60 Kiểu tóc ngắn đẹp cá tính cho nữ hot trend 2023

Tóc ngắn đang là một trong những kiểu tóc hot trend năm 2023, mang đến trải nghiệm tuyệt vời mà bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang băn khoăn không biết những kiểu tóc ngắn nào đẹp và phù hợp thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Lyve nhé!

Tóc ngắn là gì ?

Tóc ngắn thường được hiểu là kiểu là tóc dài ngang vai, ngang cằm hoặc dài đến môi. Kiểu tóc này được cắt tỉa gọn gàng kết hợp với các kiểu uốn xoăn, uốn cụp, uốn cụp, ép cụp hay layer và được biến tấu cho phù hợp với từng khuôn mặt phù hợp với mọi cá tính và phong cách của mỗi người.

Tóc ngắn là gì ?
Tóc ngắn là gì ?

Ưu nhược điểm tóc ngắn

Tóc ngắn không chỉ dễ phối đồ mà còn giúp nàng dễ dàng biến tấu nhiều phong cách khác nhau. Chẳng hạn như bạn thích cắt tóc ngắn cá tính, trẻ trung hay thích tóc ngắn cá tính, tóc ngắn cá tính, sành điệu, hợp thời trang hơn

Không chỉ vậy, nếu bạn vốn sở hữu một mái tóc mỏng, gãy rụng thì những kiểu tóc ngắn sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Bạn có biết tại sao? Tóc ngắn dễ chăm sóc, dễ tạo kiểu tóc ngắn, giảm rụng tóc và một mái tóc ngắn ép hoặc uốn sẽ giúp tóc trông dày, mượt và chắc khỏe hơn. Tóc ngắn lại càng có ưu thế, dễ chăm sóc, không tốn thời gian tạo kiểu tóc, thậm chí bạn có thể búi, tết tóc. Ngắn theo đúng nghĩa của nó nếu tóc có độ dài nhất định.

Tóc ngắn dù trẻ trung, xinh đẹp đến đâu cũng không thể trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả mọi người. Do đó, trước khi quyết định thay đổi phong cách, hãy nhớ kiểm tra xem mình có thuộc những trường hợp không nên hoặc cần lưu ý khi cắt tóc ngắn này không nhé.

Top 36 màu tóc hot 2023 siêu đẹp dành cho phái đẹp

Tóc ngắn phù hợp với những gương mặt nào ?

Mặt trái xoan

Khuôn mặt trái xoan là khuôn mặt dễ phù hợp với mọi kiểu tóc ngắn từ phong cách nhẹ nhàng đến phong cách cá tính. Khi sở hữu gương mặt này, bạn chỉ cần chọn kiểu tóc ngắn phù hợp với cá tính của mình. Kiểu tóc bob hay lob xoăn nhẹ, duỗi thẳng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài nhẹ nhàng, thanh lịch. Kiểu tóc ngắn pixie lại giúp bạn thể hiện nét cá tính, mạnh mẽ.

Mặt tròn

Nếu sở hữu một gương mặt tròn, bầu bĩnh và muốn chọn kiểu tóc ngắn phù hợp thì đừng bỏ qua kiểu tóc bob ngang cằm. Kiểu tóc này có phần tóc mái xéo dài che nửa khuôn mặt, tóc mái thưa sẽ góp phần che bớt khuyết điểm trên gương mặt và làm thon gọn gương mặt hơn.

Mặt nhỏ

Nếu sở hữu một gương mặt nhỏ, bạn không nên để tóc mái quá dày vì tóc mái sẽ che gần hết khuôn mặt của bạn. Bạn nên chọn kiểu tóc ngắn uốn gợn sóng hay không để tóc mái để tạo cảm giác khuôn mặt thanh thoát, thon gọn và dài hơn.

Mặt thon dài

Tóc ngắn tỉa tầng tạo độ dày, bồng bềnh và phần mái che là kiểu tóc phù hợp cho những cô nàng sở hữu gương mặt thon dài. Phần tóc mái dày sẽ giúp bạn che bớt phần trán, đồng thời làm giảm bớt độ dài cho khuôn mặt. Khi chọn kiểu tóc ngắn, bạn cần quan tâm lựa chọn kiểu tóc mái phù hợp. Bên cạnh đó, kiểu tóc xoăn gợn sóng sẽ giúp các nàng mặt thon dài lấy lại tỉ lệ cân đối cho khuôn mặt, giúp khuôn mặt trở nên mềm mại, dịu dàng hơn rất nhiều.

Tóc ngắn phù hợp với những màu nhuộm nào ?

Màu tóc xanh lam khói phù hợp với tóc ngắn

Màu tóc xanh lam khói là một trong những lựa chọn phù hợp cho kiểu tóc ngắn này mà bạn có thể lựa chọn. Sự kết hợp này sẽ mang đến vẻ ngoài cá tính, hiện đại. Bởi những mảng màu xanh đậm kết hợp với màu khói mơ màng vô cùng bắt mắt. Màu tóc này đặc biệt phù hợp với những cô nàng da trắng.

Màu tóc bạch kim phù hợp với tóc ngắn

Màu tóc bạch kim kết hợp với kiểu tóc xoăn bồng bềnh đáng yêu sẽ mang đến cho nàng một vẻ ngoài ngọt ngào nhưng không kém phần sang chảnh. Ngoài ra, với màu nhuộm này, nàng có thể dễ dàng phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau: thanh lịch, cá tính, cute,…

Mẫu tóc nam đẹp: 45+ mẫu tóc chuẩn men hot nhất 2023

Màu tóc ombre nâu xám phù hợp với tóc ngắn

Tóc ombre là một trong những xu hướng hot nhất kể từ khi nó ra đời. Với những cô nàng đang muốn tìm một tone màu nhuộm chất hơn thì kiểu ombre xám khói cho tóc ngắn gợn sóng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn sở hữu làn da trắng, vẻ đẹp mong manh, ngọt ngào, màu tóc ombre nâu xám sẽ tôn lên vẻ đẹp và làn da của bạn.

