Công viên bờ kè Tầm Vu - Thiên đường ăn vặt quận Bình Thạnh

Công viên bờ kè Tầm Vu là một địa điểm không còn xa lạ với các tín đồ sành ăn vặt. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá thiên đường ẩm thực gần ngay cạnh các khu trọ của Nhà Trọ Sạch Sẽ nhé!

Công viên bờ kè Tầm Vu trong những năm gần đây đang là một địa chỉ quen thuộc thu hút nhiều gia đình, đặc biệt là các bạn trẻ. Khu vực này dọc theo bờ sông Bình Triệu - quận Bình Thạnh, đối diện Nhà thờ Giáo xứ Thanh Đa.

Không gian xung quanh thoáng mát, sạch sẽ; công viên có nhiều máy tập thể dục, đồ ăn rẻ với nhiều quán hàng, xe đẩy hàng rong xung quanh. Đây là không gian lí tưởng, thích hợp thể dục thể thao, tụ tập bạn bè, đi hóng gió, ăn vặt vào mỗi buổi chiều tối.

Vị trí của công viên bờ kè Tầm Vu rất gần với các khu trọ ở quận Bình Thạnh của Nhà Trọ Sạch Sẽ:

- Cách chi nhánh: 13 Bình Qưới, p27, Quận Bình Thạnh chỉ 800m

- Cách chi nhánh: 82/12 Nguyễn Xí, P26, Quận Bình Thạnh 1,5km

Có thể bạn quan tâm: Trọ tiết kiệm ngay dưới chân cầu Thanh Đa

Công viên bờ kè Tầm Vu có đa dạng các món ăn, đồ uống, ẩm thực vùng miền, đất nước khác nhau như: Xôi chiên, ốc các loại, bánh tráng nướng Đà Lạt, gỏi Thái Bangkok, trà sữa, chè, nước ép …Bạn có thể thưởng thức ở quán xá ven đường để ngắm nhìn phố phường nhộn nhịp, hoặc ăn trên vỉa hè ngay cạnh các xe đẩy. Nhà Trọ Sạch Sẽ xin được review một số món ăn vặt ngon, giá lại vô cùng “hạt dẻ” dưới đây.

Bánh Flan phô mai

Bánh núng nính, màu vàng nâu giống flan truyền thống của quán, có thêm nhân phô mai xắt hạt lựu. Bên trên phủ một lớp caramel ngọt thanh, giúp cân bằng vị béo của phô mai. Khi ăn cảm giác rõ vị trứng gà béo ngậy nhưng không hề tanh, ngọt vừa, đậm mùi cà phê sữa.

Pana phủ mứt chanh dây

Pana cotta phủ chanh dây của quán chắc chắn là món mà các bạn phải thử khi tới quán, rất thích hợp để thưởng thức trong những ngày hè nóng nực. Pana mềm ẩm, thơm mịn, béo ngậy. Hòa quyện với sốt chanh dây thanh mát, vị chua chua ngọt ngọt. Các vị pana khác như kiwi, dâu, việt quất … cũng rất đáng để thử đấy!

Gỏi thái Băng Kok

Chỉ là một xe ăn vặt lề đường thôi, nhưng gỏi Thái ở đây rất là sạch sẽ, chất lượng. Gỏi được đâm cùng đường thốt nốt, nước cốt chanh, nước mắm thái, có 7 cấp độ cay cho bạn chọn lựa. Đu đủ giòn sần sật, mắm nêm chua cay, mặn ngọt vừa vị. Topping thêm khá vừa miệng, đa dạng món như ba khía, tôm bạch tuộc, sứa, cá cơm, tóp mỡ, khô bò…

Trứng cút chiên sốt mắm me

Trứng cút được chiên vàng, độ giòn vừa phải (bạn có thể yêu cầu chiên kĩ hơn). Phần trứng cút bên trong vẫn giữ được độ ẩm, bùi béo, không bị khô, hòa quyện với sốt mắm me có vị mặn mặn, chua chua, ngọt ngọt, thơm ngon. Tổng thể đây là một món ăn vặt giá cả sinh viên, bạn có thể gọi sốt phô mai và trứng muối ăn cũng rất ngon.

Ốc lác hấp sả A. Bốn

Mẹt ốc lác, ốc đắng, ốc bươi nóng hổi chắc chắn là “món tủ” những ngày mưa. Chất lượng ốc anh Bốn thì không phải bàn cãi nữa bởi con nào cũng to, béo, tươi ngon, được hấp cùng với sả, ớt, lúc nào cũng nóng hổi. Nước mắm chấm “thần thánh” chua chua, ngọt ngọt, được chia thành nhiều gói tiện mang đi.

Các chi nhánh trọ của Nhà Trọ Sạch Sẽ đều trang bị cổng vân tay an ninh, giờ giấc tự do, phù hợp cho những người có lịch trình linh hoạt, chủ động về mặt thời gian. Hãy thỏa sức khám phá ẩm thực xung quanh các khu trọ cùng Nhà Trọ Sạch Sẽ trong các bài viết sắp tới nhé!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cong-vien-tam-vu-a51317.html