Giá xe satria cũ là bao nhiêu?

Thay vì đầu tư một số tiền lớn để sở hữu một chiếc Suzuki Satria mới, nhiều người hiện nay chọn phương án mua xe cũ để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, việc mua xe cũ đôi khi không dễ dàng cho tất cả mọi người, bởi việc tìm kiếm một chiếc xe Satria cũ tốt với mức giá xe satria cũ phải chăng có thể trở nên khá khó khăn. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn xem xét xem liệu nên chọn mua xe Satria cũ hay không, và cung cấp một số địa chỉ uy tín để bạn có thể tìm kiếm chiếc xe phù hợp.

xe satria cũ

Giới thiệu chung về xe suzuki satria

Suzuki Satria là một mẫu xe côn tay thể thao cao cấp nhập khẩu từ Indonesia và phân phối chính hãng. Satria F150 thuộc dòng xe Hyper Underbone và được thể hiện trong phân khúc xe đường phố, mang trong mình sự năng động và trẻ trung, đặc biệt được ưa chuộng bởi những người yêu đam mê tốc độ. Xe này được trang bị động cơ mạnh mẽ với dung tích 147.3cc và công suất tối đa đạt 13.6KW. Thiết kế của Satria đa dạng với 5 tùy chọn màu sắc bao gồm đen-trắng, đen, xanh-bạc-đen, trắng-đỏ-đen và đen-đỏ.

Ưu điểm và nhực điểm khi mua xe satria cũ

Ưu điểm:

  1. Giá cả hợp lý: Xe Satria cũ thường có giá bán thấp hơn đáng kể so với xe mới. Điều này giúp tiết kiệm đáng kể cho người mua, không chỉ về giá mua xe mà còn về các khoản phí khác như trước bạ và đăng ký.

  2. Thiết kế thời thượng: Dòng Satria có thiết kế hiện đại và thời thượng. Thiết kế này đã được giữ nguyên qua các phiên bản, không nhanh chóng lỗi thời, vì vậy việc mua xe cũ không đồng nghĩa với việc mua một thiết kế lỗi thời.

  3. Tính năng tiên tiến: Satria đã được trang bị nhiều tính năng tiên tiến như động cơ DOHC 4 thì, Liquid Cooled, 6 Speed, hệ thống chiếu sáng công nghệ LED 2 tầng. Những tính năng này vẫn hoạt động tốt trên các xe Satria cũ.

  4. Phù hợp với nhiều đối tượng: Giá cả hợp lý của Satria cũ là lựa chọn tốt cho các bạn trẻ với tài chính hạn chế. Nó cũng phù hợp cho những người muốn trải nghiệm dòng xe này mà không cần phải đầu tư quá nhiều.

  5. Dễ tìm mua: Trên thị trường hiện nay, việc tìm mua xe Suzuki Satria cũ khá dễ dàng. Có nhiều đại lý chuyên phân phối xe cũ và cả các cá nhân muốn bán lại chiếc xe cũ của họ.

Nhược điểm:

Giá xe Satria cũ trên thị trường hiện nay

Mua xe Satria F150 cũ ở đâu uy tín và giá hợp lý?

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/satria-cu-a51021.html