Màu tóc nâu ánh tím phù hợp với tóc ngắn

Đa phần, làn da của người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng là tone da ấm. Vì vậy, gam màu nâu tím sẽ là lựa chọn tối ưu giúp làn da thêm tươi tắn. Không những vậy, đây là màu tóc phù hợp với mọi lứa tuổi và dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau. Kiểu tóc uốn gợn sóng kết hợp với màu nâu ánh tím cho tóc ngắn sẽ khiến bạn trông thật cá tính và cuốn hút.

Màu tóc đen phù hợp với tóc ngắn

Nhiều bạn gái dù thử bao nhiêu màu tóc vẫn cảm thấy màu đen truyền thống là phù hợp với bản thân nhất. Trong trường hợp nếu bạn thấy kiểu tóc gợn sóng đã hoàn thành sứ mệnh làm đẹp trẻ trung thì không cần phải ép tóc dùng thêm hóa chất hay thuốc nhuộm nào nữa. Vì tóc đen cũng rất tốt nên không cần lo lắng về việc nhuộm màu gì cho tóc ngắn.

60 kiểu tóc ngắn đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Tóc ngắn nữ cá tính

Tóc ngắn nữ cá tính là một trong những kiểu tóc ngắn đẹp. Đồng thời đây là lựa chọn an toàn nhất cho những bạn muốn trải nghiệm với mái tóc ngắn nhưng lại sợ không phù hợp. Tóc được cắt gọn gàng, để lộ gáy vừa phải, phần tóc phía sau ôm nhẹ. Thay vì những lọn tóc buông xõa xõa xuống hai bên tai, hay sau gáy, kiểu tóc uốn nhẹ này sẽ vào nếp hơn, gọn gàng hơn rất nhiều. Và chắc chắn các bạn nữ sẽ rất thích khi lần đầu trải nghiệm.

Tóc ngắn nữ cá tính có độ dài vừa phải nên việc chăm sóc cũng vô cùng đơn giản.
Tóc ngắn nữ cá tính có độ dài vừa phải nên việc chăm sóc cũng vô cùng đơn giản

2. Tóc ngắn cho nữ mặt tròn

Để chọn kiểu tóc ngắn cho mặt tròn, trước hết, bạn nên tránh kiểu tóc ngắn thẳng. Thay vào đó, bạn nên chọn kiểu tóc ngắn uốn xoăn nhẹ, tóc ngắn gợn sóng thời thượng hay tóc layer siêu “nịnh mắt”. Đừng quên tận dụng sức mạnh của tóc mái chéo, tóc mái dài tạo độ thon gọn rất tốt vì chúng sẽ giúp vẻ ngoài hoàn hảo hơn.

Tóc ngắn cho mặt dài được các nàng thơ quan tâm nhất hiện nay.
Tóc ngắn cho mặt dài được các nàng thơ quan tâm nhất hiện nay.

Dưới đây là một vài kiểu tóc ngắn cho nữ mặt tròn phù hợp với đặc điểm gương mặt mà bạn có thể tham khảo:

3. Tóc ngắn nữ mặt dài

Khuôn mặt dài có thể khiến bạn mất tự tin, bạn nên lựa chọn kiểu tóc phù hợp để che đi khuyết điểm để trở nên tỏa sáng.

Tóc ngắn nữ mặt dài
Tóc ngắn nữ mặt dài

Dưới đây là một vài kiểu tóc ngắn cho nữ mặt dài mà bạn có thể tham khảo:

4. Cắt tóc layer nữ ngắn

Kiểu tóc ngắn layer cho nữ có thể hiểu nôm na là kiểu tóc xếp tầng, lớp ngắn ở trên và dài hơn ở lớp dưới để tạo cảm giác tóc có độ dày. Kiểu tóc này phù hợp với những nàng có mái tóc mỏng. Ngoài ra, các bạn nữ có thể tự tin, thoải mái thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình với những gam màu đậm nhạt khác nhau. Không phải khuôn mặt nào khi ghép kiểu tóc layer sẽ phù hợp. Tóc ngắn layer phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt của phái đẹp. Vì vậy, các bạn gái không cần e ngại rằng mình không cắt được các kiểu layer ngắn, tất cả đều có thể tỉa layer miễn là bạn tìm được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình.

Tùy theo khuôn mặt to hay nhỏ, vuông hay tròn mà sẽ có những kiểu tóc che đi những khuyết điểm trên gương mặt.
Tùy theo khuôn mặt to hay nhỏ, vuông hay tròn mà sẽ có những kiểu tóc che đi những khuyết điểm trên gương mặt.

5. Tóc ngắn nữ cá tính mặt tròn

Với những cô nàng sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh thì tóc ngắn là giải pháp phù hợp để che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo nhất. Có khá nhiều kiểu tóc phù hợp giúp khuôn mặt bạn trở nên thon gọn và thanh tú. Bạn có thể thay đổi theo nhiều cách điều khiển như tóc mái dài hoặc lưa thưa, rẽ ngôi lệch để khuôn mặt thêm phần cuốn hút.

Hãy chọn những màu nhuộm sáng hoặc tông trầm để trở nên nổi bật.
Hãy chọn những màu nhuộm sáng hoặc tông trầm để trở nên nổi bật.

6. Cắt tóc ngắn nữ Hàn Quốc

Tóc ngắn nữ Hàn Quốc uốn xoăn sẽ giúp gương mặt trở nên thon gọn, nhẹ nhàng. Kiểu tóc này có độ dài đến xương hàm được uốn gợn sóng để tạo cảm giác bồng bềnh tự nhiên. Kiểu tóc này sẽ giúp che đi khuyết điểm gương mặt, giúp gương mặt trở nên cân đối và thanh thoát hơn.

Bạn có thể kết hợp những màu nhuộm phù hợp để trẻ trung và tươi tắn hơn.
Bạn có thể kết hợp những màu nhuộm phù hợp để trẻ trung và tươi tắn hơn.

