Tổng hợp 10+ cách phối đồ cho người béo nam hack dáng hiệu quả

Chúng ta có thể thấy rằng những chàng trai béo nếu không biết cách phối đồ sẽ rất tự ti về vóc dáng của mình. Nếu bạn là một chàng trai béo và không biết cách phối đồ sao cho khách dáng hiệu quả và cách đẹp thì dừng lại bài viết này của 5S Fashion với những cách phối đồ cho người béo nam hack dáng hiệu quả.

Áo sơ mi kết hợp với quần tây dài cho người mập

Áo sơ mi mix với quần dài ống suông là một trong những phong cách thời trang nam cho người béo rất được ưa chuộng hiện nay. Các chàng trai nên lựa chọn những chiếc áo sơ mi ngắn có phông rộng hơn so với thân hình, điều này sẽ giúp che bụng mỡ cực kỳ hiệu quả.

Áo sơ mi kết hợp với quần tây dài cho người béo

Áo sơ mi ngắn tay khi kết hợp với quần suông ống dài là lựa chọn hoàn hảo nhất

Bạn tuyệt đối không nên chọn những loại quần dài ống suông bò sát cơ thể. Điều này sẽ khiến bạn trở nên mập hơn. Việc kết hợp giữa áo sơ mi nam ngắn tay với quần dài ống suông sẽ tạo nên một phong cách thời trang đơn giản nhưng rất thu hút. Cách phối đồ này sẽ giúp cho những chàng trai với thân hình quá khổ có được diện mạo trở nên gọn gàng và khỏe khoắn hơn.

Bạn cũng có thể chọn những chiếc quần dài có màu sắc cùng tông với màu của áo sơ mi nó sẽ giúp che đi bụng béo hiệu quả. Đồng thời bạn có thể khoác thêm một chiếc áo vest hoặc áo blazer bên ngoài để trong vóc dáng của mình được mảnh hơn, tạo nên hiệu ứng thon gọn cho cơ thể của mình.

Phối đồ giữa áo thun cổ V với quần kaki

Phối đồ giữa áo thun cổ V với quần kaki cho người béo

Kết hợp áo thun cổ V với quần kaki tạo nên sự gọn gàng và trẻ trung cho người mập

Đối với những món đồ thời trang nam cho người mập không thể bỏ qua áo thun cổ V với quần kaki. Những chiếc áo cổ cao hoặc cổ tròn sẽ khiến bạn trở nên thấp và mập hơn so với thân hình thực tế. Việc kết hợp giữa áo thun cổ V với quần kaki sẫm màu giúp bạn trông thon gọn hơn và cảm giác như bạn cao hơn bình thường. Bạn cũng có thể kết hợp set đồ này với giày đen và áo khoác da bên ngoài nó sẽ giúp cho bạn trở nên lịch lãm, cuốn hút.

Phối đồ với quần jean và áo Polo cho người béo

Có thể thấy rằng áo Polo là một trong những chiếc áo quốc dân đang rất thịnh hành và phổ biến trên thị trường thời trang dành cho nam giới. Bất kể những chàng trai dù ốm hay mập đều có thể mặc áo Polo. Đối với những chàng trai béo thì bạn nên chọn những chiếc áo Polo rộng hơn so với thân hình của mình một chút để có thể che đi phần bụng mỡ hiệu quả.

Việc kết hợp giữa quần jean và áo Polo sẽ tạo nên một phong cách thời trang nam hiện đại và thanh lịch. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp áo Polo với quần lửng Kaki vô cùng thoải mái và phù hợp với nhiều dịp như khi đi chơi hoặc đi dạo biển.

Phối đồ với quần jean và áo Polo cho người béo

Quần jean và áo Polo là phong cách quốc dân đang thịnh hành nhất hiện nay

Người thường lầm tưởng rằng việc mà quần jean sẽ khiến các chàng trai béo trở nên thô và cứng. Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn những chiếc quần jean phù hợp với cơ thể của mình nó sẽ mang lại một phong cách thời trang nam cho người béo vô cùng trẻ trung và hiện đại. Ngoài ra quần jean còn có khả năng che đi khuyết điểm trên cơ thể cực kỳ tốt.

