Khoá học Data Analyst Hà Nội uy tín? Đào tạo từ số 0

Bạn muốn trở thành Data Analyst và mong muốn tìm được một khoá học Data Analyst Hà Nội uy tín? Lộ trình bài bản, đào tạo từ con số 0 cho người chưa biết gì đến khi ra làm nghề, khoá học Chuyên viên phân tích dữ liệu tại CodeGym Online chính là dành cho bạn.

Khoá học Data Analyst Hà Nội - Học Online, đào tạo từ con số 0

khoa-hoc-data-analyst-ha-noi-uy-tin

Với sứ mệnh đào tạo hàng ngàn nhân sự ngành Công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, CodeGym Online tự hào là đơn vị đào tạo lập trình online uy tín theo mô hình Remote Learning (học trực tuyến từ xa).

Xem thêm: Hành trang bước vào nghề Data Analyst

Khoá học Data Analyst phù hợp với tất cả các bạn đang mong muốn theo học ngành Phân tích dữ liệu:

Bạn đạt được gì sau khoá học?

khoa-hoc-data-analyst-ha-noi-uy-tin

Khoá học Data Analyst Hà Nội tại CodeGym Online cung cấp cho học viên những kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết đối với một nhà phân tích dữ liệu, ứng dụng các phép thống kê, kiểm định giả thiết, biểu đồ để người phân tích dữ liệu cung cấp những báo cáo sinh động và những nhận định được kiểm chứng dựa trên cơ sở khoa học, hỗ trợ các nhà quản lý đánh giá quá trình hoạt động của tổ chức và ra quyết định tốt hơn. Ngoài ra, học viên còn được cung cấp những kỹ thuật tính toán, tiền xử lý dữ liệu, xây dựng các mô hình dự báo cơ bản. Học viên có cơ sở vững chắc khi chuyển sang các khóa học khác trong data science như học máy, phân tích dữ liệu với công cụ.

Nội dung khoá học

Trong khoá học này, hoc viên sẽ được đào tạo thông qua các nội dung sau:

Xem chi tiết nội dung khoá học TẠI ĐÂY

Liên hệ với CodeGym Online qua Fanpage: CodeGym Online - Học lập trình từ xa hoặc Hotline: 0985 481 005 để được tư vấn miễn phí 1:1 nhé!

Đừng quên join group của CodeGym Online: Chuyện nghề gõ Code để được khám phá thêm nhiều điều thú vị trong ngành lập trình.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/hoc-data-analyst-ha-noi-a51363.html