7. Tóc ngắn nữ ngang vai

Tóc ngắn nữ ngang vai là một trong những kiểu tóc ngắn đẹp mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung tươi tắn. Bạn có thể chọn các kiểu tóc ngắn, uốn xoăn, lọn to… kết hợp với biến tấu linh hoạt để che đi khuyết điểm gương mặt, từ đó tôn lên nét trẻ trung, thời thượng.

Sở hữu mái tóc này sẽ giúp gương mặt của bạn thon gọn và trẻ trung hơn.
Sở hữu mái tóc này sẽ giúp gương mặt của bạn thon gọn và trẻ trung hơn.

8. Tóc ngắn nữ uốn

Đây là một trong những kiểu tóc được nhiều bạn gái yêu thích lựa chọn để sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, mới mẻ. Kiểu tóc này được cắt ngắn ngang và uốn xoăn bồng bềnh kết hợp với màu nhuộm phù hợp giúp bạn trở nên cá tính hơn.

Kiểu tóc ngắn này phù hợp với mọi khuôn mặt giúp làm nổi bật sự cân đối hài hòa.
Kiểu tóc ngắn này phù hợp với mọi khuôn mặt giúp làm nổi bật sự cân đối hài hòa.

9. Tóc ngắn nữ mặt vuông

Khuôn mặt vuông dài là đặc điểm mà không một người phụ nữ nào mong muốn. Đối với kiểu khuôn mặt này, cách xử lý hiệu quả nhất là cắt kiểu tóc ngắn che ngang tai, chẳng hạn như tóc bob hoặc tóc lob.

Tóc ngắn cho mặt vuông là tổng hợp những kiểu tóc phù hợp với những quý cô có khuôn mặt vuông.
Tóc ngắn cho mặt vuông là tổng hợp những kiểu tóc phù hợp với những quý cô có khuôn mặt vuông.

10. Tóc ngắn nữ trung niên

Ở độ tuổi trung niên, để tìm một kiểu tóc ngắn vừa thanh lịch và trẻ trung thì hãy cân nhắc đến kiểu tóc ngắn uốn xoăn nhẹ với khả năng tạo hiệu ứng bồng bềnh, thanh thoát.

Tóc mái tạo điểm nhấn hay làm thon gọn khuôn mặt hiệu quả cũng là gợi ý đáng để bạn tham khảo mà bạn đừng bỏ qua nhé.
Tóc mái tạo điểm nhấn hay làm thon gọn khuôn mặt hiệu quả cũng là gợi ý đáng để bạn tham khảo mà bạn đừng bỏ qua nhé.

11. Tóc ngắn nữ cool ngầu

Tóc ngắn nữ cool ngầu là một trong những kiểu tóc ngắn được phái đẹp ưa chuộng nhất hiện nay. Với sự sáng tạo của các nhà tạo mẫu tóc hiện nay, chỉ với một chút biến tấu trong kỹ thuật, mái tóc ngắn có thể linh hoạt phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau mang đến cho nàng vẻ đẹp độc đáo và cuốn hút.

Chỉ cần diện kiểu tóc này kết hợp với những màu nhuộm thời trang nổi bật, bạn sẽ trở nên trẻ trung, sành điệu
Chỉ cần diện kiểu tóc này kết hợp với những màu nhuộm thời trang nổi bật, bạn sẽ trở nên trẻ trung, sành điệu

12. Tóc ngắn nữ không mái

Tóc ngắn nữ không mái là một trong những kiểu tóc ngắn được nhiều chị em lựa chọn bởi kiểu tóc này mang đến vẻ ngoài thanh lịch, cá tính mà vẫn toát lên vẻ hiện đại. Kiểu tóc ngắn này phù hợp với nhiều khuôn mặt nên bạn có thể tự tin lựa chọn.

Kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên sắc nét hơn.
Kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên sắc nét hơn.

13. Tóc ngắn cho nữ mặt to

Kiểu tóc ngắn cho nữ mặt to này sẽ là gợi ý tuyệt vời cho nhiều bạn gái. Kiểu tóc này giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt, mang đến vẻ ngoài trẻ trung, vô cùng năng động. Bạn có thể chọn kiểu tóc bob để tạo nên sự khác biệt, cá tính nhưng không kém phần gợi cảm.

Kiểu tóc nổi bật với phần tóc được tỉa nhiều lớp tạo độ dày và bồng bềnh tự nhiên
Kiểu tóc nổi bật với phần tóc được tỉa nhiều lớp tạo độ dày và bồng bềnh tự nhiên

14. Tóc ngắn nữ Trung Quốc

Tóc ngắn nữ Trung Quốc là kiểu tóc ngắn nổi bật với nét thướt tha, dịu dàng và vui tươi. Tùy theo hình dáng khuôn mặt mà nàng có thể linh hoạt lựa chọn tóc mái thưa, tóc mái thưa hay rẽ ngôi để tạo nên một tổng thể hài hòa và trẻ trung nhất.

Tóc ngắn nữ Trung Quốc thường xuất hiện trong các bộ phim thanh xuân vườn trường Hoa Ngữ
Tóc ngắn nữ Trung Quốc thường xuất hiện trong các bộ phim thanh xuân vườn trường Hoa Ngữ

15. Tóc ngắn nữ bob

Tóc bob là một trong những kiểu tóc ngắn đẹp dài đến xương quai hàm. Tuy nhiên, để không quá đơn điệu cho mái tóc Bob, các nhà tạo mẫu tóc đã sáng tạo ra rất nhiều kiểu tóc Bob khác nhau. Điển hình là kiểu tóc búi hai bên, kiểu bob chữ S, kiểu tóc bob góc cạnh, kiểu tóc kẹp, kiểu tóc bob lộn ngược, kiểu tóc bob buộc nửa hay kiểu tóc xoăn tự nhiên…

Kiểu tóc bob thu hút các cô gái bởi không kén gương mặt mà lại che khuyết điểm hiệu quả.
Kiểu tóc bob thu hút các cô gái bởi không kén gương mặt mà lại che khuyết điểm hiệu quả.

