ và hướng dẫn đường đi đến trung tâm VNVC Phú Giáo

VNVC Phú Giáo tọa lạc tại số 534 tổ 5, khu phố 2, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

Hướng dẫn đường đi đến Trung tâm tiêm chủng VNVC Phú Giáo

Hướng dẫn cách đặt lịch tiêm tại VNVC Phú Giáo

Để đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm theo yêu cầu tại VNVC Phú Giáo, Quý Khách hàng có thể làm theo 1 trong 5 cách sau đây:

Cách 1: Đăng ký online

Cách 2: Đăng ký qua tổng đài. Khách hàng vui lòng gọi điện tới hotline 028.7102.6595 để nhận sự tư vấn và tiến hành đặt loại vắc xin mong muốn và hẹn lịch tiêm chủng theo yêu cầu.

Cách 3: Hẹn lịch trước với nhân viên tư vấn thông qua Fanpage VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn.

Cách 4: Đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm chủng mong muốn tại trang vax.vnvc.vn

Cách 5: Đặt giữ vắc xin và thanh toán trực tiếp tại VNVC Phú Giáo địa chỉ: số 534 tổ 5, khu phố 2, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương, các ngày trong tuần từ thứ hai đến Chủ nhật.

vnvc phú giáo

vnvc phú giáo

vnvc phú giáo

Thông tin vê Trung tâm tiêm chủng VNVC Phú Giáo

VNVC Phú Giáo là trung tâm tiêm chủng thứ 7 của Hệ thống tiêm chủng VNVC tại tỉnh Bình Dương và là cơ sở thứ 157 trên toàn quốc, cam kết mang đến cho người dân dịch vụ tiêm chủng chất lượng, an toàn, bình ổn giá ngay cả khi vắc xin khan hiếm. Sự ra đời của VNVC Phú Giáo kịp thời đáp ứng nhu cầu phòng bệnh tăng cao của người dân tỉnh Bình Dương dịp cuối năm, đồng thời giúp bà con chích ngừa thuận tiện hơn, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/vnvc-an-phu-a51005.html