Hướng dẫn cách bật chế độ nền tối Dark Mode cho Facebook trên iPhone (iOS) "chính chủ" cực đơn giản

Hơn một năm sau khi Apple bổ sung hỗ trợ chế độ tối Dark Mode cho iOS, Facebook cuối cùng đã triển khai hỗ trợ chế độ tối cho ứng dụng này trên iPhone. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt chế độ này cực đơn giản.

Chế độ tối trên Facebook đã có trên máy tính để bàn và Android. Tuy nhiên, mỗi ứng dụng lại có một quy trình thiết lập giao diện tối cho Facebook khác nhau. Làm theo các bước dưới đây để bật chế độ tối Dark Mode trên Facebook cho iPhone.

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook trên iPhone của bạn.

Bước 2: Chạm vào nút menu ở góc dưới cùng bên phải.

Bước 3: Cuộn xuống Cài đặt & Quyền riêng tư.

Bước 4: Chọn Chế độ tối.

Bạn có thể bật hoặc tắt chế độ tối cho Facebook trên iPhone. Nếu bạn chọn Hệ thống (system) thì ứng dụng sẽ điều chỉnh giao diện dựa trên cài đặt hệ thống trên thiết bị của bạn. Có nghĩa là, nếu bạn đang sử dụng chủ đề sáng trên iPhone của mình thì Facebook cũng sẽ sử dụng chủ đề sáng. Và nếu bạn chuyển sang chế độ tối của iOS thì Facebook sẽ tự động bật Dark Mode.

Nếu không thấy tùy chọn chế độ tối trong menu Cài đặt Facebook thì hãy mở App Store trên iPhone và tải xuống bản cập nhật mới nhất của ứng dụng, nếu vẫn chưa có thì hãy chờ đợi thêm một thời gian nữa nhé, vì Facebook đang dần dần mở rộng tính năng này cho nhiều người dùng hơn.

Facebook cũng chạy một chương trình beta trên iOS thông qua ứng dụng Testflight. Bạn có thể truy cập trang này và tham gia Facebook beta cho iPhone của mình. Việc đăng ký cho phép bạn thử nghiệm các tính năng ban đầu của Facebook như giao diện tối, anh đại diện Facebook,... trước khi triển khai công khai.

Facebook đã làm rất tốt với chế độ tối trên ứng dụng iPhone của mình. Ứng dụng sử dụng kết hợp giữa màu xám đậm và màu đen tuyền.

Xem thêm:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-bat-che-do-toi-tren-facebook-iphone-6-a51498.html