Điều tối kỵ nhất mà bạn nên biết đó chính là không được chọn những chiếc quần jean quá chật hoặc kiểu quần có lưng thấp. Nó sẽ làm cho bạn trở nên mập và lùn hơn so với thực tế. Chính vì vậy bạn nên ưu tiên chọn những chiếc quần jean có lưng cao và không nên quá ôm sát sẽ giúp cho vẻ ngoài của bạn chỉnh chu và gọn gàng hơn.

Phối đồ với áo sweater và quần kaki cho người béo

Phối đồ với áo sweater và quần kaki cho người mập

Phối áo sweater với quần kaki cho người mập tạo nên phong cách thời trang năng động

Việc phối đồ giữa áo sweater và quần kaki là một trong những lựa chọn tuyệt vời khi lựa chọn phong cách thời trang nam cho người béo. Set đồ này sẽ giúp cho diện mạo của các chàng trai trở nên thon gọn hơn. Những anh chàng béo có thể tham khảo một số mẫu áo sweater trơn tối màu hoặc có họa tiết đơn giản để che khuyết điểm trên cơ thể. Những mẫu áo sweater không chỉ giúp giữ ấm cho cơ thể mà còn có khả năng che đi phần bụng mỡ một cách thần kỳ.

Sự kết hợp giữa áo sweater và quần kaki sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thon gọn và chỉnh chu. Đây cũng được đánh giá là một phong cách thời trang cho người mập nam hack dáng cực kỳ hiệu quả cho những chàng trai béo.

Phối đồ với suit cho nam béo

Phối đồ với suit cho nam béo

Suit 2 mảnh cách tân tạo nên phong cách thời trang hiện đại

Một trong những lựa chọn tuyệt vời của các chàng trai béo đó chính là phối đồ với những bộ suit hai mảnh được cách tăng hiện đại. Với phòng cách mix đồ thời trang nam cho người mập, những chàng trai béo có thể khéo léo che đi phần bụng mỡ cũng như các khuyết điểm trên cơ thể của mình. Phối đồ với suit hai mảnh cách tân hiện đại sẽ tạo nên một phong cách thời trangấn tượng và thời thượng, giúp cho bạn toát lên được sự tinh tế và sang trọng.

Phối đồ với quần jogger cho nam béo

Phối đồ với quần jogger tạo nên diện mạo năng động, phóng khoáng

Đối với những chàng trai béo thì quần jogger là một trang phục không thể thiếu. Có thể nói đây là mẫu quần được thiết kế dành riêng cho những chàng trai béo. Quần này có giống thùng vừa phải giúp cho các bạn nên béo có thể che đi phần bắp chân to của mình một cách thần kỳ.

Bạn có thể phối hợp quần jogger với chiếc áo thun cổ V sau đó khoác bên ngoài một chiếc áo Bomber sẽ tạo nên một phong cách thời trang trẻ trung cũng như giúp cho diện mạo của bạn trở nên thon gọn hơn bao giờ hết. Set đồ này còn có khả năng hack dáng cực kỳ hiệu quả mà các chàng trai béo nên thử ít nhất một lần.

Phối đồ giữa áo thun trơn với quần ống rộng cạp cao

Phối đồ giữa áo thun trơn tay dài với quần cạp làphong cách thời trang cho người mập nam được nhiều người yêu thích. Những mẫu quần ống rộng cạp cao được xem là trang phục quốc dân của những chàng trai béo.

Áo thun với quần cạp cao là phong cách thời trang nam cho người béo ấn tượng

Mẫu quần ống rộng cạp cao đa dạng về màu sắc nên các chàng trai có thể lựa chọn những màu sắc phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của mình. Những mẫu quần này được nhiều chàng trai béo yêu thích bởi nó có thể che khuyết điểm trên cơ thể một cách hoàn hảo.

