Sơn Exciter 135 Đỏ Candy Ấn Tượng Tại TP.HCM

Exciter là dòng xe tay côn phân khúc underbone được ưa chuộng bậc nhất Việt Nam. Với cái tên “ông vua đường phố”, Exciter đã chinh phục được nhiều tay lái, đặc biệt là giới trẻ yêu xe.

Để sở hữu cho mình một chiếc xe phù hợp với sở thích cũng như tính cách của bản thân, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn thay mới dàn áo cho xe bằng các màu sắc nổi bật, thời thượng. Ngày hôm nay, cửa hàng Sơn Xe 168 Paint xin giới thiệu đến quý khách mẫu sơn Exciter 135 Đỏ Candy.

Giá Sơn Xe Exciter 135 Đỏ Candy Mới Nhất

Giá Sơn Xe Sơn Exciter 135 Đỏ Candy Giá Tốt
Giá Sơn Xe Exciter 135 Đỏ Candy Giá Tốt

Với tiêu chí hoạt động sơn xe máy của chúng tôi luôn luôn mong muốn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với một sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất. Vì thế, giá sơn xe Exciter đỏ candy luôn được công khai minh bạch đến khách hàng.

“Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tốt” chính là chìa khoá chiếm được vị trí trong trái tim những anh em Biker và cũng là niềm tự hào về những nỗ lực của chúng tôi.

Kính mời quý khách tham khảo giá dịch vụ sơn Exciter 135 Đỏ Candy tại Sơn Xe 168 Paint

Hình Ảnh Sơn Xe Exciter 135 Đỏ Candy Tại Cửa Hàng

Dưới đây là hình ảnh cận cảnh chiếc xe Exciter 135 Đỏ Candy được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Sơn Xe 168 Paint. Đỏ candy là màu sắc khách hàng thường chọn khi mua xe bởi tính hiện đại, sang trọng và năng động. Mặc dù Exciter có ngoài hình gai góc nhưng khi khoác lên mình chiếc áo màu đỏ nó lại trở nên mạnh mẽ hơn và tạo được hiệu ứng thu hút ánh nhìn của nhiều người.

Để tổng thể xe Exciter được ấn tượng hơn, cửa hàng đã gợi ý phương pháp sơn phối đỏ candy cùng màu vàng, đen cùng các họa tiết độc đáo. Đúng với tuổi trẻ, Exciter 135 đỏ candy đã trở nên năng động pha chút gai góc của sự phiêu lưu mạo hiểm.

Sơn Xe Sơn Exciter 135 Đỏ Candy Uy Tín Tại TPHCM
Sơn Xe Exciter 135 Đỏ Candy Uy Tín Tại TPHCM

Sơn Exciter 135 đỏ candy cũng có thể phối cùng những họa tiết màu trắng để đem đến vẻ đẹp chững chạc, trưởng thành nhưng không kém phần mạnh mẽ cho phái mạnh yêu thích tốc độ.

Các chi tiết trên xe đều được giữ lại màu đen nguyên bản, tuy đỏ và đen đều mang sắc trầm trong bảng màu nhưng khi đi với nhau lại nổi bật vô cùng. Vừa thể hiện sự sang trọng vừa cho thấy sự trẻ trung phù hợp với xu hướng hiện nay.

Giới Thiệu Sơn Exciter 135 Đỏ Candy Mới Nhất
Giới Thiệu Sơn Exciter 135 Đỏ Candy Mới Nhất

Và nếu bạn là người có mệnh Thổ thì hãy chọn ngay cho mình màu đỏ candy này nhé! Vì Hỏa sinh Thổ nên chủ sở hữu xe sẽ được tăng thêm nguồn năng lượng mắn, thành công trong cuộc sống và gặp được những điều tốt lành.

Cam Kết Bảo Hành Khi Sơn Xe Sơn Exciter 135 Đỏ Candy Tại Sơn Xe 168
Cam Kết Bảo Hành Khi Sơn Xe Exciter 135 Đỏ Candy Tại Sơn Xe 168

Với trang thiết bị sơn hiện đại, màu sơn có nguồn gốc rõ ràng và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn xe chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách sản phẩm sau sơn chất lượng nhất. Để khẳng định sự uy tín của mình, Sơn Xe 168 Paint có chế độ bảo hành màu sơn miễn phí lên đến 2 năm cho khách hàng.

Sơn Xe Exciter Đỏ Candy Tại Sơn Xe 168 Có Bảo Hành?

Sơn Xe 168 luôn đem đến những sản phẩm chất lượng đến quý khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có những thế mạnh sau:,

Xem thêm: Sơn Xe Exciter 150 Xám Xi Măng

Bên trên là những thông tin về giá cũng như hình ảnh Sơn Exciter Đỏ Candy Ấn Tượng tại Sơn Xe 168 Paint. Cửa hàng luôn sẵn lòng phục vụ và đá ứng mọi nhu cầu về tân trang, sơn mới các dòng xe máy khác nhau với mức giá hấp dẫn cùng chế độ bảo hành lên đến 2 năm.

Liên hệ với Sơn Xe 168 Paint bằng cách:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/ex-nho-do-candy-a51742.html