5 rủi ro chân mày Hairstroke sau khi bong 

Hairstroke được biết đến là một trong những phương pháp làm đẹp chân mày hiện đại nhất hiện nay. Tuy nhiên, trên thực tế nhiều khách hàng vẫn gặp tình trạng chân mày Hairstroke sau khi bong lộ nhiều mảng trống, nhạt màu, sợi cứng và đậm, thậm chí loang đứt sợi rất mất thẩm mỹ.

Quý bạn đọc lưu ý: Cùng một công nghệ nhưng kỹ thuật thực hiện khác nhau sẽ cho kết quả khác nhau. Hiệu quả sau khi hairstroke phụ thuộc vào tay nghề kỹ thuật của kỹ thuật viên thực hiện. Thông tin trong bài viết dựa trên kiến thức, kinh nghiệm của chuyên gia Chance Kim và chỉ mang tính chất tham khảo không thay thế tư vấn của cơ sở bạn thực hiện hairstroke.

Trân trọng!

So sánh chân mày Hairstroke và FlyBrows - 2 phương pháp làm đẹp chân mày tiên tiến nhất hiện nay
So sánh chân mày Hairstroke và FlyBrows - 2 phương pháp làm đẹp chân mày tiên tiến nhất hiện nay

Xem thêm:

1. Chân mày xuất hiện nhiều mảng trống

Chân mày Hairstroke sau khi bong xuất hiện các mảng trống chủ yếu bắt nguồn từ tay nghề chưa cao, nhận định loại da chưa đúng dẫn tới kỹ thuật đi sợi sai cách. Các mảng trống trên hàng chân mày sẽ ảnh hưởng lớn tới tính thẩm mỹ, gây mất tự nhiên và chưa đạt hiệu quả mong muốn khi đi làm đẹp chân mày.

Để khắc phục tình trạng này, bạn nên liên hệ lại với cơ sở phun xăm đã tiến hành dịch vụ để được tư vấn lộ trình khắc phục và chờ thời gian để da ổn định, sau đó tiến hành dặm lại sợi.

Chân mày Hairstroke sau bong lộ nhiều mảng trống
Chân mày Hairstroke sau bong lộ nhiều mảng trống

2. Dáng mày không hợp với khuôn mặt

Do hạn chế về thẩm mỹ, tay nghề hạn chế, nhiều kỹ thuật viên chỉ thành thạo rất ít dáng mày và áp dụng dáng đó trên tất cả gương mặt. Với chân mày với kiểu dáng và bố cục như nhau sẽ dễ gây nhàm chán và không thể tôn lên nét đẹp hài hòa tự nhiên vốn có.

Bạn nên tìm chọn cơ sở uy tín, chuyên viên có tay nghề cao để được tư vấn dáng mày phù hợp trước. Sau đó có thể quan sát dáng mày trên khách hàng đã thực hiện để cân nhắc trước khi lựa chọn

Dáng mày không hợp với khuôn mặt
Chân mày Hairstroke rập khuôn nên sau khi bong có thể không phù hợp với dáng khuôn mặt

Cùng một kiểu dáng chân mày sẽ có người hợp và có người không hợp, do đó bạn nên tìm tới những đơn vị phun xăm thẩm mỹ uy tín để nhận tư vấn từ chuyên gia, tránh trường hợp phải xóa xăm chân mày làm lại vừa tốn kém chi phí lại rất mất thời gian.

3. Lông mày sau khi bong nhạt màu

Không hiếm gặp các trường hợp Hairstroke chân mày có dấu hiệu bị nhạt màu như không làm, hay còn gọi là hairstroke không lên màu đặc biệt là về phần đuôi. Kết quả đậm nhạt của chân mày sau khi bong sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như cơ địa, chất lượng mực xăm, trình độ chuyên môn của chuyên viên và cả cách chăm sóc sau khi làm Hairstroke, rất khó để xác định đâu là tác nhân thực sự gây ra tình trạng chân mày sau bong bị nhạt màu.

Thời gian để màu ổn định mực khoảng 2 tháng, nếu như quá thời gian này, chất lượng chân mày không có dấu hiệu cải thiện, bạn nên liên hệ và tới các cơ sở làm đẹp để kiểm tra và dặm lại.