16. Tóc ngắn nữ có mái

Chỉ cần biến tấu đơn giản với tóc mái theo xu hướng hot là bạn đã có ngay mái tóc đẹp thu hút mọi ánh nhìn. Tùy theo sở thích mà nàng có thể chọn kiểu tóc mái kết hợp nhuộm nâu lạnh hoặc nâu tây.

Nhiều người nổi tiếng đã chọn kiểu tóc này để giúp khuôn mặt che đi khuyết điểm.
Nhiều người nổi tiếng đã chọn kiểu tóc này để giúp khuôn mặt che đi khuyết điểm.

17. Tóc ngắn nữ kiểu Nhật

Tóc ngắn nữ kiểu Nhật là một trong những kiểu tóc hot trend được nhiều người khen ngợi trong thời gian gần đây. Kiểu tóc này sẽ khiến bạn trẻ trung và cuốn hút hơn rất nhiều.

Nếu biết cách lựa chọn màu tóc phù hợp, trông bạn sẽ rất năng động và đáng yêu.
Nếu biết cách lựa chọn màu tóc phù hợp, trông bạn sẽ rất năng động và đáng yêu.

18. Tóc ngắn nữ buộc

Tóc ngắn nữ buộc là một trong những cách buộc tóc ngắn mùa hè gọn gàng và đơn giản nhất. Với kiểu tóc này, bạn chỉ cần chải tóc ra sau và buộc bằng dây buộc tóc hoặc dùng những chiếc cặp tóc bắt mắt để tạo điểm nhấn. Cách buộc tóc cho tóc ngắn rất dễ thực hiện, không tốn nhiều thời gian.

Đây là kiểu tóc không quá kén khuôn mặt, hầu như nó có thể phù hợp với mọi dáng khuôn mặt từ mặt dài, tròn cho đến trái xoan.
Đây là kiểu tóc không quá kén khuôn mặt, hầu như nó có thể phù hợp với mọi dáng khuôn mặt từ mặt dài, tròn cho đến trái xoan.

19. Tóc ngắn nữ mái bay

Tóc ngắn nữ mái bay là kiểu tóc khá độc và lạ. Kiểu tóc này khá cầu kỳ bằng kỹ thuật cắt tỉa các lớp xung quanh. Kiểu tóc này khá phù hợp với những cô nàng mặt dài bởi những lọn tóc mái bay ôm lấy khuôn mặt, tạo cảm giác cân đối, che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo, đồng thời tôn thêm vẻ trẻ trung, sang trọng.

Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng và cách mix đồ sành điệu, bạn có thể tự tin xuống phố, dự tiệc hay đến công sở.
Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng và cách mix đồ sành điệu, bạn có thể tự tin xuống phố, dự tiệc hay đến công sở.

20. Tóc ngắn nữ đeo kính

Đeo kính là nỗi khổ của nhiều bạn gái vì không biết chọn kiểu tóc nào cho phù hợp với khuôn mặt và dáng kính của mình. Hãy tham khảo danh sách những kiểu tóc này để thường xuyên thay đổi cho thêm phần thú vị nhé. Tóc bob là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng hay đeo kính. Bạn có thể chọn kiểu tóc bob ngắn trẻ trung để che đi phần nào khuôn mặt tròn của mình.

Bạn chọn kiểu tóc mái dài rẽ ngôi cũng rất phù hợp với các bạn nữ đeo kính.
Bạn chọn kiểu tóc mái dài rẽ ngôi cũng rất phù hợp với các bạn nữ đeo kính.

21. Tóc nữ ngắn uốn đuôi

Tóc ngắn uốn đuôi là một trong những kiểu tóc lý tưởng cho khuôn mặt tròn với nhiều kiểu đa dạng giúp gương mặt bạn cân đối và hài hòa hơn. Có khá nhiều kiểu tóc bạn có thể lựa chọn như tóc ngắn gợn sóng, tóc ngắn uốn xoăn… kết hợp với tóc mái thưa hoặc tóc mái chéo.

Bạn có thể chọn những màu nhuộm nóng để tổng thể khuôn mặt trở nên thu hút.
Bạn có thể chọn những màu nhuộm nóng để tổng thể khuôn mặt trở nên thu hút.

22. Tóc ngắn layer Hàn Quốc

Tóc ngắn layer Hàn Quốc rất thu hút phái đẹp bởi đây là kiểu tóc lai giữa tóc ngắn và tóc dài. Kiểu tóc này có thể biến tấu với độ dài ngắn khác nhau. Chỉ cần thoa màu mắt và trang điểm nhẹ nhàng, bạn cũng sẽ khiến bao chàng trai mê mẩn trước vẻ ngoài quyến rũ của mình.

Đây là kiểu tóc dễ chăm sóc và không gây hư tổn nhiều
Đây là kiểu tóc dễ chăm sóc và không gây hư tổn nhiều

23. Tóc ngắn nữ xoăn

Đây là kiểu tóc ấn tượng khá phù hợp với nhiều khuôn mặt, đặc biệt là khuôn mặt tròn. Là con gái, ai cũng mong muốn mình có được vẻ ngoài xinh đẹp và trẻ trung. Đây là kiểu tóc gọn gàng, ít bảo dưỡng và vẫn hợp thời trang. Chỉ cần uốn xoăn và ép phồng sẽ tạo độ bồng bềnh và dày dặn cho những quý cô có mái tóc mỏng và thưa. Để tăng thêm sự trẻ trung, bạn gái nên kết hợp tóc ngắn uốn xoăn với những màu tóc nhuộm sáng nổi bật để giúp sáng da hiệu quả nhất.

Hãy thử ngay cho mình kiểu tóc ngắn cực hot này, bạn sẽ bất ngờ với sự thay đổi của chính mình.
Hãy thử ngay cho mình kiểu tóc ngắn cực hot này, bạn sẽ bất ngờ với sự thay đổi của chính mình

24. Tóc nữ ngắn uốn cụp

Tóc nữ ngắn uốn cụp là mẫu tóc được nhiều sao Việt lựa chọn khi xuất hiện trước công chúng. Kiểu tóc này giúp che đi khuyết điểm hai bên má, giúp gương mặt trở nên thanh thoát hơn. Bạn có thể chọn thêm các màu nhuộm tóc phù hợp.

