Vinpearl Harbour ở đâu? Hướng dẫn di chuyển & trải nghiệm

Vinpearl Harbour ở đâu? Di chuyển đến Vinpearl Harbour bằng phương tiện gì? Tại Vinpearl Harbour có những hoạt động nào thú vị? Tất cả các câu hỏi mà du khách đang băn khoăn sẽ được VinWonders giải đáp chi tiết dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ có chuyến du lịch Nha Trang trọn vẹn nhất với cẩm nang thông tin hữu ích này.

1. Vinpearl Harbour ở đâu?

Để có chuyến tham quan, vui chơi hết mình tại Vinpearl Harbour trước hết du khách cần tìm hiểu Vinpearl Harbour ở đâu. Vinpearl Harbour nằm tại vị trí điểm đầu của đảo Hòn Tre Nha Trang. Đây là đảo lớn nhất trong vịnh Nha Trang có diện tích lớn hơn 32.500km2. Đặc biệt, vịnh Nha Trang được công nhận là 1 trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới và là điểm đến của 20 triệu lượt khách du lịch mỗi năm nên Vinpearl Harbour chắc chắn sẽ là điểm vui chơi bạn không nên bỏ lỡ nếu đặt chân đến Nha Trang.

Vinpearl Harbour là khu phố thương mại được lấy cảm hứng từ những thành phố biển, thủ phủ du lịch sôi động bên bờ biển miền Nam nước Pháp. Đến đây du khách sẽ được:

>>> Mách bạn: Kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang chi tiết năm 2024

2. Hướng dẫn di chuyển đến Vinpearl Harbour đảo Hòn Tre

Sau khi biết Vinpearl Harbour ở đâu, du khách cần nắm rõ cách di chuyển đến địa điểm này. Để đến Vinpearl Harbour, từ trung tâm thành phố bạn có thể tham khảo lộ trình sau: Đường Trần Phú → Viện Hải Dương Học → Cảng Cầu Đá → Cảng Vinpearl Nha Trang → Vinpearl Harbour trên đảo Hòn Tre. Dưới đây là chi tiết cách di chuyển đến Vinpearl Harbour:

2.1. Từ sân bay Cam Ranh đến cảng trên đất liền

Từ sân bay Cam Ranh đến cảng trên đất liền du khách cần di chuyển quãng đường khoảng 35km bằng một trong các phương tiện sau:

2.2. Từ cảng trên đất liền ra Bến cảng Vinpearl Harbour

Du khách sẽ di chuyển từ thành phố ra đảo Hòn Tre bằng cáp treo Vinpearl. Với quãng đường 2.643m, cáp treo sẽ giúp du khách chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh biển Nha Trang từ độ cao trung bình 54m. Tuyến cáp treo này cũng đưa du khách đến khu phố thương mại Vinpearl Harbour nhanh chóng. Du khách có thể di chuyển bằng cáp treo 2 chiều theo khung giờ:

Sau 23:00 đến 02:00 sáng, du khách có thể di chuyển bằng tàu cao tốc về bờ, tàu xuất phát từ đảo vào các phút 15, 45, chuyến cuối về bờ là 02:15 sáng.

Nhân dịp ra mắt Vinpearl Harbour, du khách trải nghiệm cáp treo sẽ được hưởng ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Cụ thể như sau:

Nội dung ưu đãi Ưu đãi giá vé:

Lưu ý:

Thời gian áp dụng Kênh áp dụng Ưu đãi thêm

Đặt ngay vé cáp treo Vinpearl Nha Trang 2 chiều

>>> Xem thêm: 16 hãng xe đi Nha Trang uy tín, chất lượng kèm số điện thoại

4. Top hoạt động thú vị tại Vinpearl Harbour Nha Trang

4.1. Hòa mình vào những sự kiện, show diễn đỉnh cao

Sau khi biết được Vinpearl Harbour ở đâu, chắc chắn du khách đang rất nóng lòng được đến đây để có những ngày vui chơi tới bến bên gia đình, bạn bè. Trải nghiệm đầu tiên không thể bỏ lỡ khi đến Vinpearl Harbour chính là hòa mình vào những sự kiện, show diễn đặc sắc như:

4.2. Trải nghiệm mua sắm độc đáo chưa từng có

Nếu bạn là tín đồ yêu thích mua sắm thì Vinpearl Harbour sẽ là thiên đường giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê của mình với 3 khu vực chính sau:

>>> Xem ngay: Mãn nhãn với Tata Show Vinpearl Nha Trang - show diễn đặc sắc thu hút du khách

4.3. Khám phá ẩm thực đa dạng, view nhà hàng cực đỉnh

Sau khi định vị được tọa độ Vinpearl Harbour ở đâu bạn đừng quên lên list những nhà hàng ngon đỉnh tại đây để thưởng thức nhé. Tại Vinpearl Harbour một loạt các nhà hàng từ Á đến Âu đang chờ bạn ghé thưởng thức như Warning Zone, Mama Moon, Samjin…

4.4. Quẩy đêm “cực cháy” tại các bar/ lounge thời thượng

Trải nghiệm cuối cùng bạn không nên bỏ lỡ khi đến Vinpearl Harbour chính là cháy hết mình tại các bar/lounge thời thượng. Bạn sẽ được vui chơi tới bến và có một đêm “cực cháy” với âm nhạc sôi động từ dàn DJ hàng đầu Việt Nam, Hàn Quốc, Singapore.