Chân mày Hairstroke sau khi bong xuất hiện hiện tượng nhạt màu, còn chân mày FlyBrows giữ nguyên chất lượng như khi vừa làm xong
Chân mày Hairstroke sau khi bong xuất hiện hiện tượng nhạt màu, còn chân mày FlyBrows giữ nguyên chất lượng như khi vừa làm xong

4. Sợi cứng và đậm, không có sự chuyển màu tự nhiên

Chân mày cho ra thành quả từng sợi tách rời, cứng và đậm, màu sắc không có sự chuyển màu tự nhiên (đậm ở gốc sợi và nhạt ở ngọn). Các sợi chân mày sau khi bong tạo cảm giác rất “thô cứng” từ gốc tới ngọn, tạo nên tổng thể lông mày cứng nhắc.

Bạn sẽ cần đợi khoảng 2 tháng, nếu kết quả không như ý muốn, bạn có thể liên hệ với cơ sở thực hiện để có phương án xử lý phù hợp. Tùy từng cơ sở sẽ có phương án xử lý khác nhau. Trong trường hợp sợi quá cứng và đậm, bạn có thể tham khảo phương pháp xoá laser để sợi mày nhạt màu hơn.

Chân mày Hairstroke sau khi bong thiếu tự nhiên, sợi thô cứng và đậm nét không hài hòa
Chân mày Hairstroke sau khi bong thiếu tự nhiên, sợi thô cứng và đậm nét không hài hòa

5. Sợi lông mày bị loang, đứt

Với trường hợp thành quả sợi chân mày sau bong Hairstroke bị loang, đứt thường do kỹ thuật viên trong quá trình làm đẹp đã đi sợi quá sâu, hoặc kết hợp phương pháp Hairstroke cùng điêu khắc.

Phái đẹp nếu thấy tình trạng sợi chân mày bị loang, đứt mất thẩm mỹ hãy tìm tới cơ sở làm đẹp để xóa chân mày. Tuy nhiên do cách đi sợi quá sâu nên phái đẹp sẽ cần đợi khoảng 2 tháng kể từ ngày thực hiện để vùng da lành lại hoàn toàn.

Chân mày Hairstroke sau khi bong bị loang và đứt sợi, phái đẹp khi gặp tình trạng này sẽ phải đi xóa để làm lại
Chân mày Hairstroke sau khi bong bị loang và đứt sợi, phái đẹp khi gặp tình trạng này sẽ phải đi xóa để làm lại

Hairstroke sau khi bong tiềm ẩn rất nhiều rủi ro phái đẹp cần lưu ý trước khi lựa chọn. Hạn chế có thể bắt nguồn từ một số nguyên nhân khách quan như kỹ thuật đi sợi hoặc tay nghề của chuyên viên phun xăm. Bạn cần lưu ý trước khi lựa chọn phương pháp làm đẹp chân mày cần tham khảo kỹ các đơn vị thẩm mỹ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm và được phần lớn khách hàng lựa chọn.

Nét chân mày tự nhiên FlyBrows
Chân mày FlyBrows sau khi bong không bị loang và đứt sợi, phái đẹp không cần phải đi xóa để làm lại

FlyBrows là phiên bản nâng cấp kỹ thuật tạo sợi từ máy với độ tự nhiên cao hơn, tinh xảo hơn. Thiết kế cá nhân hóa cho từng đặc điểm gương mặt và chất lông mày nguyên bản. FlyBrows sử dụng đầu kim siêu vi và kỹ thuật đi sợi đúng tầng da giúp hạt mực được giữ lại tối đa, nhờ đó không gây nên tình trạng mất sợi hay loang sợi.

Đôi chân mày đẹp ngay sau làm với sợi chính - phụ chân thực, nét thanh - đậm mềm mại tự nhiên như sợi mày thật. Điều đó đã chinh phục hơn 32000 lượt khách hàng mỗi năm đến Chance Kim làm đẹp chân mày. Hãy liên hệ tới các chuyên gia tại Chance Kim 10 năm kinh nghiệm để nhận tư vấn trực tiếp nhé!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/nhuoc-diem-cua-hairstroke-a51590.html