Hình xăm Cáo 9 Đuôi (Hồ Ly) nên hay không nên xăm chúng trên người?

Cáo chín đuôi còn được gọi là Cửu Vĩ Thiên Hồ hoặc là Hồ Ly Chín Đuôi, chúng thường xuất hiện trong truyền thuyết tại các nước thuộc vùng Châu Á, trong đó có Trung Quốc - Nhật Bản - Việt Nam - Hàn Quốc. Có thể chúng là một sinh vật không hề tồn tại, nhưng bản thân chúng lại mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, trong đó hình ảnh của cáo chín đuôi xuất hiện trong cả dân gian lẫn nghệ thuật. Đặc biệt là hình xăm về cáo chín đuôi được khá nhiều người lựa chọn, nhất là giới trẻ rất bị thu hút bởi hình xăm này.

Đối với một nước thì cáo chín đuôi này lại có một nguồn gốc xuất xứ và ý nghĩa khác nhau, điều này dựa vào văn hóa của từng nước, Cửu Vĩ Hồ Ly là một tên gọi khác của chúng, hình ảnh đặc trưng của cáo chín đuôi đó là chúng có tới chín cái đuôi, thể hiện cho chín sinh mạng, mặc dù chúng chỉ là hình ảnh gắn với truyền thuyết của các nước nhưng lại được sự yêu thích của con người.

Xem thêm các mẫu Hồ Ly Đá Phong Thủy:

https://kimtuthap.vn/san-pham/cua-hang-ban-mat-day-chuyen-ho-ly-thach-anh-tai-hcm-hn/

Cáo chín đuôi tốt hay xấu tùy thuộc vào niềm tin mà bạn lựa chọn

Tại đất nước Trung Quốc thì cáo chín đuôi được cho rằng nếu như một ai đó có thể ăn thịt được chúng thì sẽ không còn phải sợ ma quỷ gì nữa. Cáo Chín đuôi mang giọng nói của trẻ nhỏ, và theo như những ghi chép được để lại thì cáo chín đuôi đại diện cho Đát Kỷ, chúng mượn thân xác đẹp tuyệt trần này để mê đắm Trụ Vương. Nếu như bạn muốn tìm hiểu rõ hơn thì hãy đọc Phong Thần Diễn Nghĩa.

Ở Việt Nam thì cáo chín đuôi được xuất hiện trong sách Lĩnh Nam Chính Quái,đó là một loài vật gây ảnh hưởng không tốt cho người dân, bị chinh Lạc Long Quân giết chết, khu vực Hồ Tây bây giờ chính là mồ chôn của cáo chín đuôi.

Theo như đất nước Hàn Quốc thì cáo chín đuôi lại là hóa thân của người tốt, là những người phụ nữ xinh đẹp, không hề ảnh hưởng tới con người, nhưng chính con người lại gây hại cho chúng.

Thực tế Hồ Ly chín đuôi là linh vật hỗ trợ gắn kết mối quan hệ tốt đẹp

Trong văn hóa của Nhật Bản thì cáo chín đuôi lại là một con vật thường ăn thịt các chị em phụ nữ, phá hại con người. Do đó Thiên Hoàng đã cử tám vạn quân đi giết chúng, nhưng sau khi giết thì cáo chín đuôi lại biến thành một tảng đá, tại tảng đá này đã tạo nên một luồng khí độc có thể tiêu diệt toàn bộ những bị chạm vào nó.

Sau khi nghe xong truyền thuyết của từng nước thì chúng ta lại có thắc mắc rằng, vậy thật ra cáo chín đuôi mang ý nghĩa tốt hay là xấu đây. Thế nên bạn có thể tham khảo thêm một vài truyền thuyết khác về chúng.

Cáo chín đuôi là tốt, có thể giúp ích cho con người, bảo vệ tài sản của con người, chúng là sinh vật có thể sử dụng được, ví dụ như là trông coi vườn đất hoặc là cửa hàng.

Bên cạnh đó thì cáo chín đuôi cũng có thể là hồ ly tinh xấu, chúng chuyên đi lừa đảo con người, phá phách, xảo quyệt, thủ đoạn, nhiều âm mưu xấu xa.

Xem thêm Truyền Thuyết về loại Hồ Ly Tinh: https://kimtuthap.vn/truyen-thuyet-ve-loai-ho-ly-tinh/

Đeo mặt dây chuyền Hồ Ly hỗ trợ đường tình duyên thuận lợi, nếu đã kết hôn thì vợ chồng thêm mặn nồng, hạnh phúc

Trên thực tế cáo chín đuôi vẫn được xem là một con vật thiêng liêng, thể hiện yếu tố về mặt tâm linh phong thủy mà rất nhiều người tìm kiếm để có được những lợi ích mà họ cần. Thông thường hình xăm về cáo chín đuôi sẽ đi kèm với một số hình ảnh khác, đó có thể là những hình ảnh mang tính chất nghệ thuật trong phim hoạt hình,… Trong đó nổi bật lên một số hình ảnh cáo chín đuôi sau đây:

Hình xăm cáo chín đuôi kết hợp với đầu lâu: ý nghĩa của hình xăm này đó là sự chết, cái đầu lâu lại thể hiện cho một sự biến đổi. Có thể là vì cơ thể chúng ta đang chết dần và thay thế vào đó là một cái mới của sự tái sinh. Đây là hình xăm thể hiện về mặt siêu nhiên mà các nhà khoa học chưa thể giải thích được như thế nào. Hình xăm này mang ý nghĩa của điều không tốt lành.

Xem thêm các mẫu Vòng Đá Hồ Ly:

https://kimtuthap.vn/huong-dan-chon-vong-da-ho-ly-thach-anh-phong-thuy-cho-nu/

Các loại Hồ Ly Đá Phong Thủy tại Kim Tự Tháp

Hình xăm mặt nạ của cáo chín đuôi: có xuất xứ từ đất nước Nhật Bản, trong đó những người biểu diễn thường đeo mặt nạ, hình xăm này mang ý nghĩa sự thay đổi về tính cách của một con người, có thể hiểu là người hai mặt, hoặc cũng có thể là muốn thể hiện một chút bí ẩn nào đó về bản thân mình.

Hình xăm cáo chín đuôi khác: ngoài hai dạng hình xăm cụ thể ở trên, thì cáo chín đuôi còn được xăm theo nhiều phong cách khác nhau như: hình xăm cáo chín đuôi có họa tiết hoa văn bông sen, cáo chín đuôi hiện thực, cáo chín đuôi ăn thịt phụ nữ, cáo chín đuôi ngậm mũi tên, …

Bình luận

comments

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/hinh-xam-ho-ly-9-duoi-co-y-nghia-gi-a51362.html