Son Dưỡng Môi Mỡ Hươu Astrid Multivitamin Plus 4.8gr

Thông Tin Sản Phẩm

Son dưỡng môi mỡ hươu Astrid Multivitamin Plus là son dưỡng ẩm và làm mềm môi có xuất sứ từ Cộng hòa Séc. Sản phẩm cực kỳ nổi tiếng và được rất nhiều khách hàng tại thị trường Âu Mỹ tin dùng bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Dù nàng có hay thường xuyên sử dụng son hay không thì việc chăm sóc đôi môi với son dưỡng là vô cùng cần thiết. Son dưỡng mỡ hươu Astrid vỏ xanh giúp dưỡng, bảo vệ môi, tránh môi khô nút nẻ do thời tiết và phục hồi môi thâm, xỉn màu do thời tiết. Mang trong mình công thức dưỡng môi độc đáo cùng bảng thành phần sạch không tì vết, không hóa chất gây hại cho làn da môi và sức khỏe con người, Astrid luôn đạt top những thỏi son dưỡng bình dân, giá rẻ, yêu thích của chị em.

Công Dụng

Siêu phẩm son dưỡng môi mỡ hươu Multivitamin Plus đến từ thương hiệu làm đẹp Astrid đã nhận được cơn mưa lời khen đến từ các Beauty Blogger hàng đầu trên thế giới. Son dưỡng môi mỡ hươu Astrid giúp dưỡng ẩm cho môi, ngăn ngừa tình trạng môi khô, nứt nẻ môi. Son dưỡng còn cung cấp vitamin và dưỡng chất giúp chăm sóc môi, tăng cường độ đàn hồi và làm săn chắc môi.

Review son dưỡng Astrid có tốt không? Mua chính hãng ở đâu?

Việc bôi son dưỡng môi là điều cực kì cần thiết nhất là đối với những cô nàng muốn sở hữu đôi môi căng mọng gợi cảm. Đối với những đôi môi khô, nứt nẻ do thời tiết, son dưỡng môi Astrid hỗ trợ cung cấp dưỡng chất, cân bằng độ ẩm, chống nứt nẻ môi, chống viêm và thúc đẩy tái tạo tế bào mới giúp đôi môi luôn luôn căng mọng mà không còn tình trạng vẩy da chết.

Son dưỡng Astrid Multivitamin Plus có hiệu quả dưỡng ẩm lên đến 12 giờ đồng hồ. Bên cạnh tác dụng cân bằng độ ẩm, dưỡng ẩm thì sản phẩm còn giúp hỗ trợ và bảo vệ môi trước tác động của môi trường. Sản phẩm tạo lớp bảo vệ cho môi trước những tác động xấu của môi trường như tia cực tím, thời tiết lạnh, hanh khô…

Ngoài ra, son dưỡng Astrid còn được sử dụng như lớp lót có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm môi và giúp son sau khi tô được lâu trôi và bền màu hơn. Sử dụng son dưỡng mỡ hươu trước khi trang điểm môi bên cạnh việc giúp môi không bị khô thì còn giúp ngăn chặn một số thành phần không thân thiện có trong son màu, nhất là các loại son có chứa nhiều chì.

Son dưỡng môi Astrid với công thức độc đáo kết hợp vitamin E tự nhiên, dầu kakao hay chiết xuất từ mỡ hươu cho hiệu quả dưỡng môi đáng ngưỡng mộ. Son dưỡng giúp thúc đẩy tái tạo tế bào môi làm giảm tức thì các triệu chứng khô môi, bong tróc môi. Bên cạnh đó, với chiết xuất từ mỡ hươu, sản phẩm còn cung cấp các chất chống oxi hóa, giúp tái tạo da môi, phục hồi các hư tổn do tác động tiêu cực từ môi trường và các tác nhân gây hại khác từ đó giúp duy trì sự trẻ trung và mềm mại cho đôi môi.

Tuy không có tuyến bã nhờn hoặc tuyến mồ hôi nhưng da của đôi môi khá mỏng và dễ bị thâm sạm nếu không biết chăm sóc đúng cách. Vậy nên da môi nhạy cảm hơn và cần được chăm sóc nhiều hơn. Các cô nàng hay dùng son kem, son lì nhiều hóa chất cũng nên sử dụng sản phẩm như một lớp lót ngăn cản hóa chất độc hại ngấm vào môi. Hãy để Boshop đồng hành cùng bạn trong quá trình chăm sóc cho đôi môi đẹp nhé.

Thiết Kế

Son dưỡng môi Astrid Multivitamin Plus 4.8gr, dạng son thỏi tiện lợi, có thể apply trực tiếp lên môi mà không cần dùng tay, hay dụng cụ tô son. Thân son được in trực tiếp các thông tin cơ bản như thương hiệu và chiết xuất. Thông tin sản phẩm được in trên bao bì giúp người mua dễ dàng tìm kiếm sản phẩm. Nếu cần tìm hiểu thêm, bạn có thể truy cập vào các bài viết của Chikawaii Beauty hoặc đến ngay cửa hàng để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm son dưỡng môi mỡ hươu Astrid cực tốt này nhé.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/son-duong-astrid-mua-o-dau-a51574.html