Khai trương VNVC Cẩm Phả: Địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc

Ngày 29/04/2024, Trung tâm tiêm chủng VNVC Cẩm Phả chính thức khai trương tại số 866 đường Trần Phú, tổ 6, khu Sơn Thạch, phường Cẩm Thạch, thành phố Cẩm Phả, mang đến cho người dân tỉnh Quảng Ninh thêm địa chỉ tiêm chủng vắc xin cao cấp, đầy đủ các loại vắc xin quan trọng cho trẻ em và người lớn, sẵn sàng tiếp đón lượng lớn các khách hàng có nhu cầu tiêm chủng trong bối cảnh nhiều dịch bệnh phức tạp như hiện nay.

Bà Bùi Thị Hiền - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Cẩm Phả cho biết: “VNVC Cẩm Phả là trung tâm tiêm chủng cao cấp là cơ sở thứ 175 trên toàn quốc. Cùng với VNVC Hạ Long, VNVC Cẩm Phả được kỳ vọng đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêm chủng phòng bệnh tăng cao của người dân trong khu vực, với kho vắc xin đạt chuẩn quốc tế GSP, đầy đủ vắc xin thế hệ mới chất lượng, dịch vụ chuẩn 5 sao, cam kết bình ổn giá và nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp khai trương”.

VNVC Cẩm Phả đi vào hoạt động, tăng cường phòng bệnh vào mùa hè

Nhiệt độ tăng cao vào mùa hè tạo điều kiện thuận lợi cho các virus, vi khuẩn sinh sôi dẫn đến nguy cơ bùng phát dịch bệnh nguy hiểm như sởi, thủy đậu, viêm não Nhật Bản, viêm màng não do não mô cầu, bệnh cúm mùa… Các nhóm bệnh này có thể diễn biến phức tạp, biến chứng nghiêm trọng, điều trị rất khó khăn với chi phí tốn kém.

Bệnh ho gà đang tăng cao trên cả nước, Hà Nội và các tỉnh khu vực phía Bắc ghi nhận ca mắc cao nhất, trong khi đó bệnh thuỷ đậu không chỉ diễn biến nguy hiểm ở trẻ em mà còn đặc biệt nguy hiểm ở người lớn. Tỉnh Yên Bái vừa báo cáo ca tử vong do mắc thuỷ đậu ở một người phụ nữ 42 tuổi có bệnh nền, BVĐK Tâm Anh Hà Nội cũng ghi nhận số lượng bệnh nhân là người lớn nhập viện điều trị biến chứng do thuỷ đậu tăng cao. Chính vì vậy, việc phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm không chỉ là trách nhiệm của người lớn đối với trẻ nhỏ mà còn là quyền lợi của người lớn dành cho chính bản thân mình. Cao điểm mùa nắng nóng, cơ thể người dễ mất nước, mất điện giải, tăng tiết mồ hôi khiến nồng độ máu giảm, ảnh hưởng đến sức đề kháng, nhất là trẻ em, phụ nữ mang thai, người cao tuổi, người có bệnh nền và người bị suy giảm miễn dịch. Thêm vào đó, các hoạt động giao thương vào dịp lễ 30/4 và 01/5 tăng cao, tháng 5 và tháng 6 cũng là cao điểm du lịch tại thành phố Cẩm Phả làm tăng nguy cơ nhiễm bệnh khi tiếp xúc đông người. Vì vậy việc chủ động tiêm vắc xin nâng cao hệ miễn dịch là điều vô cùng cấp thiết và cần thực hiện sớm.

Nhằm tạo ra “lá chắn miễn dịch” trước bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, bảo vệ sức khỏe trẻ em và người lớn, mang đến cho người dân tỉnh Quảng Ninh có thêm trung tâm tiêm chủng VNVC cao cấp, an toàn, đầy đủ vắc xin, sáng ngày 29/04/2024, Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC chính thức đưa VNVC Cẩm Phả vào hoạt động, đây là cơ sở thứ 175 của VNVC trên toàn quốc.

Đồng bộ với các trung tâm VNVC khác, VNVC Cẩm Phả được kỳ vọng đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêm chủng ngày càng tăng cao của người dân, tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả mọi người tiêm vắc xin chất lượng, dễ dàng, giải tỏa nỗi lo về dịch bệnh.

Giám đốc Trung tâm VNVC Cẩm Phả, Bà Bùi Thị Hiền cho biết: “VNVC Cẩm Phả đảm bảo cung ứng đầy đủ các loại vắc xin thế hệ mới cho trẻ em và người lớn như vắc xin 6 trong 1, vắc xin 5 trong 1, vắc xin cúm mùa, vắc xin phòng các bệnh do phế cầu khuẩn, vắc xin Sởi - Quai bị - Rubella, vắc xin Bạch hầu - Ho gà - Uốn ván, vắc xin phòng bệnh dại, vắc xin thủy đậu, vắc xin viêm não Nhật Bản, đặc biệt là vắc xin não mô cầu nhóm B thế hệ mới Bexsero của GSK sản xuất tại Ý,… Toàn bộ vắc xin được bảo quản trong kho lạnh đạt chuẩn quốc tế với nhiệt độ tiêu chuẩn từ 2-8 độ C đảm bảo chất lượng và tính an toàn cao nhất của vắc xin”.

