8 cách phối áo sơ mi kẻ sọc các nàng không thể bỏ qua tháng 5 này

Các kiểu áo sơ mi kẻ sọc caro nữ được nhiều chị em ưa chuộng trong thời gian gần đây với phong cách mới lạ và cách phối đơn giản tôn lên một set đồ trẻ trung. Đáp ứng với xu hướng thời trang nên các mẫu áo với gam màu hot trend độc đáo mới lạ. Vậy các nàng cùng Lamia tìm hiểu về cách phối đồ đẹp cùng áo sơ mi nữ sọc caro nhé?

cac-kieu-ao-so-mi-ke-caro-nu-6Top cách phối với các kiểu áo sơ mi kẻ sọc caro cuốn hút, sành điệu các nàng không thể bỏ qua.

Áo sơ mi nữ kẻ caro Hàn Quốc cùng quần jean

Áo sơ mi nữ sọc caro Hàn Quốc các nàng đều sở hữu một chiếc áo bởi sự thời thượng mang đến sự tinh tế, độc đáo và đầy trẻ trung chưa bao giờ hết hot đối với các chị em. Chính vì sức hút mãnh liệt đó mà khi kết hợp với quần jean giúp set đồ trở nên năng động, trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch.

phoi-ao-so-mi-ke-caro-quan-jeanPhối áo sơ mi kẻ caro cùng quần jean

Áo sơ mi nữ kẻ sọc caro với quần legging đen

Áo sơ mi nữ kẻ caro kết hợp với quần legging đen có thể giúp hack dáng và giúp cho sét đồ trở lên cá tính. Với ưu điểm ôm chân và tôn dáng cùng với form áo rộng giúp chị em hack dáng cực tốt. Ngoài ra chất vải cotton lạnh giúp cho các nàng thoải mái hoạt động, đi chơi, đi học, đi làm….. đều rất phù hợp.

cac-kieu-ao-so-mi-ke-caro-nu-2Phối áo sơ mi kẻ caro với quần legging đen

Xem thêm Top cách phối với các kiểu áo sơ mi kẻ sọc caro các nàng không thể bỏ qua.

Áo sơ mi kẻ sọc nữ đẹp với quần short ngắn

Nếu các nàng muốn 1 outfit phá cách, năng động thì một chiếcáo sơ mi gam màu pastel với một chiếc quần short giúp cho các nàng cực kì nóng bỏng, sành điệu. Với cách phối đồ như này các nàng có thể kết hợp cùng áo croptop giúp các nàng tự tin tỏa sáng và tôn lên dáng, thân hình thanh mảnh, thon gọn, che đi nhiều khuyết điểm trên cơ thể.

cac-kieu-ao-so-mi-ke-caro-nuÁo sơ mi kẻ sọc nữ với quần short ngắn

Áo sơ mi kẻ sọc nữ caro với chân váy ngắn

Khi phối quần áo với chân váy ngắn sẽ mang sự trẻ trung, năng động cá tính, khoe đôi chân thon dài. Với một gam màu nổi bật thì các nàng kết hợp với các chân váy gam màu trầm giúp chiếc áo trở nên nổi bật hơn.

cac-kieu-ao-so-mi-ke-caro-nu-5Áo sơ mi kẻ sọc nữ caro với chân váy ngắn

Nếu các nàng muốn sexy hơn thì có thể thắt nơ vạt áo tạo sự cá tính, thay đổi phong cách, chiếc áo sơ mi cũng cách điệu hơn và nhiều kiểu dáng hơn.

Xem thêm: Cách phối đồ với quần ống rộng caro CỰC ĐẸP không nên bỏ qua

Áo sơ mi kẻ sọc nữ caro với chân váy chữ A

Chân váy chữ A tạo sự bồng bềnh và thanh lịch giúp set đồ trở nên nhẹ nhàng hơn. Sự phối đồ hoàn hảo giúp các bạn tôn lên sự mới lạ nhưng vẫn toát lên sự trang nhã, yêu kiều cùng với sự kết hợp khéo léo các gam màu với nhau sẽ giúp nàng trở nên thời thượng và tạo điểm nhấn phong cách riêng cho các nàng.

cac-kieu-ao-so-mi-ke-caro-nu-1Áo sơ mi kẻ sọc nữ caro với chân váy chữ A

Áo sơ mi kẻ caro nữ với quần ống rộng

Quần ống rộng đang được nhiều chị em lựa chọn trong thời gian gần đây bởi sự hack dáng và che khuyết điểm bắp chân tôn lên thân hình thanh mảnh, trang nhã. Với một chiếc áo caro kẻ nhỏ giúp các nàng trẻ trung, năng động và tươi mới độc đáo hơn khi kết hợp với quần ống rộng kẻ, tạo một set đồ cá tính, yêu kiều phù hợp đi chơi, đi học, đi làm…. đều được ứng dụng bởi sự phối đồ này.

cac-kieu-ao-so-mi-ke-caro-nu-4Áo sơ mi kẻ caro nữ với quần ống rộng

Xem thêm: 20+ Áo sơ mi nữ kẻ caro kiểu Hàn Quốc và cách mix đồ đẹp

Áo sơ mi kẻ caro nữ phối với váy yếm

Một kiểu áo sơ mi kẻ caro nữ chỉn chu và có phần cứng nhắc nhưng khi phối với váy yếm tạo nên một diện mạo mới, trẻ trung, năng động mà không hề nhàm chán. Váy yếm giúp các nàng trở nên nữ tính và dịu dàng hơn giúp các nàng có thêm một phong cách mới trong bộ sưu tập của mình. Ngoài ra các nàng cũng có thể biến tấu áo sơ mi bằng cách trễ vai áo tôn lên khung xương xanh tạo cảm giác thanh mảnh, cuốn hút.

so-mi-ke-caro-Han-Quoc-12-1Áo sơ mi kẻ caro nữ phối với váy yếm

Áo sơ mi nữ kẻ caro với quần âu cùng tông màu

Nếu các nàng lo lắng về cách phối với áo sơ mi gam màu sáng với các trang phục khác màu không được hài hòa thì các nàng có thể phối với một chiếc quần âu cùng gam màu tạo cảm giác đồng nhất thú vị và hài hòa hơn trong set đồ của bạn.

Đây cũng là cách phối đồ an toàn mà không sợ bị lệch tông trong set đồ của mình. Bạn vẫn có thể ghi điểm trong mắt mọi người với set đồ chỉn chu, thanh lịch này nhé.

cac-kieu-ao-so-mi-ke-caro-nu-8Áo sơ mi kẻ caro với quần âu cùng tông màu

Một chiếc áo sơ mi sọc caro nữ có thể đơn điệu nhưng nếu các nàng biến tấu, phối hợp hài hòa thì mỗi lần khoác lên là một outfit mới, kiểu dáng mới khi diện đi làm, đi chơi……

cac-kieu-ao-so-mi-ke-caro-nu-7Mix đồ đa dạng với áo sơ mi kẻ caro nữ

Trên đây là bài chia sẻ Lamia về cách phối các kiểu áo sơ mi kẻ caro nữ đẹp thanh lịch, duyên dáng mà vẫn thể hiện được cá tính và phong cách riêng. Nếu các nàng đang phân vân thì các nàng có thể ghé thăm trang web Lamia để có trải nghiệm ấn tượng nhé.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-ke-caro-nu-a51656.html