Tóc nữ ngắn uốn cụp được xem là kiểu tóc nữ ngắn được các cô nàng mặt dài ưa chuộng
Tóc nữ ngắn uốn cụp được xem là kiểu tóc nữ ngắn được các cô nàng mặt dài ưa chuộng

25. Tóc ngắn nữ tomboy

Không ai có thể phủ nhận độ hot của kiểu tóc ngắn này trong thời gian gần đây. Mái tóc được cắt rất khéo léo ôm trọn khuôn mặt che đi nét mũm mĩm giúp gương mặt trở nên thon gọn, xinh xắn. Kiểu tóc này để màu đen tự nhiên không bắt mắt chút nào mà ngược lại, trông bạn sẽ “dừ” hơn.

Chỉ cần nhuộm một chút màu sáng sẽ khiến bạn nổi bật, cá tính và năng động hơn.
Chỉ cần nhuộm một chút màu sáng sẽ khiến bạn nổi bật, cá tính và năng động hơn

26. Tóc ngắn nữ duỗi thẳng

Tóc ngắn thẳng có độ dài vừa phải được ép thẳng vừa tạo phong cách cuốn hút mà cũng rất dễ chăm sóc đơn giản với độ dài vừa phải. Kiểu tóc này có nhiều kiểu độc đáo phù hợp với mọi dáng khuôn mặt từ dài đến tròn.

Kiểu tóc này phù hợp với những bạn bận rộn, đơn giản
Kiểu tóc này phù hợp với những bạn bận rộn, đơn giản

27. Tóc ngắn mái thưa

Tóc ngắn mái thưa là một trong những kiểu tóc không chỉ mang đến vẻ ngoài trẻ trung mà còn giúp khuôn mặt tròn thon gọn hơn. Những lọn tóc ngắn ngang vai sẽ giúp bạn trông thật xinh xắn và đáng yêu với diện mạo tóc mới.

Kiểu tóc này phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.
Kiểu tóc này phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

28. Tóc ngắn nữ uốn gợn sóng

Tóc ngắn nữ uốn gợn sóng là một trong những kiểu tóc lý tưởng giúp bạn F5 bản thân một cách đơn giản. Mái tóc vừa mang vẻ đẹp nữ tính, vừa có chút cổ điển, lịch sự nên sẽ rất phù hợp với những cô nàng trưởng thành, đi làm công sở.

Tóc ngắn nữ uốn gợn sóng
Tóc ngắn nữ uốn gợn sóng

29. Tóc ngắn xoăn mì tôm

Cô nàng sở hữu gương mặt baby băn khoăn không biết tóc ngắn uốn xoăn có hợp với mình không, hay tóc dập xù chỉ phù hợp với khuôn mặt dài hay V-line. Đừng lo, tóc xoăn là kiểu tóc mà các nàng mặt tròn nhất định phải thử. Khối lượng tóc dập xù sẽ cân bằng tỷ lệ khuôn mặt và giúp khuôn mặt bạn trông cân đối hơn.

Những cô nàng sở hữu gương baby đừng ngại thử thách bản thân với kiểu tóc này
Những cô nàng sở hữu gương baby đừng ngại thử thách bản thân với kiểu tóc này

30. Tóc ngắn bob layer

Bob layer là một trong những kiểu tóc đẹp được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi nó phù hợp với nhiều độ tuổi cũng như khuôn mặt khác nhau. Với kiểu cắt ngang vai kết hợp tỉa layer giúp khuôn mặt vừa thon gọn và tôn lên các đường nét trên khuôn mặt.

Tóc ngắn bob layer
Tóc ngắn bob layer

31. Tóc ngắn highlight

Tóc ngắn highlight đang là xu hướng cực hot hiện nay. Với những cô nàng có mái tóc ngắn năng động thì những màu nhuộm highlight để kết hợp cũng rất đa dạng. Đừng sợ rằng mái tóc ngắn của bạn không thể làm nổi bật được. Hiện tại, có khá nhiều màu nhuộm cho tóc ngắn mà không lo ảnh hưởng đến cá tính hay phong cách của bạn.

Để tránh những mái tóc không mong muốn, hãy cân nhắc lựa chọn một salon tóc uy tín
Để tránh những mái tóc không mong muốn, hãy cân nhắc lựa chọn một salon tóc uy tín

32. Tóc ngắn nữ tuổi 40

Phụ nữ tuổi 40 để tóc ngắn có nhiều kiểu thay đổi diện mạo để trở nên trẻ trung và xinh đẹp hơn. Một số kiểu tóc dành cho lứa tuổi U40 như tóc bob nhiều tầng, uốn cụp hay gợn sóng… sẽ mang đến nét dịu dàng, nữ tính cho chủ nhân. Chỉ với độ dài ngang lưng và quá trình chăm sóc những kiểu tóc này không quá khó. Quý cô có thể dễ dàng phối đồ cũng như trang điểm nhẹ nhàng là có thể tự tin xuất hiện ở bất cứ đâu.

Để hack tuổi thanh xuân bạn nên chọn màu tóc phù hợp để trông trẻ trung hơn nhé!
Để hack tuổi thanh xuân bạn nên chọn màu tóc phù hợp để trông trẻ trung hơn nhé!

33. Tóc ngắn uốn đuôi

Hiếm có kiểu tóc ngắn xoăn nào phù hợp với hầu hết khuôn mặt từ tròn to đến mặt tròn vuông. Chính vì vậy, kiểu tóc này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn thay đổi kiểu tóc để tạo ấn tượng cho bản thân. Với đặc điểm uốn xoăn nhẹ phần đuôi, các lọn tóc ôm vào khuôn mặt, tạo cảm giác thon gọn giúp che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo. Kiểu tóc này được biến tấu với nhiều kiểu mang đến những nét thú vị. Bạn có thể uốn xoăn phần đuôi để tóc mái dài, xéo hay lưa thưa hoặc rẽ ngôi lệch để tăng thêm phần cuốn hút.

