BỘT TRÀ SỮA THƯỢNG HẠNG

Bạn đang đau đầu tìm 1 loại bột sữa vừa đủ béo, vừa giữ được hương vị trà cho món trà sữa? Hay 1 loại bột sữa có thể kết hợp với nhiều nền trà khác nhau? Thì đây Bột Trà Sữa Thượng Hạng AMAZINgon là sự lựa chọn tốt dành cho bạn!

ĐIỂM ƯU VIỆT CỦA BỘT TRÀ SỮA THƯỢNG HẠNG AMAZINGON

Khác biệt với những dòng bột trà sữa chất lượng “kém” trên thị trường, bột trà sữa AMAZINgon nằm ở phân khúc chất lượng cao hơn với nhiều giá trị về mặt dinh dưỡng cũng như đạt các yêu cầu khắt khe từ nguồn nguyên liệu đầu vào cho đến khi ra thành phẩm.

Chúng tôi cam kết với khách hàng sử dụng bột trà sữa thượng hạng AMAZINgon:

Với đặc tính sản phẩm: bột mịn, độ hoà tan tốt với thành phần từ sữa tạo cảm giác béo ngậy, hương sữa dịu nhẹ. Đồng thời tăng Mouthfeel và tròn vị khiến bột trà sữa thượng hạng AMAZINgon dễ kết hợp trong trong pha chế trà sữa, làm bánh kẹo, cà phê, dessert…

THÔNG TIN SẢN PHẨM BỘT TRÀ SỮA THƯỢNG HẠNG AMAZINGON

Để đảm bảo dễ sử dụng và vận chuyển cho mục đích làm nguyên liệu trong ngành F&B nói chung và đặc biệt là nguyên liệu pha chế đồ uống nói riêng, sản phẩm Bột Trà Sữa Thượng Hạng AMAZINgon được đóng gói trong túi MATOPP20/MPET20/LLDPE100 đã được kiểm định để đảm bảo an toàn thực phẩm. Thông tin sản phẩm bột trà sữa AMAZINgon như sau:

Hướng dẫn sử dụng bột trà sữa thượng hạng AMAZINgon:

Bột Trà Sữa AMAZINgon được ứng dụng đa dạng trong trong pha chế trà sữa, làm bánh kẹo, cà phê, dessert… Pha chế trong kinh doanh mở quán vui lòng liên hệ trực tiếp AMAZINgon để được tư vấn, hướng dẫn cụ thể.

THÔNG TIN MUA HÀNG BỘT TRÀ SỮA THƯỢNG HẠNG AMAZINGON

Quý khách hàng muốn đặt | mua hàng chính hãng từ thương hiệu AMAZINgon có thể liên hệ hệ thống phân phối đại lý của AMAZINgon trên toàn quốc hoặc đặt mua trực tiếp thông qua website online.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/bot-tra-sua-a51528.html