Ngoài việc phối quần ống rộng cạp cao với áo thun trơn tay dài thì bạn cũng có thể phối nó với áo sweater hoặc áo hoodie sẽ mang đến cho bạn một outfit trẻ trung và năng động, phù hợp với mọi hoàn cảnh có thể mặc đi làm, đi học, hoặc đi chơi…

Phối đồ với quần ống ngắn xắn gối cho nam béo

Quần ống ngắn xắn gối là lựa chọn thích hợp cho những chàng béo

Sự xuất hiện của quần ống ngắn xắn gối như một vị cứu tinh đối với các chàng trai béo. Đây là mẫu quần suông dài không bó sót nhưng cũng không quá rộng tạo nên một phong cách thời trang nam cho người béo vừa thon gọn vừa hack dáng cực kỳ hoàn hảo. Bạn có thể kết hợp quần ống ngắn sáng gối với áo thun của rồng và áo khoác nỉ cùng với giày Sneaker sẽ tạo nên một outfit trẻ trung, năng động và chỉnh chu.

Quần ống ngắn xắn gối khá đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng vì vậy mà các chàng béo có thể tham khảo và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích thời trang của bản thân mình.

Một số quy tắc phối đồ thời trang nam cho người béo

Nguyên tắc đầu tiên và quan trọng nhất trong việc phối đồ thời trang nam béo bụng đó chính là lựa chọn trang phục vừa phải, không quá chật và không ôm khít cơ thể. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, những trang phục màu tối, nó sẽ giúp cho người mặc trở nên thon gọn và che được nhiều khuyết điểm. Bạn có thể chọn cho mình những bộ trang phục có màu đen, màu xanh đen, xanh than, màu nâu, màu xám hoặc màu xanh navy…

Một số quy tắc phối đồ thời trang nam cho người béo

Lưu lại ngay những cách phối đồ thời trang xịn xò cho nam mập

Nguyên tắc thứ hai mà bạn cần biết đó chính là không nên mặc những trang phục có họa tiết nổi bật. Những chi tiết quá nổi bật sẽ khiến thu hút nhiều sự quan tâm và thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh đồng thời dễ để lộ khuyết điểm của bản thân.

Ngoài ra, nam giới có thân hình quá khổ nên ưu tiên những chiếc quần dài thay vì mặc quần short. Những mẫu quần dài sẽ khiến cho người mặc trở nên cao ráo, diện mạo trở nên thanh lịch và sang trọng.

Nếu bạn mặc áo sơ mi thì phối phụ kiện cũng rất quan trọng, bạn nên ưu tiên chọn những mẫu cà vạt ngắn, có kích thước bề ngang tương đối hẹp. Việc chọn những mẫu cà vạt như vậy sẽ giúp cơ thể người mang nó có cảm giác cân đối và thon gọn hơn.

Ngoài ra, bạn nên ưu tiên chọn những mẫu cà vạt kẻ chéo hoặc kẻ sọc, nó sẽ tạo hiệu ứng hack dáng cực kỳ tốt. Cà vạt cũng là yếu tố góp phần tạo nên thời trang cho người béo bụng nam trở nên ấn tượng hơn.

Bài viết trên đây của 5S Fashion chia sẻ cho các chàng trai béo cách phối đồ sao cho ấn tượng và che đi khuyết điểm một cách hiệu quả. Hi vọng với những chia sẻ về cách phối đồ thời trang cho nam béo trên sẽ giúp cho những anh chàng béo có được một gu ăn mặc và phong cách thời trang hoàng hảo hơn.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

  • Gợi ý 10 cách phối đồ với áo ba lỗ nam thời thượng, nam tính nhất
  • Mách bạn 20 cách phối đồ với áo khoác bomber nam vô cùng chất năm 2023
  • Top 7+ cách phối áo sơ mi nam màu xanh đẹp lịch lãm cho quý ông công sở

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/thoi-trang-nam-beo-a51744.html