Một chút tô điểm bằng những màu tóc nhuộm hot nhất mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động.
Một chút tô điểm bằng những màu tóc nhuộm hot nhất mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động

34. Tóc ngắn nữ xoăn sóng lơi

Tóc ngắn nữ xoăn sóng lơi là một trong những kiểu tóc được nhiều sao lựa chọn và tạo nên cơn sốt trong giới trẻ trong thời gian gần đây. Tóc ngắn ngang vai kết hợp với kỹ thuật xoăn sóng lơi giúp tạo nên vẻ đẹp dịu dàng cho cô nàng. Kiểu tóc này cũng không hề kén chọn khuôn mặt, dù bạn sở hữu khuôn mặt dài, tròn, nhỏ hay to đều có thể áp dụng.

Tóc ngắn nữ xoăn sóng lơi
Tóc ngắn nữ xoăn sóng lơi

35. Tóc ngắn uốn tự nhiên

Tóc ngắn uốn tự nhiên mang đến cho bạn một diện mạo mới thu hút người khác bởi sự tự nhiên và sang trọng. Kiểu tóc này giúp cho mái tóc của bạn thêm bồng bềnh, những lọn tóc ôm vào khuôn mặt tạo cảm giác thon gọn hơn. Nửa đầu xoăn bạn có thể biến tấu theo nhiều kiểu như xoăn gợn sóng, sóng to hay sóng nhỏ.

Đối với kiểu tóc này, bạn cần chăm sóc tóc sao cho xoăn tự nhiên.
Đối với kiểu tóc này, bạn cần chăm sóc tóc sao cho xoăn tự nhiên.

36. Tóc ngắn nữ tomboy cho gương mặt tròn

Một trong những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn nhỏ mà bạn gái có thể tham khảo đó là tóc ngắn nữ tomboy để những khuyết điểm trên gương mặt được che đi một cách kín đáo nhất.

Với những bạn sở hữu mái tóc mỏng có thể tham khảo kiểu tóc này
Với những bạn sở hữu mái tóc mỏng có thể tham khảo kiểu tóc này

37. Tóc ngắn cho bé gái

Tóc ngắn cho bé gái là một trong những kiểu tóc đẹp tuổi học trò gây ấn tượng và gây thương nhớ nhất. Kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt các bé gái trở nên xinh xắn, đáng yêu và vô cùng trẻ trung, phù hợp với quy định của nhà trường.

Tóc ngắn cho bé gái
Tóc ngắn cho bé gái

38. Tóc ngắn gợn sóng lọn to

Điểm nhấn của kiểu tóc này là những lọn tóc xoăn gợn sóng mềm mại. Nó làm cho tóc của bạn trông dày hơn và bồng bềnh hơn. Đặc biệt những lọn tóc xoăn ở đuôi giúp gương mặt bạn gái trở nên nhẹ nhàng, hiện đại và vô cùng nữ tính. Nếu kết hợp cùng màu tóc nhuộm đẹp cho nữ phù hợp thì sẽ cuốn hút hơn rất nhiều.

Còn chần chừ gì mà không thử thay đổi diện mạo của mình với kiểu tóc thời thượng này nhé!
Còn chần chừ gì mà không thử thay đổi diện mạo của mình với kiểu tóc thời thượng này nhé!

39. Tóc ngắn nữ tém

Những kiểu tóc ngắn nữ tém đang dần được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Bạn có thể chọn những kiểu tóc ngắn uốn xoăn, duỗi cúp phồng với phần tóc mái thưa hoặc không mái. Hơn nữa, những kiểu tóc này chỉ phù hợp với những bạn có khuôn mặt tròn, bầu bĩnh trông sẽ xinh xắn và đáng yêu hơn những khuôn mặt dài.

Tóc ngắn nữ tém
Tóc ngắn nữ tém

40. Tóc ngắn mái ngố

Tóc ngắn ngang vai mái ngố phù hợp với các bạn học sinh yêu thích. Kiểu tóc tạo hiệu ứng giúp gương mặt thon gọn hơn, tôn lên đôi mắt và tạo đường nét nổi bật trên gương mặt, giúp người sở hữu luôn tự tin mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Tóc ngắn mái ngố
Tóc ngắn mái ngố

41. Tóc ngắn Lisa

Lisa BlackPink là thần tượng xứ Hàn, nổi tiếng với mái bằng hơn 100 tỷ chưa từng vén lên. Nhưng không vì thế mà vẻ ngoài của cô nàng trông nhàm chán. Ngược lại, cô nàng còn khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi tạo kiểu tóc sau đây:

Lisa năng động với mái tóc ngắn
Lisa năng động với mái tóc ngắn

42. Tóc ngắn Suzy

Thông thường chúng ta thường thấy Suzy xuất hiện với mái tóc dài, nhưng trong bộ phim khi nàng say giấc, Suzy đã thay đổi bằng kiểu tóc ngắn. Đây là kiểu tóc layer mang nét bụi bặm, trẻ trung, cá tính giúp nâng tầm nhan sắc của Suzy và hỗ trợ cô nàng thể hiện tốt nhân vật trong phim.

“Tình đầu quốc dân” Suzy xuất hiện với mái tóc layer ngắn
“Tình đầu quốc dân” Suzy xuất hiện với mái tóc layer ngắn

43. Tóc ngắn layer cho mặt tròn

Tóc ngắn layer là một trong những kiểu tóc “phải lòng” hầu hết các nàng có khuôn mặt tròn. Kiểu tóc này được layer tỉ mỉ từ trên xuống dưới giúp bạn có vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại hơn và đặc biệt là giúp khuôn mặt tròn bầu bĩnh trở nên thon gọn hơn.

44. Tóc ngắn ngang vai thẳng

Tóc ngắn ngang vai thẳng là một trong những kiểu tóc được yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Kiểu tóc này được kiểu rất đơn giản phù hợp với những cô nàng công sở hoặc những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính.

