Mua Bán Xe Máy

1. Đặc tính kỹ thuật của xe Yamaha Nozza Limited 2012

Ngăn chứa đồ dưới yên xe

Hệ thống khung sườn được thiết kế với sự kết hợp tối ưu độ bền vững, độ ổn định, hiệu quả không gian. Sự kết hợp hoàn hảo này đã tạo nên không gian đủ lớn cho ngăn chứa đồ có thể để được hai mũ bảo hiểm thời trang.

Động cơ

Khung xe

Kích thước

Bảo hành

Yamaha Nozza Limited có giá gần 34 triệu đồng

Liên doanh Nhật Bản tại Việt Nam tung ra phiên bản Limited cho mẫu scooter trang bị động cơ phun xăng điện tử 115 phân khối.

Xe máy Yamaha Nozza Limited 2012 được sơn đen toàn bộ và có giá 33,9 triệu đồng, đã gồm thuế GTGT. Xe có mặt tại các đại lý trong tháng 7. Phần còn lại vẫn được giữ nguyên.

Giống như Air Blade 2011 của Honda, Nozza được Yamaha thiết kế dành riêng cho Việt Nam, với những nghiên cứu mà hãng này cho là "rất kỹ lưỡng". Nhận định về sản phẩm của mình, Yamaha khẳng định Nozza hội đủ các yếu tố như thời trang, cao cấp và tiện dụng. Tuy nhiên, hướng quá nhiều tới yếu tố nữ tính cũng khiến nhu cầu sử dụng của khách hàng bị giới hạn.

Trong cuộc chiến với chiếc Honda Vision, Nozza không tạo được nhiều lợi thế. Thiết kế của Nozza phức tạp hơn nhiều so với các sản phẩm của Yamaha trước đây. Chiều dài tổng thể 1.765 mm, rộng 685 mm và cao 1.080 mm. Độ cao yên 755 mm, khoảng sáng gầm 115 mm.

Động cơ phun xăng điện tử YMJET-FI, dung tích 115 phân khối, công suất 7,4 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 7,6 Nm ở 5.500 vòng/phút. Động cơ này có công suất nhỏ hơn 0,9 mã lực và 1,1 Nm nếu đặt cạnh loại 110 phân khối của Honda Vision.

2. Yamaha Nozza Limited Edition - phiên bản màu đen

Về thiết kế, Nozza Limited Edition phiên bản màu đen vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế, tuy nhiên màu sắc thân xe được phủ đen toàn bộ kèm mạ crôm ánh kim đầy bí ẩn.

Với màu sắc này tạo nên sự quyến rũ, hiện đại và sang trọng cho người điều khiển. Yên xe với thiết kế mới, đặc biệt cùng họa tiết thanh lịch mang lại cảm giác thoải mái hơn.

Màu sắc này tạo nên sự quyến rũ, hiện đại và sang trọng cho người điều khiển.

Yên xe với thiết kế mới, đặc biệt cùng họa tiết thanh lịch mang lại cảm giác thoải mái hơn. Không chỉ trung thành với phong cách thời trang và nhiều tiện ích, Yamaha Nozza Limited Edition phiên bản màu đen, làm tăng thêm nét quyến rũ và sang trọng cho người sử dụng.

Ngăn chứa dưới yên xe với hệ thống khung sườn được thiết kế tối ưu bền vững, độ ổn định, hiệu quả không gian. Sự kết hợp này đã tạo nên không gian đủ lớn cho ngăn chứa đồ có thể để được hai mũ bảo hiểm.

Nắp bình xăng được đặt ở phía trước rất tiện lợi cho người sử dụng khi nạp nhiên liệu. Nắp bình xăng được mở dễ dàng bằng chìa khóa mà không mở yên xe. Điều này là một ưu điểm thuận tiện dành cho giới nữ.

Mặt đồng hồ được thiết kế với 2 vòng tròn có đường kính khác nhau rất hiện đại. Số đo tốc độ được bố trí theo phương thẳng đứng giúp người điều khiển dễ dàng quan sát trong mọi điều kiện. Bên cạnh đó bánh xe vẫn giữ nguyên thiết kế vành đúc đường kính 12 inch như phiên bản trước.

Nozza Limited Edition phiên bản màu đen vẫn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử YMJET-Fi giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa, máy êm hơn và bảo vệ môi trường.

3. Yamaha Nozza Limited Edition - đậm chất Ý

Là tác phẩm của Marco Ferrario, trung tâm thiết kế Yamaha Châu Âu, Nozza phiên bản hạn chế mang đậm chất Italia đến Việt Nam với giá 33,9 triệu.

Với khách hàng mục tiêu là nữ giới đô thị Việt Nam, Nozza phiên bản phong cách ý nhất mạnh vào thiết kế thanh lịch và hiện đại đồng thời rất nữ tính. Từng bộ phận chi tiết đã được tính toán tỉ mỉ như phần mạ Chrome cho phần mặt trước, viền đèn pha, đèn hậu và logo 3D dọc theo thân xe.

Thân xe vừa vặn với vóc dáng phụ nữ châu Á, đồng thời vẫn tích hợp những tính năng tiện nghi cho người sử dụng như : ngăn chứa đồ rộng rãi, yên xe nhỏ gọn, nắp bình xăng tiện lợi, ổ khóa đa năng, sàn để chân rộng rãi,…

Nozza Limited Edition - Italian Designer Selection được trang bị động cơ 115cc với hệ thống truyền động CVT, phun xăng điện tử YMJet-Fi, Xylanh DiASil và Piston nhiệt đúc.

Đăng bởi Trúc Phương Tags: bán xe máy, mua xe máy, giá xe yamaha, mua bán xe máy, xe máy Yamaha, xe Nozza, xe Yamaha

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/xe-nozza-2012-a51573.html