bé đi tiêm ngừa tại vnvc cẩm phả
Ngày 29/04/2024, VNVC Cẩm Phả chính thức khai trương, cung ứng vắc xin chất lượng đạt chuẩn quốc tế kịp thời chặn đứng nguy cơ bùng phát dịch bệnh trong mùa hè

VNVC Cẩm Phả tiện nghi hiện đại, cơ sở vật chất khang trang và cao cấp

Với diện tích rộng lớn, trung tâm tiêm chủng VNVC Cẩm Phả được đầu tư trang thiết bị hiện đại với hệ thống dây chuyền lạnh (Cold Chain), xây dựng kho lạnh tại chỗ và hệ thống tủ bảo quản vắc xin chuyên dụng tại các phòng tiêm, đảm bảo vắc xin được giữ an toàn trong điều kiện nhiệt độ từ 2 đến 8 độ C. VNVC Cẩm Phả có hệ thống phòng khám, phòng tiêm hiện đại khang trang, có khả năng phục vụ hàng trăm lượt khách hàng đồng đều cho tất cả các ngày trong tuần. Trung tâm sở hữu đầy đủ các khu vực tiện ích sạch sẽ, rộng rãi, hiện đại, khách hàng không phải chờ đợi mà được phục vụ ngay, nhanh chóng, thuận tiện.

VNVC Cẩm Phả đồng bộ với quy trình tiêm chủng an toàn khép kín 8 bước của tất cả các trung tâm VNVC khác trên toàn quốc, 100% bác sĩ, điều dưỡng tại VNVC đều có chứng chỉ an toàn tiêm chủng, được đào tạo chuyên môn và nâng cấp tay nghề thường xuyên, đảm bảo trải nghiệm tiêm chủng an toàn cho Quý Khách hàng. Đến tiêm chủng vắc xin tại VNVC Cẩm Phả, Quý khách hàng sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích khác biệt như:

Tưng bừng ưu đãi hấp dẫn nhân dịp khai trương VNVC Cẩm Phả

Nhân dịp khai trương, VNVC Cẩm Phả dành tặng quý khách hàng hàng loạt ưu đãi và quà tặng hấp dẫn từ ngày 29/4/2024 đến 31/5/2024:

Cùng nhiều quà tặng giá trị khác khi Khách hàng tiêm lẻ có hóa đơn từ 1 triệu trở lên: túi giữ nhiệt nhỏ, túi giữ nhiệt lớn tiện dụng, balo cao cấp.

khám sàng lọc cho bé tại vnvc cẩm phả
VNVC Cẩm Phả có đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế chuyên nghiệp, có chứng chỉ an toàn tiêm chủng và thường xuyên được đào tạo nâng cao tay nghề

Thời gian làm việc của trung tâm VNVC Cẩm Phả

VNVC Cẩm Phả mở cửa vào buổi sáng từ 7h30 đến 11h30 và buổi chiều từ 13h30 đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Trung tâm sẵn sàng đón khách hàng có nhu cầu tiêm chủng xuyên suốt các ngày lễ lớn. VNVC Cẩm Phả cam kết phục vụ chu đáo từng khách hàng mỗi ngày.

Địa chỉ và hướng dẫn đường đi đến trung tâm

VNVC Cẩm Phả tọa lạc tại Số 866 đường Trần Phú, Tổ 6, Khu Sơn Thạch, Phường Cẩm Thạch, Thành phố Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh.

Hướng dẫn đường đi đến Trung tâm tiêm chủng VNVC Cẩm Phả

Hướng dẫn cách đặt lịch tiêm tại VNVC Cẩm Phả

Trước khi đến trung tâm tiêm chủng VNVC Cẩm Phả, quý khách hàng có thể đặt giữ vắc xin theo nhu cầu và hẹn lịch tiêm vào thời gian thuận tiện nhất bằng 1 trong 5 cách sau:

Chùm ảnh khai trương tại VNVC Cẩm Phả

hình ảnh ngày khai trương vnvc cẩm phả

hình ảnh ngày khai trương vnvc cẩm phả

hình ảnh ngày khai trương vnvc cẩm phả

hình ảnh ngày khai trương vnvc cẩm phả

Thông tin về Trung tâm tiêm chủng VNVC Cẩm Phả:

VNVC Cẩm Phả nhanh chóng đi vào hoạt động để đáp ứng nhu cầu tiêm chủng ngày càng cao của địa phương. VNVC Cẩm Phả chính thức trở thành trung tâm tiêm chủng thứ 175 của VNVC trên toàn quốc, cam kết cung ứng đầy đủ vắc xin chất lượng cao với danh mục vắc xin đa dạng cho trẻ em và người lớn, dịch vụ tiêm chủng an toàn, tận tâm, giá tốt với nhiều ưu đãi hấp dẫn để giúp người dân tiêm chủng vắc xin phòng bệnh dễ dàng ngay gần nhà, hạn chế đi xa nhờ đó tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/vnvc-so-dien-thoai-a51353.html