Kiểu tóc này được cắt ngắn ngang vai với màu nhuộm thời trang giúp bạn trở nên cá tính và nổi bật hơn.
Kiểu tóc này được cắt ngắn ngang vai với màu nhuộm thời trang giúp bạn trở nên cá tính và nổi bật hơn.

45. Tóc ngắn layer cho mặt dài

Tóc ngắn layer là một trong những kiểu tóc hot nhất những năm gần đây. Đặc biệt với những cô nàng có khuôn mặt dài, tóc layer sẽ giúp khuôn mặt hài hòa hơn. Vì vậy, hãy thử những kiểu tóc layer đẹp dưới đây để khiến mình trở nên quyến rũ hơn nhé:

Để kiểu tóc thêm cuốn hút, bạn nên nhuộm một số màu tóc nhẹ như hồng, xanh khói, vàng rêu…
Để kiểu tóc thêm cuốn hút, bạn nên nhuộm một số màu tóc nhẹ như hồng, xanh khói, vàng rêu…

46. Tóc ngắn xoăn đuôi

Tóc ngắn xoăn đuôi là một trong những kiểu uốn cong vai được yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Kiểu tóc phía trên chân tóc bạn có thể chọn để thẳng hoặc uốn cụp, phần đuôi tóc được uốn để ôm lấy khuôn mặt. Đây là kiểu tóc khá phù hợp với những cô nàng công sở hoặc những cô nàng theo đuổi phong cách ngọt ngào, nữ tính. Kiểu tóc này sẽ phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt to và thô, giúp khuôn mặt thon gọn và trẻ trung hơn.

Tóc ngắn xoăn đuôi
Tóc ngắn xoăn đuôi

47. Tóc ngắn ép thẳng

Tóc ngắn ép thẳng có rất nhiều ưu điểm và được rất nhiều chị em yêu thích. Kiểu tóc này với cách tạo kiểu khá đơn giản nhẹ nhàng giúp ôm sát khuôn mặt tôn lên những đường nét thanh tú nữ tính một cách khéo léo. Để tăng thêm phần đáng yêu, bạn có thể kết hợp thêm những màu nhuộm nổi bật, phù hợp.

Tóc ngắn ép thẳng
Tóc ngắn ép thẳng

48. Tóc ngắn cho mặt dài gầy

Tóc ngắn cho mặt dài gầy là một trong những kiểu tóc lý tưởng cho khuôn mặt dài và gầy, dễ dàng che đi khuyết điểm và tôn lên nét thanh thoát tự nhiên. Kiểu tóc này kết hợp với những màu nhuộm thời trang khiến bạn trở nên nổi bật khi xuất hiện trước đám đông. Không chỉ tạo cảm giác khuôn mặt thon gọn mà kiểu tóc này còn trẻ trung hợp thời trang.

Những lọn tóc ngắn ngang vai sẽ giúp bạn trông thật xinh xắn và đáng yêu với diện mạo tóc mới.
Những lọn tóc ngắn ngang vai sẽ giúp bạn trông thật xinh xắn và đáng yêu với diện mạo tóc mới.

49. Tóc ngắn uốn cụp tầng

Với kiểu cắt ngắn ngang vai kết hợp uốn cụp tầng giúp tạo dáng cân đối và thon gọn hơn rất nhiều. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi những nét đẹp thanh tú trên gương mặt được phô diễn một cách trọn vẹn, hài hòa và tự nhiên nhất.

Không chỉ mang đến vẻ ngoài thời thượng, trẻ trung, sang trọng, kiểu tóc này còn giúp khuôn mặt tròn thon gọn hơn.
Không chỉ mang đến vẻ ngoài thời thượng, trẻ trung, sang trọng, kiểu tóc này còn giúp khuôn mặt tròn thon gọn hơn.

50. Tóc ngắn xoăn phồng

Tóc ngắn uốn xoăn phồng giúp bạn trẻ trung và xinh xắn, nếu biến tấu thêm một chút sẽ rất ấn tượng. Mái tóc cắt ngắn ngang vai, uốn xoăn cả đầu tạo nên sức hút của một cô gái cá tính, năng động, sẵn sàng trước mọi thử thách và biến động của cuộc sống.

Nếu kết hợp với tóc mái thưa, nhấn nhá thêm một chút màu, trông bạn sẽ thật gợi cảm và cuốn hút.
Nếu kết hợp với tóc mái thưa, nhấn nhá thêm một chút màu, trông bạn sẽ thật gợi cảm và cuốn hút.

51. Tóc ngắn xoăn gợn sóng

Tóc xoăn gợn sóng là kiểu tóc phù hợp với nhiều độ tuổi và khuôn mặt được nhiều chị em lựa chọn để F5 bản thân. Với đường cắt trễ vai kết hợp với sóng buông xõa tạo cảm giác bồng bềnh, tôn lên vẻ trẻ trung, tươi tắn. Bạn có thể kết hợp các màu nhuộm như nâu hạt dẻ, nâu trà sữa…để tạo điểm nhấn.

Tóc ngắn xoăn gợn sóng
Tóc ngắn xoăn gợn sóng

52. Rosé tóc ngắn

Những kiểu tóc của Rosé BLACKPINK luôn là tâm điểm của sự chú ý. Bởi cô luôn biết cách chỉnh chu và biến những kiểu tóc bình thường trở nên sang chảnh. Trên trang bìa tạp chí ELLE, Rosé xuất hiện với tư cách là Đại sứ toàn cầu của thương hiệu. Nhờ vậy, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi nhận ra cô nàng đã cắt tóc ngắn - lần đầu tiên sau hơn 6 năm ra mắt. Tất nhiên, kiểu tóc đã nhanh chóng trở nên hợp thời trang cho mùa hè.