Vinpearl Harbour là tổ hợp vui chơi - ẩm thực - mua sắm có 1-0-2 và là điểm đến bạn nhất định không nên bỏ lỡ khi đến Nha Trang. Với thiên đường mua sắm, tâm điểm lễ hội, các nhà hàng ẩm thực và các bar/lounge thời thượng, Vinpearl Harbour hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách. Nếu như bạn đang tìm kiếm thông tin liên quan đến Vinpearl Harbour ở đâu, các hoạt động tại Vinpearl Harbour thì hy vọng các thông tin trên đây sẽ giúp ích cho chuyến đi của bạn.

Ngoài Vinpearl Harbour, du khách khi đến đảo Hòn Tre đừng quên khám phá VinWonders Nha Trang. Cũng tọa lạc tại đảo Hòn Tre thơ mộng, VinWonders Nha Trang là công viên giải trí của những kỷ lục, nơi bạn có thể vui chơi hết mình và trải nghiệm những điều thú vị có 1-0-2.

Đặt ngay vé VinWonders Nha Trang

5. Các combo, voucher ưu đãi vui chơi giải trí tại Vinpearl Nha Trang

Ưu đãi giá vé “Nhân viên vườn thú” - Junior Zoo Keeper

Đặc biệt, tại phân khu King’s Garden còn có trải nghiệm làm “Nhân viên vườn thú” cho trẻ từ 4 - 12 tuổi. Chỉ với 270.000 VNĐ/bé, vé trải nghiệm làm “Nhân viên vườn thú” - Junior Zoo Keeper cho các bạn nhỏ trải nghiệm khu vực Vườn Quý vương, bao gồm các hoạt động:

Đặt ngay ưu đãi vé trải nghiệm làm “Nhân viên vườn thú”

Ưu đãi giá vé cáp treo 2 chiều và Tata Show

Vé xem Tata Show & trải nghiệm cáp treo 2 chiều chỉ với:

Lưu ý:

ĐẶT VÉ xem Tata Show & trải nghiệm cáp treo 2 chiều

Show diễn đỉnh cao Tata Show

Điểm đến đỉnh không tưởng - Tri ân người địa phương: Ưu đãi giảm lên tới 50% giá vé VinWonders

Tận hưởng ưu đãi lên tới 50% giá vé cho người địa phương. Đặt vé online ngay hôm nay TẠI ĐÂY:

Với đặc quyền ưu đãi giảm lên tới 50% giá vé người địa phương, cư dân tại các điểm đến có thể thỏa sức vui chơi với mức chi phí cực hấp dẫn.

Loại vé Khách hàng cao từ 140cm Khách hàng cao từ 100cm đến dưới 140cm Khách hàng từ 60 tuổi Điều kiện áp dụng Thời gian áp dụng VinWonders Nha Trang 950,000 VNĐ 650,000 VNĐ 710,000 VNĐ 430,000 VNĐ 710,000 VNĐ 430,000 VNĐ Áp dụng cho các khách hàng có địa chỉ thường trú tại các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đắk Lắk, Đắc Nông, Lâm Đồng, Phú Yên, Bình Định Từ 01.03 đến 25.04.2024

Đặt ngay vé VinWonders Nha Trang

>>> Xem thêm chi tiết ưu đãi TẠI ĐÂY!

Happy Member Day: Ưu đãi độc quyền, X3 ưu đãi cùng VinWonders

Ngày 15 hàng tháng, X3 ưu đãi dành cho khách hàng là hội viên Pearl hoặc thành viên đăng ký mới trong tháng, nhận ngay ưu đãi tới 9% giá vé. Hạn áp dụng: 01/01 - 31/12/2024.

CHI TIẾT ƯU ĐÃI Happy Member Day:

Chi tiết ưu đãi HAPPY MEMBER DAY - Tận hưởng ưu đãi đặc biệt khi đặt vé vào ngày 15 hàng tháng: Thời gian áp dụng Ngày 15 hàng tháng, cho đến khi có thông báo mới Đối tượng áp dụng: Thành viên Pearl Club

Vinpearl Harbour ở đâu? Hướng dẫn di chuyển & trải nghiệm

>>> Đăng ký thành viên mới nhận ngay ưu đãi

Đặc biệt đừng bỏ lỡ LIVE STREAM 7/7 - HÉ LỘ NHỮNG DEAL SỐC CHƯA TỪNG CÓ

Vô vàn ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn trong live stream:

>> Truy cập fanpage VinWonders theo dõi live stream TẠI ĐÂY

Các ưu đãi khác

Tham khảo các ưu đãi VinWonders hot nhất

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/dia-chi-cang-vinpearl-nha-trang-a51346.html