Nếu bạn đang tìm kiếm những kiểu tóc đơn giản, sang trọng nhưng ứng dụng cao thì đừng bỏ qua kiểu tóc này
Nếu bạn đang tìm kiếm những kiểu tóc đơn giản, sang trọng nhưng ứng dụng cao thì đừng bỏ qua kiểu tóc này

53. Tóc ngắn Hiền Hồ

Hiền Hồ là nữ ca sĩ hot nhất hiện nay luôn gây ấn tượng với kiểu tóc ngắn cá tính dễ thương vô cùng cuốn hút. Hiền Hồ gây ấn tượng với công chúng với mái tóc ngắn. Tóc ngắn dường như đã gắn liền với hình ảnh của Hiền Hồ. Dù trung thành với mái tóc ngắn nhưng Hiền Hồ không hề nhàm chán mà luôn thay đổi nhiều kiểu dáng để thu hút khán giả.

Nhờ gương mặt xinh xắn, làn da trắng sứ, mái tóc ngắn cá tính, Hiền Hồ trông như búp bê.
Nhờ gương mặt xinh xắn, làn da trắng sứ, mái tóc ngắn cá tính, Hiền Hồ trông như búp bê.

54. Tóc ngắn uốn xoăn nhẹ

Nếu bạn là một cô nàng nữ tính, nhẹ nhàng thì kiểu tóc ngang vai uốn xoăn nhẹ là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Từng mái tóc gợn sóng nhẹ nhàng kết hợp với những bộ trang phục nữ tính sẽ giúp bạn trở nên tự tin, không lo lỗi mốt.

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn nhẹ phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.
Kiểu tóc ngắn uốn xoăn nhẹ phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

55. Tóc ngắn Wendy

Tóc ngắn Wendy là kiểu tóc ngắn layer đã tạo nên cơn sốt cực lớn từ Hàn Quốc đến Việt Nam vì quá đẹp và cuốn hút. Kiểu tóc này được coi là một trong những biểu tượng thời trang và trở thành nguồn cảm hứng thay đổi kiểu tóc của nhiều phụ nữ trong năm 2023. Đây là kiểu tóc dài ngang vai được tỉa layer nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt. Bên cạnh đó, kiểu tóc ngắn layer của nữ ca sĩ Wendy còn được kết hợp với tóc mái lệch để khuôn mặt trở nên ngôi giữa hơn.

Kiểu tóc ngắn layer của Wendy là một trong những kiểu tóc giúp tăng nhan sắc lên một tầm cao mới
Kiểu tóc ngắn layer của Wendy là một trong những kiểu tóc giúp tăng nhan sắc lên một tầm cao mới

56. Tóc ngắn dập xù

Tóc ngắn dập xù là kiểu tóc ngắn khá phổ biến dành cho các nàng tóc mỏng. Khi được dập xù, mái tóc ngắn nữ của bạn sẽ bồng bềnh hơn và trông thật điệu đà. Đặc biệt, sẽ rất hoàn hảo khi kết hợp với phần mái phồng. Lựa chọn mẫu tóc ngắn cho nữ này các nàng đừng quên chăm sóc tóc hàng ngày để luôn bóng khỏe và bồng bềnh nhé.

Tóc ngắn dập xù
Tóc ngắn dập xù

57. Tóc ngắn phồng nhẹ

Kiểu tóc ngắn phồng nhẹ này là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng có khuôn mặt tròn giúp che đi khuyết điểm nhờ phần tóc mái dài hai bên. Kiểu tóc này giúp tôn lên nét đẹp sắc sảo gương mặt, giúp bạn thêm tự tin và trông thật trẻ trung, hiện đại.

Nàng có thể kết hợp để tóc mái dài hoặc mái thưa sẽ giúp khuôn mặt trở nên cân đối và trẻ trung hơn rất nhiều.
Nàng có thể kết hợp để tóc mái dài hoặc mái thưa sẽ giúp khuôn mặt trở nên cân đối và trẻ trung hơn rất nhiều.

58. Tóc highlight ngắn ngang vai

Tóc highlight ngắn ngang vai là kiểu tóc từng được các chị em thần tượng, sao Hàn lăng xê nhưng vẫn chưa hết hot. Kiểu tóc này có độ dài ngang vai được tỉa nhẹ phần đuôi tóc được uốn cụp ôm sát vào khuôn mặt mang đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới và giúp mái tóc trở nên dày dặn hơn.

Đây là kiểu tóc rất dễ chăm sóc, giúp bạn khắc phục nhược điểm tóc xoăn, chẻ ngọn tạo nên nét trẻ trung, năng động cá tính.
Đây là kiểu tóc rất dễ chăm sóc, giúp bạn khắc phục nhược điểm tóc xoăn, chẻ ngọn tạo nên nét trẻ trung, năng động cá tính.

59. Tóc ngắn xoăn nhẹ đuôi

Một kiểu tóc đẹp khác dành cho các nàng là tóc ngắn xoăn nhẹ đuôi. Kiểu tóc này có phần trên ôm sát vào hai bên xương hàm giúp che đi những đường nét góc cạnh trên gương mặt. Kiểu tóc này thích hợp để bạn dự tiệc, hẹn hò hay đi chơi cùng bạn bè. Nó mang đến cho bạn gái vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu.

Trông bạn sẽ nổi bật hơn nếu biết cách phối đồ và trang điểm thật đẹp khi cắt kiểu tóc ngắn này
Trông bạn sẽ nổi bật hơn nếu biết cách phối đồ và trang điểm thật đẹp khi cắt kiểu tóc ngắn này

60. Tóc lob uốn đuôi nhuộm sáng

Tóc lob rất thu hút phái đẹp bởi đây là kiểu tóc lai giữa tóc ngắn và tóc dài. Kiểu tóc này có thể biến tấu với độ dài ngắn khác nhau, góp phần không nhỏ tạo phong cách nữ tính, quyến rũ, thân thiện với mọi người. Chỉ cần thoa màu mắt và trang điểm nhẹ nhàng, bạn cũng sẽ khiến bao chàng trai mê mẩn trước vẻ ngoài quyến rũ của mình.

Tóc lob uốn đuôi nhuộm sáng
Tóc lob uốn đuôi nhuộm sáng

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc ngắn đẹp đang được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình kiểu tóc phù hợp nhất.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/mau-toc-ngan-dep-2022-a51327.html